พฤศจิกายน 2554

 
 
1
2
3
5
6
12
13
18
19
20
22
26
27
29
30
 
 
ฉีดวัคซีน...ร้องให้จ๊ากเลย*_*
วันนี้หนูตื่นสายอีกแล้วนะลูกจ๋า..คงจะรู้นะซิว่าจะต้องไปเจ็บตัว...เหอๆๆๆ
วันนี้เลยไม่ได้ออกไปเิดินเล่นเลยนะลูกเพราะว่าหนูต้องมาที่ทำงานกับคุณแม่ไง..แต่พออุ้มหนูมาขึ้นรถแท็กซี่นะน้ำตาเล็ดเลยไกลมากๆ...เมื่อยแขนมากๆๆๆ อิอิอิ

11.30 ก็พาหนูไปโรงพยาบาลลุงตุ่นกับป้าเอ๋ไปส่ง ดีใจจัง ไม่ร้อนด้วย ขอบคุณนะครับ ไปรอคุณหมอตั้งนานแนะ....วันนี้หนูหนักตั้ง 6700 กรัม ว๊าวๆๆๆ

ตรวจร่างกายก็ปกติดีค่ะ แต่น้ำหนักเยอะกว่าเกณฑ์มากมายเลย เหอๆๆๆๆ

เสร็จแล้วก็พาไปจ่ายเงิน รับยา และก็ฉีดยา หนูอยู่กับคุณพ่อ เพราะคุณแม่ไม่กล้าดูอ่ะ สงสารลูกมากเลย

พอหมอจิ้มเข็มไปเท่านั้นแหละ ร้องดังลั่นเลยอ่ะ...แต่ก็ร้องแป็ปเดียวและหนูก็หลับไป ลุงตุ่นก็อาสามารับกลับอีก โอ้วใจดี จริงๆเลยอ่ะ ขอบคุณอีกครั้งนะครับ ลุงตุ่น ป้าเอ๋
กลับมาที่ออฟฟิศก็มาโม้ต่อไม่ยอมนอน สงสัยจะคิดถึงเปลม้าง.....






Create Date : 10 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2554 12:17:12 น.
Counter : 585 Pageviews.

1 comments
  
โธ่..อย่าร้องนะ สุดหล่อร้องไห้ใหญ่เลย น่าสงสาร
โดย: ~Knighty_Ka~ วันที่: 11 พฤศจิกายน 2554 เวลา:14:17:05 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tik_ae
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]