เที่ยวทะเลภูเก็ต

หลังจากเที่ยวอ่าวพังงาแล้ว ยังมีเวลาเหลืออีกครึ่งวันค่ะ ก็เลยขับรถเที่ยวเกาะภูเก็ตต่อนะคะ

มาเริ่มที่หาดป่าตองกันเรยคร่า

หลังจากผ่านเหตุการณ์คลื่นยักษ์ไป ทะเลก็สวยงดงามดังเดิม นักท่องเที่ยวก็มาเที่ยวกันเยอะกว่าเดิมด้วยค่ะ

จุดชมวิว3อ่าว ป่าตอง กะตะ กรน

แชะ แชะ เส็ด ก้อไปแหลมพรหมเทพกันต่อเลยค่ะ

ปกติเค้าจะมาดูพระอาทิตย์ตกทะเลกันตอนเย็นๆ ตอนเรามา แดดร้อนมาก เดินขึ้นมาก้อจะเป็นลม อีกชั่วโมงกว่าแหนะกว่าจะเริ่มตกทะเล สู้แดดไม่ไหวแร้ว ดูจากรูปคงรู้หน้ามันแพร่บ

เคยมาดูพระอาทิตย์ตกทะเลที่แหลมพรหมเทพ 3ครั้ง สวยมาก คราวนี้ก้อคงเหมือนเดิม ใจตรงกันกะชินจัง ไปที่อื่นต่อเหอะ - -"

หาดในยาง

พอดีทางโรงแรมที่พีพี จะส่งรถมารับเพื่อไปขึ้นเรือตอนเที่ยงค่ะ ยังมีเวลาอีก 1ชม. แวะมาเดินเล่นที่หาดในยางซะหน่อย

ที่นี่ก็โดนคลื่นยักษ์เหมือนกันค่ะ แต่ตอนนี้ก้อสวยเหมือนเดิมแล้ว

ขอบคุณทุกคนที่ตามมาเที่ยวค่ะ ทริบหน้าจะพาไปไหว้หลวงพ่อแช่ม วัดฉลองนะคะ

Last Update : 19 มีนาคม 2551 16:36:42 น.

ตามมาเที่ยวด้วย

อยากไปภูเก็ตบ้าง

โดย: NuAeaw 19 มีนาคม 2551 16:48:55 น.

ตามมาด้วย

ฟ้าสวย ทะเลใส นางแบบก็งาม

โดย: อุ้ม IP: 202.44.139.173 19 มีนาคม 2551 16:53:15 น.

โหว...รูปที่ 3 จากสุดท้าย ท่าโพสต์คุณนายสุดยอดนางแบบเลย ถ้าเป็นใน Hi5 จะให้ Five แร้นนนนนนน

โดย: Jha IP: 202.142.199.194 19 มีนาคม 2551 17:03:54 น.

สวัสดีคะนู๋เล็ก
หาดทรายสวยมาก ๆ เลยนะค่ะ ผู้คนก็เยอะ

ณีไม่เคยไปเลยค่ะทะเลแถบทางใต้ ก็อาศัยดูจากเพื่อน ๆ ตามบล็อกละค่ะ

ไปเที่ยวทะเลได้เล่นน้ำทะเลบ้างหรือเปล่าค่ะ

ปล.นางแบบสวยจริง ๆ

โดย: ณี (paerid ) 19 มีนาคม 2551 17:11:28 น.

โพสต์ท่าสุดยอดเลยนะ
แหลมพรหมเทพ ถ่ายรูปที่เดียวกะเราเลยแหละ แต่ตอนนั้นนานแล้ว เราไปรอก็ไม่เห็นพระอาทิตย์ตก เมฆเยอะ เลยมองไม่เห็น

โดย: โซ่ IP: 58.8.124.202 19 มีนาคม 2551 17:41:45 น.

ตามมาเที่ยวด้วยคนค่ะ
เห็นทะเลแล้วออกไปจัง
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมค่ะ

ขอให้มีความสุขนะค่ะ

โดย: iamorange 19 มีนาคม 2551 18:40:43 น.

หัวใจว่อนเลย อิจฉาคนมรความร๊ากกกกกกกกก

โดย: โสมรัศมี 19 มีนาคม 2551 19:01:20 น.

มาทักทายค่า

โดย: mukphuket 19 มีนาคม 2551 21:22:08 น.

สบายดีค้า ที่นี่อากาศก็ร้อนน่าดูเหมือนกัน เลยค้า ตามมาเที่ยวคลายร้อนต่อนะคะ อย่างนี้น่าเล่นน้ำทะเลจังเลยค้า

โดย: nuuyin 19 มีนาคม 2551 21:23:03 น.

หาดทรายยาวจัง สวยมากเลยนะคะ

โดย: Suessapple 20 มีนาคม 2551 3:30:38 น.

นู๋เล็ก พาเที่ยว จนอยากไปทะเลอีกรอบแล้วสิ

นางแบบสวยๆๆๆ

โดย: อ้อย IP: 158.108.94.135 20 มีนาคม 2551 8:22:51 น.

ภูเก็ตเป็นเมืองท่องเที่ยวจริงๆ เพิ่งไปมาเราพักที่ฮิลตัน ภูเก็ต ขอบอกคนไทยท้งหลายอย่าได้ไปพักเลย เราเสียความรู้สึกมากเพราะตอนที่เช็คอินพนักงานต้อนรับมันพูดภาษาอังกฤษกะเรา แต่เราก้อจะพูดไทยกะมันนี้มันประเทศกรูนะ
มันให้เรารอนานมากกกกกกก

แต่พอฝรั่งตาน้ำข้าวมามันพาเค้าไปนั่งรอที่เก้าอี้ตัวมันคลานเข่าเข้าไปนั่งพับเพียบเหมือนกับฝรั่งเป็นพ่อเป็นแม่มัน เรามองแล้วรู้สึกสมเพศ ทำไมถึงอยากเป็นขี้ข้าฝรั่งกันนัก เราไม่ได้รับเวลคั้มดิ้ง แต่ฝรั่งได้รับ เราพักห้อง
เดอลักซีวิวเชียวนะแต่ไม่ได้รับการเอาใจใส่รู้สึกเสียดายตังที่ต้องไปเสียให้มันพวกขี้ข้าฝรั่ง เจ็บแสบจิงๆๆ

โดย: noy IP: 58.9.137.60 20 มีนาคม 2551 9:15:25 น.

อะ จำได้ทุกที่เลยจุดชมวิว แหลมพรมเทพตอนหนูไปก็ไปมาเหมือนกันอะ ยกเว้นหาดในยางอันนี้ไม่ได้ไปอะ

โดย: น้องผิง 20 มีนาคม 2551 10:50:50 น.

แวะมาเที่ยวต่อค่ะ ช่วงนี้ที่นู่นคงร้อนนะคะใกล้สงกรานต์แล้ว

โดย: PS-pani 20 มีนาคม 2551 19:20:02 น.

เห็นป่าตองแล้วคิดถึงจัง

โดย: annieake 20 มีนาคม 2551 21:30:45 น.

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: มาเรีย ณ ไกลบ้าน 20 มีนาคม 2551 23:04:03 น.

Myspace Comments

...นอง...เด๋ว...นี้...เด๋วว...ถูกตีน้า!...

แฮ่...ป้ามากู๊ดไน้อ่ะจ่ะอย่าลืมไปดูป้า...

งึม...งำ...น้า...?

โดย: ป้าหู้เองจ่ะ... (fifty-four ) 21 มีนาคม 2551 0:01:32 น.

หาดสวยดีครับ
ว่าแต่๒คนนี่หน้าคล้ายๆกันเลยเนอะ

โดย: อนันต์ครับ 21 มีนาคม 2551 1:02:24 น.

หวัดดีค่ะ คุณเล็ก
วันนี้มาชวนไปเดินดูสวนดอกทิวลิปด้วยกันค่ะ

โดย: ข้ามขอบฟ้า 21 มีนาคม 2551 3:19:58 น.

love_devy

[Add love_devy's blog to your web]