FRIENDSHIP

หัวหิน

ถัดจากชะอำมาไม่นาน จัด trip ไปเที่ยวหัวหินกันต่อ แต่คราวนี้ไปกับเพื่อนสมัยเรียนมัธยมปลาย ไปกันทั้งหมด 13 คน กว่าจะลงตัวเหนื่อยเลยแต่ก็ได้ความสุขกลับมา เริ่มเดินทาง 31 พฤษภาคม - 2 มิถุนายน 2550

ที่พักหลังนี้เป็นสวัสดิการสำหรับพนักงานกสิกรต้องจองล่วงหน้าค่ะ เราพักหลังนี้กัน

มี 2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องครัว สบายมากๆ ราคาก็ไม่แพง

ภายในห้องพัก

ภาพนี้รีสอร์ทใหม่ใกล้ที่พักท่าทางจะแพงเหมือนกัน เดาเอา

ทะเล

อาหารมื้อใหญ่ของพวกเรา เฮ่อออออ.....กว่าจะได้รับประทาน ก็ค่ำแล้ว เพราะเสียเวลาติดเตาถ่าน

วันรุ่งขึ้นไปเที่ยววัดห้วยมงคล

ปรากฎการณ์ธรรมชาติพระอาทิตย์ทรงกลด เกิดมาเพิ่งเคยเห็นเหมือนกัน ไม่รู้เกี่ยวกับจตุคามด้วยหรือป่าว กระแสนี้กำลังมาแรงเลยที่วัด เลือกเช่าจตุคามคนล้นหลาม

ต่อด้วยน้ำตกป่าละอู ทางเข้าใกล้น้ำตกทางไม่ค่อยดี ยังเป็นดินรุงรัง ลืมถ่ายภาพมาด้วย จินตนาการเอาเองล่ะกัน

ปลาเต็มเลย ไปถึงจุดหมายแต่ก็ไม่ได้ลงเล่นน้ำกัน เพราะฝนดันตกซะนี่

กลางคืนออกไปเดินตลาดหัวหิน ได้ของกินกลับมาเพียบ ไม่ได้ถ่ายภาพอีกแล้วเรา

สรุปค่าเสียหายสำหรับ trip นี้ คนละ 1500 บาท
การเดินทาง รถยนต์ส่วนตัว 3 คัน
สภาพภูมิอากาศ มีฝน แดดจัด

Last Update : 25 สิงหาคม 2550 18:22:04 น. 3 comments
Counter : 1927 Pageviews.

น่าสนใจ ไม่ทราบว่าอยู่แถวไหนของหัวหินครับ

โดย: พิกกี้เม้าส์ วันที่: 25 สิงหาคม 2550 เวลา:20:24:51 น.

สวัสดีค่ะ คุณพิกกี้เม้าส์ ดีใจจังมีเพื่อนเข้ามาแจมด้วย

หมายถึงที่พักใช่ไหมค่ะ
ถัดจากรีสอร์ทหรือโรงแรม หินสวยน้ำใสอ่ะค่ะแต่หัวหินที่เท่าไหร่ จำไม่ได้อ่ะค่ะ

โดย: nooswu วันที่: 31 สิงหาคม 2550 เวลา:23:35:13 น.

สวยดีครับ ต้องหาโอกาสไปเยือนหัวหินอีกสักครั้ง

โดย: เท้าท่องลม วันที่: 16 ธันวาคม 2550 เวลา:16:17:45 น.

nooswu

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมค่ะ ยังทำไม่ค่อยเก่งค่ะพอถูๆไถๆไปวันๆค่ะ สร้าง blog ขึ้นมาเพื่อบันทึกความทรงจำระหว่างเพื่อนและสถานที่ต่างๆที่ได้เดินทางหรือพบปะเจอะเจอแลกเปลี่ยนมุมมองของแต่ละคน หากใครแวะมาเผลอคลิกเข้ามาก็อย่าลืมลงชื่อด้วยนะค่ะ ยินดีรับคำติชมค่ะ
[Add nooswu's blog to your web]