Life is short!! Whatever you want to do,It's up 2 you na ja...

19 กรกฏาคม 2554

วันสบาย@Analay koh kood

28-30 เม.ย. ทริป Pre .. HoneyMoon แรกของเราค่ะ

เกาะกูด..อีกหนึ่งความสวยของทะเลตะวันออก ได้ยินมาว่าน้ำทะเลสวยมากๆ ทำให้อยากไปเห็น ^^
ใช้เวลาเดินทางจากบ้านไป 4 ชม. ถึงออฟฟิส Analay มีที่จอดรถและชา กาแฟ ปาท่องโก๋ บริการตอนเช้าด้วย จากนั้นก็รอสมาชิกครบ ก็ไปลงเรือเร็วกันเลย
เรือพาเราแวะทานข้าวต้มกุ้งตอนเช้าที่ เกาะง่ามรีสอร์ทก่อนค่ะ

อิ่มแล้วก็ไปต่อที่ Analay Resort กันเล๊ยย ... ด้านหน้ารีสอร์ทเป็นโขดหิน แต่น้ำใสมาก แล้วก็มีชายหาดเล็กๆด้านซ้ายของรีสอร์ทสวยมากเช่นกัน

ถึงที่พักก็ได้รับการต้อนรับอย่างดี และห้องพักก็สะอาด ส่วนเรื่องอาหารการกินที่นี่ บอกคำเดียวว่า"ไม่อั้น" อิอิ

เก็บของเข้าที่พักเสร็จแล้วก็เตรียมตัวไปน้ำตกคลองเจ้า ... น้ำตกคลองเจ้าสวยดี และน้ำเย็นมากๆ ต้นไม้ทางขวานี้มีคนไปโหนเถาวัลย์กระโดดน้ำกันเยอะเลย .. หวาดเสียวดี

อีกวันก็ได้ไปดำน้ำ .. แดดร้อน ดำได้อีก ... จนทุกวันนี้ยังเป็นผิวสองสีอยู่เลยง่ะ T_T

ทริปนี้ ประทับใจมาก อาหารอร่อยทุกมื้อ+ไม่อั้น การบริการเป็นกันเอง ด้านหน้ารีสอร์ทน้ำใสมาก ไม่ต้องไปดำน้ำตรงอื่นก็ได้นะ อิอิ
ช่วงเย็น แดดร่ม ลมตกก็ยืมคายัคลงไปพายเล่นก็ได้เหงื่อดี

ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ ... หวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่ตัดสินใจจะไปเกาะกูดนะค๊า

Last Update : 20 กรกฎาคม 2554 0:02:40 น. 38 comments

"จนทุกวันนี้ยังเป็นผิวสองสีอยู่เลยง่ะ" หุๆๆๆ

ยังไม่เคยไปเลยครับ แต่ดูจากภาพ
ทั้งน้ำตก ทั้งทะเล อย่างกับแดนวิมาน
เกาะสวรรค์แบบนี้เหมาะกับ HoneyMoon มากๆ เลยครับ

โดย: bayesian วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:24:46 น.

สวัสดีครับ

น้ำทะเลใสมากเลยนะครับ

โดย: กะว่าก๋า วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:5:30:48 น.

สวัสดียามเช้าค่ะ
ขอตามมาชมทะเลสวยๆที่ เกาะกูด ด้วยคนค่ะ
ที่พักบรรยากาศดี
ขอบคุณที่แวะไปทักทายกัน
ขอให้มีความสุขกับการทำงานนะคะ

โดย: iamorange วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:6:29:52 น.

เกาะกูดยังไม่เคยไปเลยครับ ได้แต่วางทริปไว้ ว่าจะไปทีไร ไม่ได้ไปซักที อิอิ

โดย: nongmalakor วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:07:07 น.

มาเยี่ยมชม ครับ

โดย: Kavanich96 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:17:15 น.

บรรยากาศดีจังเลย น่าไปมากค่ะ

เกาะกูดนี่จังหวัดตราดรึป่าวค่ะ ไม่แน่ใจไม่รู้ัจักอะคะ

โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:21:56 น.

สวัสดีค่ะ ..
อาณาเล ก็เป็นอีกที่นึงที่หาข้อมูลอยากไปพัก อยู่ค่ะ

เห็นวิวสวยๆ จากที่นี่เยอะมาก

ทริปฮันนี่มูน เหรอคะ.. ว๊าวๆ..

มีความสุขมากๆนะคะ ..

ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันที่บล็อคนะคะ

ถ้าไปทะเลแล้วเจอฝน ..ก็ ไม่สนุกเลยนะคะ

ไว้ไปใหม่นะคะ

โดย: Nongpurch วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:10:31:24 น.

เคยไปเกาะกูดนานแล้วค่ะ ประทับใจเหมือนกัน ทะเลก็ใสเชียว ^^

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกนะคะ

โดย: ratta IP: 58.9.212.228 วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:09:43 น.

ยังไม่เคยไปเลยค่ะเกาะกูด น้ำตกคลองเจ้า เห็นเค้าว่า ควรต้องไปเหมือนกันค่ะ

พรีฮันนีมูน แปลว่า เดี๋ยวมีจริงอีกรอบใช่มั้ยคะ

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:07:45 น.

เกาะกูด ผมเองเคยไป แต่เกาะ
กว้างมาก. ตรงนี้ยังไม่เคยไป
ครับ ดูแล้วสวย สงบ.

ยังคิดจะไปซ้ำอีกครับ แต่
คชจ.แพงมาก 7 พันกว่าบาท
ต้องระเก็บเงินอีกระยะ 555

โดย: ไวน์กับสายน้ำ วันที่: 20 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:17:10 น.

ครั้งสุดท้ายที่ไป คือ อ่าวพร้าวบีช ตอนนั้นฝนตกทุกวันเลย

โดย: ON THE WAY with MyEos50 (MyEos50 ) วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:13:02:56 น.

ไปเที่ยวทะเลแต่มีน้ำตกด้วยเหร๋อค่ะ แจ๋วไปเลย

โดย: Tick Juntavaro วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:53:35 น.

ทะเลที่เกาะกูดน้ำใส ทรายสวยๆ พี่เคยไปหลายสิบปีแล้ว ไปล่าสุดเมื่อ 3 ปีก่อนตอนเดือนต้นเดือนพฤษภาคม เจอฝนตกทุกวันเลยค่ะ

ทริปนี้โชคดีจังค่ะได้ไปดำน้ำด้วย ...น้ำตกคลองเจ้าสวยจริงๆ ไปมาแล้วเหมือนกัน

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 21 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:57:33 น.

เเวะมาเยี่ยมครับ
วันทำงานวันสุดท้ายของอาทิตย์แล้ว
เย้..............เย้ HAppy วันสุข ครับ

หอยทาก เจ้าเอ๋ย
ชีวิตที่เดินช้าๆๆ ของเจ้า
มีสักครั้งไหมน้า ที่อยากจะเร็วกว่าใคร
มีสักครั้งไหม ที่จะเร่งรีบ
" ไม่จ๊ะ ฉันอยู่ของฉันดีแล้ว และ มีความสุขดี"
ู^_^
ปล.เอามาจากเฟสของตัวเองครับ รำพึงรำพันเป็นวันๆๆ ไป

โดย: Sleeping_prince วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:7:29:22 น.

เกาะกูดยังไม่เคยไปซักที ต้องหาโอกาสไปบ้างละครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:14:35:35 น.

น่าไปมากเลยค่ะ!!

โดย: Love At First Click วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:59:44 น.

เห็นเกาะกูดแล้วคิดถึงจังเลยค่ะ อยากไป ที่นี่สวยดีนะคะ

สำหรับแพเขาสก แหม่มเองยังไม่แน่ใจว่าจะเปลี่ยนแพหรือไม่อ่ะค่ะ ต้องถามแกงค์ก่อน แต่อีกคืนคงที่เดิมค่ะ ^^

โดย: mamminnie วันที่: 22 กรกฎาคม 2554 เวลา:21:11:45 น.

บรรยากาศดีจังเลยค่ะ

โดย: mookmukค่ะ วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:53:35 น.

อยากไปเกาะกูดจังฮู้ โมเสสจะได้ไปเมือ่ไหร่นิ

โดย: mariabamboo วันที่: 23 กรกฎาคม 2554 เวลา:20:16:21 น.

มาเยี่ยมบล๊อกค่ะ
เกาะกูด ก็เป็นอีกหนึ่งที่่ที่อยากไปแต่ยังไม่มีโอกาส

ถ้าได้ไปจริง ๆ จะแวะเข้ามาถามข้อมูลนะคะ

ภาพสวยค่ะ

โดย: girlcity IP: 58.11.35.66 วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:0:02:31 น.

ว้าว..ชอบเจ้าหมีในกล่องคอมเม้นท์จัง...แวะมาเที่ยวด้วยนะคะ

โดย: Calla Lily วันที่: 24 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:43:10 น.

มาเที่ยวเกาะกูดด้วยคนค่ะ ^^
น่าไปพักผ่อนมากๆ

โดย: Panino วันที่: 25 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:11:29 น.

แล้วเดี๋ยวเจอกันนะคะเกาะกูดที่รัก สวยน่ะ สวยมากเลย ที่พักก็น่้ารักมากๆเลย

อยากไป อยากไป

สวยมากพอๆกะเกาะหมากเลยค่ะ ว่าแต่จขบ.ไปเกาะช้างมาบ้างยังคะ

สวยนะคะไม่แพ้กันเลยค่ะ

โดย: ภายใต้ วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:9:52:41 น.

เกาะกูด ขึ้นชื่อว่าเป็นเกาะที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของทะเลตะวันออก ผมยังไม่มีโอกาสได้ไปเลย ทั้งๆ ที่อยู่ภาคตะวันออกแท้ๆ ..... เห็นภาพจากบล็อกนี้แล้ว เชื่อแล้วล่ะว่าเป็นเกาะสวรรค์จริงๆ .....

ปล. ขอบคุณที่แวะไปทักทายกันนะครับ .....

โดย: NET-MANIA วันที่: 26 กรกฎาคม 2554 เวลา:23:30:38 น.

แวะมาติดเกาะด้วยคนค๊า ,, เพิ่งจะไปทะเลมาเหมือนกันเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา ตัวดำไม่หายเลยเนี่ย แฮ่

โดย: เหตุผลของคนๆหนึ่ง วันที่: 27 กรกฎาคม 2554 เวลา:8:29:07 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 28 กรกฎาคม 2554 เวลา:22:25:16 น.

เป็นอีกหนึ่งที่ๆยังไม่เคยไป เเละอยากไปจังค่ะ

โดย: ellie@aggie วันที่: 31 กรกฎาคม 2554 เวลา:11:17:33 น.

Pre .. HoneyMoon

มีความสุขมาก ๆนะคร๊าบบบ

โดย: tiensongsang วันที่: 5 สิงหาคม 2554 เวลา:21:13:42 น.

สวัสดียามบ่ายครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 11 สิงหาคม 2554 เวลา:13:39:43 น.

สงบดีจังครับ หลงรักซะแล้วสิ

โดย: thailerd (thailerd ) วันที่: 20 สิงหาคม 2554 เวลา:11:03:48 น.

แวะมาชมค่ะ

โดย: นู๋ที วันที่: 30 สิงหาคม 2554 เวลา:11:32:06 น.

สวัสดีค่ะ ไม่ได้มาทักทายกันนาน แสดงว่าไม่ค่อยมีเวลาหลังจากแต่งงานแล้ว คริ คริ ยังระลึกถึงกันได้อยู่ค่ะ

เกาะสีชังมีอะไรหลายๆ อย่างที่น่าสนใจ ลองชวนคนที่บ้านไปสวีทที่กระท่อมริมผาดูบ้างก็ดีนะค่ะ

โดย: Maew-Tua-Lek วันที่: 4 กันยายน 2554 เวลา:15:16:14 น.

สวัสดียามบ่ายๆครับ

โดย: คนเคยผ่านมหาสมุทร วันที่: 5 กันยายน 2554 เวลา:15:57:08 น.

คิดถึงมากมาย ไม่ได้มาเจอะเจอกันนานมาก :)

โดย: สาวสะตอใต้ วันที่: 21 กันยายน 2554 เวลา:11:06:27 น.

ขอบคุณที่แวะเข้ามาทักทายกันที่บล๊อกนะคะ ^^
ตามไปเที่ยวทะเลด้วยคนค่าา อิอิ

โดย: primany วันที่: 29 ตุลาคม 2554 เวลา:9:00:30 น.

แวะมาเยี่ยมชมค่ะ

โดย: amonrat27 วันที่: 28 พฤศจิกายน 2554 เวลา:6:01:37 น.

อยากไปเหมือนกันครับ เกาะกูด

โดย: นายหัวเด่น วันที่: 21 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:31:57 น.

bettygirl
นครราชสีมา Thailand

บางสิ่งไม่ได้เกิดมาเป็นของเรา แต่ชีวิตเป็นของเรา ให้รางวัลชีวิตบ้าง..

มีความสุขกับการเดินทาง และการกิน กับทุกๆที่ ทุกๆเรื่องราว ใน Blog นี้ค่ะ

PS. ไม่มีค่าโฆษณา นะคะ อิอิ
Google
[Add bettygirl's blog to your web]