Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
14 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

ถ้าไม่เซ็งวันนั้น คงไม่ได้เจอเพลงนี้

เรื่องมันมีอยู่ว่า เย็นวันทำงานวันหนึ่งที่ล้าเหลือเกิน
รีบเก็บข้าวเก็บของแทบแย่
เพื่อจะรีบไปทำแสตมป์รูปของน้องสองคนที่รัก
ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ผ่านมา
กะจะเอาไปให้เป็นของขวัญในงานพิเศษของเค้า
ทั้งสองคน แต่พอไปถึงหงุดหงิดมากๆ ที่ร้านไม่รับทำ
ด้วยเหตุผลทางลิขสิทธิ์บางอย่าง
สรุปว่าไม่มีทางออกให้ เลยต้องกลับบ้านแบบแห้วๆไปตามระเบียบ

สุดจะเซ็งชีวิต เลยไปเดินปล่อยอารมณ์ดูของที่สีลมเผื่ออาการจะดีขึ้น
(ใครเค้าจะทำอย่างนี้บ้างน๊อ)
ทั้งที่มันก้อปาเข้าไปสองทุ่มกว่าๆแล้ว ระหว่างที่เดินผ่านแผงซีดี
(ที่คุณก้อรู้ว่าเป็นยังไง)
มีเพลงหนึ่งแว่วมาสะดุดหู อารมณ์ต่างๆหายไปโดยฉับพลัน
ถึงขั้นเดินไปถามคนขายทันทีว่าเพลงของใครกันนะ

มาลองฟังกันนะคะ เพลงนี้เป็นเพลงSoul ที่ฟังง่ายๆสบายๆ
เชื่อว่าใครที่กำลังอารมณ์ไม่ดี หงุดหงิดไม่สบายใจเรื่องอะไรมา
เพลงนี้คงช่วยให้ผ่อนคลายได้นะคะ


Trouble Sleeping - Corinne Bailey Rae

Music Video


Live Concert Version

//www.savefile.com/files/496123

It's late and I'm feeling so tired
having trouble sleeping.
this constant compromise
between thinking and breathing

could it be, I'm suffering
because I'm never give in
won't say that I'm falling in love
tell me I don't see myself
couldn't I blame something else
don't say I'm falling in love

some kind of therapy
is all I need
please believe me
some instant remedy
I cant cure it completely

could it be, I'm suffering
because ill never give in
won't say that I'm falling in love

tell me I don't see myself
couldn't I blame something else
don't say I'm falling in love

there's no way I'm falling
cause I've been there before
and It's never enough
so nobody say it
don't let I say it
I've got my eyes shut
oohh oohh ooh

could it be, I'm suffering
because I'll never give in
won't say that I'm falling in love

tell me I don't see myself good enough
for something else
don't say I'm falling in love

Could it be I suffering softly
....................




ปล. เพลงอื่นๆของนักร้องคนนี้ก้อน่าฟังนะคะะ
เนื้อหาไม่ใช่แนวรักๆ อย่างที่คุ้นหูในเพลงสากลส่วนใหญ่
แต่ร้องตามได้เพราะใช้ภาษาง่ายๆไม่ซับซ้อนค่ะ




 

Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2550
1 comments
Last Update : 16 มีนาคม 2550 18:42:25 น.
Counter : 384 Pageviews.

 

ฮาโหล test test true true

 

โดย: ป๊อกแป๊ก IP: 202.182.5.127 27 กุมภาพันธ์ 2550 17:26:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


noonuit
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





เพราะมิตรภาพเป็นสิ่งสวยงาม

ใครจะไปใครจะมา
อยากทำความรู้จัก
แวะทักแวะทายกันได้เสมอ
ถึงแม้ไม่ได้เจอะไม่ได้เจอ
ขอเพียงเห็นข้อความเธอ
แค่นั้นก้อชื่นใจแล้วค่า

Friends' blogs
[Add noonuit's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.