เมษายน 2554

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
23
24
25
26
27
28
29
30
 
***น้องเทสต์*** Summer วันที่3 โรงเรียนโชคชัยรังสิต อ.1
วันนี้ เข้าสู่วันที่3แล้วคะ
07.00 คณแม่ตื่นสาย 5555 สะดุ้งอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จ

เดินเข้ามาในห้องน้องเทสต์ตื่นรอเลยคะ บอกว่าคุณแม่ไปอาบน้ำเทสต์กัน จะไปเรียนวันนี้มีว่ายน้ำ

เราเลยปลุกคุณป๋าไปซื้อโจ๊กให้ เพราะคิดว่าวันนี้คงจะหิว

08.00 กำลังจะออกจากบ้า คุณย่ากลับมาจากปากซอย น้องเทสต์ถามว่า
"คุณย่าไปส่งน้องเทสต์ที่โรงเรียนเปล่าครับ "

ย่าเลยตามมา(ทั้งๆที่ไม่อยากมาสงสารหลาน 555)

พอจอดรถที่โรงเรียน ก็ยังคึกคัก พอเข้าแถวเขาบอกคุณแม่น้องเทสต์อยากกลับบ้านแล้วอ่ะ คุณย่าพากลับที

เราเลยให้คุณครูมาอุ้มไปเลยคะ นั่งกอดคุณครูแน่นเลย ไม่ค่อยร้องหนัก แต่สะอื้น แล้วก็พูดไปร้องไปไม่หยุดปากเลย

09.30 เข้าห้องเรียน จะเตรียมตัวเปลี่ยยนชุดว่ายน้ำ เราแอบดูที่หน้าต่าง
แต่วันนี้ลูกเราเห็นเราคะ พอเห็นคุณแม่ปุ๊บ หยุดร้องไห้เลยคะ พยายามยิ้ม(ฝืนยิ้ม)ว่าเขาเก่งแล้ว **น้องเทสต์เหมือนเขาอุ่นใจว่าแม่ไม่ได้เอามาทิ้งอะไรประมาณนั้นมั้งคะ

เราเลยยกนิ้วว่าเยี่ยมให้เขา น้องเทสต์ก็ยกนิ้งกลับให้แม่พร้อมทั้งยิ้ม

เราออกมารอตรงข้างนอก พอเปลี่ยนชุดว่าน้ำเรียบร้อยออกมาจากห้อง เดินมาขวักมือเรียกให้แม่ตามไปดู

เราเลยชี้ไปที่สระแล้วบอกว่าไปว่ายเถอะลูกแม่มองเห็น

พอว่ายน้ำเสร็จเดินมาเข้าห้องเรียน หน้าบานเลยคะ สนุกมั้งเขาชอบเล่นน้ำ

พร้อมกับโบกมือ บ๊ายบายให้คุณแม่ด้วย เราเริ่มอุ่นใจแล้วคะ

พอเเต่งตัวเสร็จจะออกไปทานข้าว จะเดินมาหาแม่ แล้วก็เผลอร้องมาอีก เราเลยกลับ

เห็นน้องที่รอลูกเขาอยู่เล่าให้ฟังว่า พอน้องเทสต์ทานข้าวเสร็จ วิ่งออกมาหาคุณแม่มั้ง แต่ไม่ร้องไห้แล้วนะ พอคุณครูเรียกกลับก็เดินกลับไป

13.30 เราไปถึงโรงเรียน ถึงเวลากลับบ้าน เราก็แอบดู อยู่ไม่ให้เขาเห็น แม่เจ้า ไม่น่าเชื่อ

วันนี้น้องเทสต์ไม่ร้องแล้วคะ เกาะขบวนรถไฟกับเพื่อนๆๆแล้ว วิ่งแล่นอยู่

14.00 คุณครูมาส่ง น้องเทสต์ พนมมือ ก้มหัวอย่างงดงาม สวัสดีครับคุณแม่

ไม่น่าเชื่อสุดยอดเลยคุณครูที่นี่ แล้วน้องเทสต์ก็พูดว่า**คุณแม่ครับวันนี้น้องเทสต์เรียนสนุกมาก ว่ายน้ำมาด้วยละ**

แม่ๆที่รอรับลูกอดยิ้มกันไม่ได้เลยคะ


คุณครูบอกว่าวันนี้ดีขึ้นเยอะคะ ว่ายน้ำน้องเทสต์ชอบมาก แล้วเริ่มเข้ากันกับเพื่อนในห้องเริ่มชินกันแล้ว

เราดีใจมากที่วันนี้ดูลูกมีความสุข เขาบอกว่า วันนี้กินข้าวก็เยอะ ว่ายน้ำก็สนุกมากเลย


... พรุ่งนี้คุณแม่ก็ยังคงลุ้นต่อไป





ใส่เสื้อสีเขียวนั่งตักคุณครูคนสวยไม่ห่างเลย



Create Date : 20 เมษายน 2554
Last Update : 21 เมษายน 2554 21:47:12 น.
Counter : 799 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

testconan
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]