6 วิธีทำตัวให้ "น่าปิ๊ง"แบบเร่งด่วน
คิดว่าตัวเองมีเสน่ห์น่าหลงใหลมากกว่าปกติ ถ้าเราคิดว่าฉันสวยฉันดูดี กิริยาอาการและการแสดงออกก็จะเต็มไปด้วยความมั่นใจโดยอัตโนมัติ ผู้คนที่พบเห็นย่อมรู้สึกได้

อยู่กับคนขี้เหร่่ ข้อนี้ฟังดูใจร้ายและเจ้าเล่ห์ในเวลาเดียวกัน นี่คือทฤษฎีความขัดแย้ง เราจะรู้สึกว่าตัวเองสวยเมื่ออยู่ในกลุ่มคนหน้าตาไม่เอาไหน และจะรู้สึกว่าตัวเองดูไม่ได้ถ้าอยู่ในกลุ่มคนสวย

อยู่กับคนสวย วิธีนี้ให้ผลในทางแตกต่าง การอยู่ในกลุ่มเพื่อนสวยงามเก๋ไก๋พลอยทำให้เราดูดีไปด้วย ทำให้เรามีความมั่นใจว่าเราก็งามพอ ๆ กับคนอื่นนะ

อย่าตั้งมาตรฐานสูงเกิน ผู้หญิงทั่วไปมักเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับมาตรฐานความสวยระดับซุปเปอร์ โมเดล พาให้จิตตกซะเปล่า ๆ สิ่งที่ควรทำเพื่อสุขภาพจิตของตัวเองคือ ควรตั้งมาตรฐานไว้ในระดับปกติทั่วไปจะดีกว่าค่ะ

แสดงให้คนอื่นเห็นว่าเราชอบเขา ทำตัวเป็นมิตรน่ารักกับเพื่อนมนุษย์ ใคร ๆ ก็ชอบค่ะ

มีความเป็นผู้ใหญ่ จากการศึกษาพบว่า มนุษย์จะรู้สึกว่าตัวเองมีเสน่ห์ดึงดูดใจมากขึ้นเมื่อมีอายุมากขึ้น


ข้อมูลจาก Woman Plus



Create Date : 05 พฤษภาคม 2553
Last Update : 5 พฤษภาคม 2553 3:06:08 น.
Counter : 913 Pageviews.

1 comments
  
ดีจัง ! ก็ไอ้เรามันไม่สวย แหะ ๆ
โดย: แม่ทัช วันที่: 5 พฤษภาคม 2553 เวลา:23:05:02 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Caffein Dog
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 14 คน [?]



Group Blog
พฤษภาคม 2553

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
12
13
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog