Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
14 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
อินเดียจ๋า...รอไปก่อน

จากวันนั้นจนวันนี้ ชุดที่มิมมี๊ เตรียมไปใส่ที่อินเดีย นับได้ 5 ชุดแล้วลูก จากวันที่ป่าป๊ะบอกว่าจะพาเราไปหาปู่กับย่า จนวันนี้ เราก็ยังไม่ได้เขยื้อนกายออกจากประเทศไทย ฮิ้ววววววววววววว กี่เดือนแล้ว 4 เดือน ฮ่า ฮ่า ฮ่า
เออ สนุกดี ป่่าป๊ะนี่ขำโค่ด แต่เห็นใจนะ เพราะป่าป๊ะ ทิ้งานไม่ได้จริงๆ แต่ เง้อ ชุด 5 ชุด ที่มี๊ ตัดมา เอาไงดีละหนอ

มะอึ่ดฉลอง 2 ขวบไปเมื่อ 6 พ.ย ที่ผ่านมา ฮามากๆ มีแต่พ่อกับแม่ happy b'day มะอึ่ด ยายจ๋า ต้องออกไปงานศพ ตา ยาย น้า อา ลุง ฮ่วย มิมมี๊ ไม่ได้บอกใคร จะบอกทำไม เดี๋ยวปีหน้าหนูก็เกิดอีก แล้ว ปีหน้ามี๊ก็จำไม่ได้อีก กร๊าก โชคดี จริงๆที่หนูเป็นลูกป๊ะ เพราะ ป๊ะ คือผู้ชายที่ช่างจดจำที่สุดในโลก

มะอึ่ดโต ขึ้นเยอะเลยนะนี่ มิมมี๊ เพิ่งรู้นะว่าลูก ต่อรองเป็น หลอกล่อมี๊ได้แล้ว เกเรมากๆด้วย ยั่วยวนกวนโมโหจนมี๊ต้องลงไม้ลงมือบ่อยๆ แต่ มะอึ่ดรู้ไว้นะ ทุกครั้งที่มิมมี๊ ตี หนู มิมมี๊ เสียใจทุกที แต่หนูไม่มีวันเห็นหรอก แหะ แหะ ป่าป๊ะ บอกมี๊ว่า... มี๊ จะเสียใจอีกบ่อยๆแน่นอน
แหะ แหะ

เค้กสวยไหมลูก เป่าเข้าไป เป่าเข้าไป


ล่าสุด ลูกแม่
กรี๊ด กรี๊ด เวลาไม่ได้ดั่งใจ
ล้มตัวนอนกลางห้าง แถกไถไป เมื่อโดนขัดใจ
จิก ตี ทุบ ทึ้ง คนรอบข้างเมื่อเกิดอารมณ์เสีย
ลุกมาร้องจะลงข้างล่างตอนตี 2
นี่ไม่นับ เวลาที่หนูเกเร เมื่ออยากเล่นอะไรที่มันอันตรายถึงชีวิตอีกนะ
ทั้งหมดนี่ มี๊ ทนได้ แก้กันไปทีละอย่าง...


เรื่องกรี๊ด กร๊าด เมื่อไม่ได้ดั่งใจ มี๊ เอาบอระเพ็ด ทาปาก เมื่อห้ามและอธิบายเหตุผลไปแล้ว สามครั้งต่อเนื่องกัน หนูยังทำท่าไม่เข้าใจ
ล่าสุด มี๊ ต้องดีดปากหนูแทน เพราะ ยาย เอาบอระเพ็ดไปทาปาก จนหนูเกิดความเคยชิน ว่า ขม ไปสักพัก มันจะหวานขึ้น อร่อยไปเอง
เรื่อง ยายจ๋า ของหนู นี่เรื่องใหญ่มากๆ ใหญ่ยิ่งกว่าหนูอีกนะ
บางอารมณ์ยายจ๋าจะไม่ยอมได้ยินเสียงหนูร้องไห้สักนิด จะตามใจหนูตลอดเวลา บางอารมณ์ที่หนูทำยายจ๋าโมโห ยายจ๋า ก็จะส่งเสียงแหลมๆ พูดเร็วๆ และตีหนู โดยไม่ทันดูว่าหนูทำลงไปเพราะเหตุไหน มี๊ ก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะยายจ๋า เป็นแม่ มี๊อีกทีนึงเดะ


เรื่อง อาละวาดตอนกลางคืน มี๊ แก้สำเร็จไปแล้ว โดยฉวยโอกาสตอนยายจ๋าไม่อยุ่ จัดการกับมะอึ่ดขั้นเด็ดขาด คือ ไม่ตามใจ ไม่เอาลงข้างล่าง นั่งปลอบโยนกันให้นอนต่อข้างบน คืนแรก หนูล่อไป 40 นาที คืนที่ 2 ค่อยยังชั่ว 5 นาที แล้วก็ไม่มีอีกเลย กรณีนี้ ไม่มีการลงมือ กรั๊กๆๆๆ อดทน ทั้งพ่อทั้งแม่อดทน ปลอบโยนอย่างเดียว
...


เรื่องทุบ ตี หยิก กัด มี๊ใช้เหตุผลเจรจาก่อน
แล้วตามด้วย น้ำเสียงเข้มงวด ไม่สำเร็จ.... ต้องลงเอย ด้วย การตี งือ แม่นั่ง ร้องไห้ กะป่าป๊ะ ตอน ดึก..เสียใจมากๆ ที่ต้องตี ป่าป๊ะบอกว่า ไม่ต้องร้องไห้มากไป เพราะยังต้องร้องไ้ห้กันอีกหลายรอบ แฮ่....
....


ตอนนี้ มะอึ่ดมาแนวใหม่ ไฉไลกว่าเก่าแล้ว มาแนวยิ้มหวาน เจรจาอ่อนหวาน ยายจ๋าคร้าบบบบบ
ป่าป๊ะคร้าบบบบบบ
เอาละสิเอ็ง เล่นไม้นี้ ขบวนการตามใจเลยเถิด เกิดขึ้นอีกแล้วววว
เฮ้ออออออออออออออออออออออ






Create Date : 14 ธันวาคม 2550
Last Update : 14 ธันวาคม 2550 13:21:43 น. 4 comments
Counter : 596 Pageviews.

 


โดย: vintage วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:14:18:16 น.  

 
cake น่าทานมากๆเลยคะ
อวยพรให้น้องโตวัยๆและเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะคะ แวะมาทักทายคะ


โดย: เจ้าเตี้ย วันที่: 14 ธันวาคม 2550 เวลา:15:21:31 น.  

 


โดย: ตะเกียงแก้ว วันที่: 31 ธันวาคม 2550 เวลา:23:15:31 น.  

 
Happy Birthday นะจ๊ะ


โดย: Puk (Moti ) วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:19:16:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

noo-uan
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add noo-uan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.