ครึ่งใจ - มิคกี้ Micky



เพลง ครึ่งใจ
ศิลปิน มิคกี้ Micky

กลับมาหาเธอเมื่อวันที่รู้ข่าว
จากใครเขาว่าเธอนั้นเปลี่ยนไป
จะเป็นความจริงหรืออย่างไร
เมื่อเธอที่เราไว้ใจจะทำร้ายกัน

กลับมาพบเธออยู่เคียงข้างคนอื่น
และเธอยืนใกล้เขาเหมือนผูกพัน
หากเป็นความจริงก็ช่วยบอกกัน
อย่าเฉยชากับฉันอยู่อย่างนี้

ฉันมันก็เสียใจ เสียใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง
ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า
วันนี้เธอจะรักเขา และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ

อย่าปล่อยให้ครึ่งใจมันยังค้างคาอยู่
บอกให้รู้ถ้าเธอได้เปลี่ยนไป
อย่าปิดกันเลย ถ้าคิดจะไป
ก็พร้อมจะเตรียมใจกับข่าวร้าย

ฉันมันก็เสียใจ เสียใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง
ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า
วันนี้เธอจะรักเขา และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ

ฉันมันก็เสียใจ เสียใจไปแล้วครึ่งหนึ่ง
ตั้งแต่วันที่ได้รู้เรื่องเธอกับเขา
ฉันเองต้องเสียใจอีกครึ่งหนึ่งนั้นใช่หรือเปล่า
วันนี้เธอจะรักเขา และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ

วันนี้เธอจะรักเขา และฉันต้องเจ็บทั้งใจใช่ไหมเธอ




Create Date : 26 พฤศจิกายน 2555
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2555 22:21:40 น.
Counter : 2351 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ด้วยรักและหัวใจ
Location :
นครปฐม  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



พฤศจิกายน 2555

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
 
26 พฤศจิกายน 2555
All Blog