Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
18 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 
คนที่ ใช่ สำหรับเรา

lozocatlozocatlozocatlozocat
lozocat

กว่าเราจะเจอคนที่รู้ใจ
เราใช้เวลาหากว่าครึ่งค่อนชีวิต


บางครั้ง เราคิดว่าคนนี้แหละ ใช่
เราคงจะไปกันได้สวย


แต่ตอนที่เรารู้ว่าเค้า ไม่ใช่ สำหรับเรา นี่สิ
เราอาจจะเสียใจ…มาก
โทษตัวเอง โทษเวลา โทษโชคชะตา


จงอย่าคิดว่า


การที่เรารู้ .. ทีหลังว่า


คนที่เราคิดว่าเค้า ใช่ ในตอนแรก
กลายเป็นคนที่ ไม่ใช่ ในตอนหลัง


เป็นเรื่องที่ไม่ดี เป็นเรื่องโชคร้าย เป็นสิ่งที่ทำให้เราเสียใจ
เพราะตอนที่รักกัน .. ก็มีเรื่องดีๆเกิดขึ้นไม่ใช่หรือ


ไม่ใช่ว่าเราไม่ดี หรือเค้าดีเกินไป
ไม่ใช่ว่าเราเข้ากันไม่ได้ ไม่ใช่ว่าเค้าจะไม่รักเรา


แต่ มันใช่ตรงที่ว่า เราไม่ได้เกิดมาเพื่อจะรักกับคนๆนี้


เอาเวลาที่จะมานั่งเสียใจ
มานั่งทบทวนดูสิว่า


ที่ผ่านมา มีเรื่องอะไรดีๆผ่านเข้ามาในชีวิตบ้าง
ยังมีเรื่องที่ดีไม่ใช่เหรอ ที่เราได้รู้จักกับคนๆนี้


คนที่ ใช่ สำหรับคนอื่น แต่ไม่ใช่ สำหรับเรา
คิดว่ามันเป็นการสร้างเสริมประสบการณ์ชีวิต


ก่อนที่เราจะเจอคนที่ ใช่ สำหรับเรา
เราก็ได้พบกับ คนที่ ใช่ สำหรับคนอื่นไปพลางๆ


อย่าคิดว่ามันเป็นเรื่องเศร้า แต่ไม่ได้ให้คิดว่าเป็นเรื่องตลก
แต่อยากให้คนที่กำลังเศร้า เครียด เสียใจ


มองเรื่องที่เกิดขึ้นในชีวิต ในมุมกลับกันบ้าง


แล้วคุณจะรู้ว่า .. ทุกเรื่องๆ
ไม่ได้มีแค่ด้านลบเพียงด้านเดียว


แต่ทุกๆเรื่องมีด้านบวกซ่อนอยู่ ถ้าคุณมองเห็น
คุณก็จะมีความสุขกว่าที่เป็นอยู่ในตอนนี้


วันนี้ใครที่ยังไม่เจอคนที่ ใช่ สำหรับคุณ .. อย่าท้อนะ
สักวันคุณคงได้เจอกับคนที่ ใช่ สำหรับคุณ


ยิ้มสู้เพื่อวันพรุ่งนี้จ้า






ขอบคุณกรอบสวยๆจากบ้านคุณแคท


lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocat
lozocatlozocatlozocatlozocat








Create Date : 18 ธันวาคม 2553
Last Update : 29 มกราคม 2554 22:01:13 น. 4 comments
Counter : 729 Pageviews.

 
แวะมาทักทายค่ะ นู๋หญิง
...
พี่ก้อเคยแอบหวังว่าจะเจอคนที่ใช่สำหรับเรา
แต่ปาเข้าไปจะ 30 แล้ว
เกือบจะหมดหวังล้วล่ะค่ะ
...
แต่แม่พี่บอกไว้เสมอ ว่าอาจจะกันสักวัน แต่เมื่อนั้นพี่คงแก๋แก่ 555
ไม่หมดหวังจร้า
สบายดีนะคะ
มีความสุขมากมากนะคะ


โดย: Nissan_n วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:10:08:22 น.  

 
สู้ๆๆด้วยคนค่ะ
ขอบคุณค่ะ

Photobucket

ไว้แก้ง่วงจ้าาา บ่ายๆแบบนี้ง่วงนอน


โดย: Junenaka1 วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:13:55:12 น.  

 


โดย: หน่อยอิง วันที่: 18 ธันวาคม 2553 เวลา:18:22:52 น.  

 
ชอบจังคะอ่านแล้วมีความสุขที่สุด


โดย: ยุพดี (youpade ) วันที่: 29 มกราคม 2554 เวลา:21:15:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.