Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
27 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
คืนที่หนึ่ง ชินวุฒ








เนื้อเพลง: คืนที่หนึ่ง
ศิลปิน/Artist: ชินวุฒ อินทรคูสิน
อัลบั้ม/Album: Chin (New Album)



แค่สองเราได้สบสายตา ก็เข้าใจว่าใครคิดอะไร
แต่ฉันรู้อยู่เต็มหัวใจ ว่าเราควรจะหยุดไว้แค่นั้น
yeah yeah yeah..

มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่ทำให้เธอ se xy เมื่อสวมใส่
มันเป็นเพียงแค่บรรยากาศที่กล่อมให้เราต่างเคลิ้มไป
มันเป็นเส้นบางบางที่ขั้นระหว่างความรักและความใคร่...
hey... yeah yeah yeah..

และเธอคือความงดงาม แบบที่ฉันเคยตามหาเพียงไร
แต่ฉันต้องห้ามใจให้ได้ ไม่อาจทำให้เธอเป็นของฉัน

มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่ทำให้เธอ se xy เมื่อสวมใส่
มันเป็นเพียงแค่บรรยากาศที่กล่อมให้เราต่างเคลิ้มไป
มันเป็นเส้นบางบางที่ขั้นระหว่างความรักและความใคร่...
hey... yeah yeah yeah..

ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น
อยากให้เธอรู้ว่าฉันเห็นเธอสำคัญ และมีความหมายเพียงใด
ให้มันเป็นคืนหนึ่งที่ได้โรแมนติก กับเธอก็พอรู้ไหม
เพราะรักของเรายิ่งใหญ่ มากกว่า One Night Stand

เพราะฉันรู้... ว่าวันของเรา ที่รอคอยมันช่างคุ้มเพียงใด
ถ้าร่างกายไม่ฟังหัวใจ มันก็คงไม่ใช่คำว่ารัก

มันเป็นเพียงเสื้อผ้าที่ทำให้เธอ se xy เมื่อสวมใส่
มันเป็นเพียงแค่บรรยากาศที่กล่อมให้เราต่างเคลิ้มไป
มันเป็นเส้นบางบางที่ขั้นระหว่างความรักและความใคร่...
hey... yeah yeah yeah..

ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น
อยากให้เธอรู้ว่าฉันเห็นเธอสำคัญ และมีความหมายเพียงใด
ให้มันเป็นคืนหนึ่งที่ได้โรแมนติก กับเธอก็พอรู้ไหม
เพราะรักของเรายิ่งใหญ่ มากกว่า One Night Stand

ให้คืนนี้ของเราเป็นคืนที่หนึ่ง ไม่ใช่หนึ่งคืนเท่านั้น
อยากให้เธอรู้ว่าฉันเห็นเธอสำคัญ และมีความหมายเพียงใด
ให้มันเป็นคืนหนึ่งที่ได้โรแมนติก กับเธอก็พอรู้ไหม
เพราะรักของเรายิ่งใหญ่ มากกว่า One Night Stand









คืนที่หนึ่ง - ชิน ชินวุฒ



Create Date : 27 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2551 20:46:19 น. 0 comments
Counter : 653 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

นู๋หญิงจ๋า
Location :
สุราษฏร์ธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 13 คน [?]




L0VE AND L0VE
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จงทำตัวเช่นผืนทราย ที่ไม่ว่าจะเจอเรื่องร้ายเช่นไร มันก็จะเลือนหายไปเสมอ
lozocatlozocat
lozocatlozocat
จำนวนผู้ชม
lozocatlozocat
lozocatlozocat
lozocatlozocat
Friends' blogs
[Add นู๋หญิงจ๋า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.