Group Blog
 
 
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
23 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

รักเธอทุกลมหายใจ

lozocatlozocat

รอ ..บางสิ่งที่ยังขาดหายไป
รอ ..รอใครมาร่วมใช้เวลา
คอย ..สักคนมาแก้โจทย์ที่ค้างคา
ว่าฉันวันๆอยู่ไปเพื่อใคร

รอ ..จนเจอเธอที่เดินเข้ามา
เธอ ..คือใครที่ฉันหามานาน
เธอ ..คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
ที่ฉันไม่มีทางให้เสียไป

รอ ..รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ก่อน ..แต่ก่อนก็ไม่เคยเข้าใจ
คน ..ทำไมยอมเพื่อรักมากมาย
เธอ ..คนเดียวคือคำตอบทุกอย่าง
วันนี้เจอเธอก็เลยเข้าใจ

รอ ..รอคนนี้มานานเท่าไร คนที่มาเติมเต็ม
คนนี้ที่ตรงกับใจ คือเธอแน่ใจ

ทุกลมหายใจของฉันต่อจากนี้
ได้รู้ซักทีจะใช้มันกับใคร
ชีวิตมันมีจุดหมาย อยากหายใจอยู่ต่อไป
รู้ไหมว่าเพื่อเธอ

ทุกลมหายใจวันนี้มีความหมาย
เมื่อรู้ว่าฉันได้ใช้มันกับเธอ
ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ

ชีวิตนับต่อจากนี้ จะรักแค่เธอคนนี้
ตราบที่ ฉันหายใจ



ขอบคุณกรอบสวยๆจากบ้านคุณแคท


lozocatlozocat









 

Create Date : 23 ธันวาคม 2553
1 comments
Last Update : 23 ธันวาคม 2553 11:41:41 น.
Counter : 652 Pageviews.

 

ลมหายใจสำคัญกับชีวิต เธอสำคัญสำหรับฉันใช่ไหมครับ

 

โดย: Don't try this at home. 23 ธันวาคม 2553 13:08:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.