Myspace Comments, Glitter Graphics at GlitterYourWay.com
น้องพรีม ยินดี ต้อนรับทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมบล็อกนะค่ะ แล้วอย่าลืมแวะมาอีกนะค่ะ
Lilypie - Personal pictureLilypie First Birthday tickers
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
22 กันยายน 2552
 
All Blogs
 

เจอลูกแล้ววววว happyy ม๊ากกกๆๆ

เนื่องจากวันเสาร์ ที่ผ่านมา เป็นวันทำบุญสารทเดือนสิบ (เป็นประเพณีของคนใต้ ที่จะทำบุญไปให้กับญาติพี่น้องที่ล่วงลับไปแล้ว และเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ) แล้วบริษัทที่แม่ทำงานเค้าก็หยูดให้ พนง.กลับบ้านไปทำบุญ
แม่จึงมีโอกาสได้กลับบ้านไปหาน้องพรีม แล้วก็ไปพาน้องพรีมไปทำบุญให้กับคุณตาของน้องพรีมด้วย

ตอนนี้น้องพรีมของแม่ก็ 2 เดือน กะ19 วันแล้ว หนูก็เริ่มที่จะหัดคว่ำแล้ว
บางครั้งหนูก็คว่ำเองได้ แต่บางทีพอหนูจะคว่ำแล้วมันติดแขน หนูก็จะหงุดหงิดเรียกขอตัวช่วย พอคว่ำได้หนูก็จะยิ้มแบบดีใจสุดดดๆ
แม่เนี้ยยก็คอยนั่งลุ้นอยู่ข้างๆ อีกอย่างหนึ่งตอนนี้น้องพรีมของแม่ก็เริ่มที่จะสนใจของเล่นแล้ว แม่ซื้อของเล่นที่มีสีสันสดใสไปให้หนู แล้วมีเสียงดังด้วย
หนูสนใจมันแล้วก็สามารถที่จะจับมันได้แล้วด้วย จับได้นานม๊ากก (เก่งจังเลยลูกสาวแม่)


อีกสิ่งที่แม่ประทับใจมากๆๆ คือ น้องพรีมช่างเม้าท์เสียเหลือเกินลูก (ไม่รู้เหมือนใคร อิอิ) หนูจะชอบให้ชวนคุยอยู่ตลอด ถ้าไม่มีใครคุยกับหนู หนูก็ จะวีนใส่ ทันที มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่นั่งคุยกับยาย และ ก็น้า ๆๆของลูก แล้วก็หัวเราะกัน อยู่ๆ ก็มีเสียงหัวเราะของหนูด้วย ตอนแรกแม่ก็ตกใจว่าหนูเป็นอะไร
พอสักพัก หนูทั้งยิ้มทั้งหัวเราะ แบบว่าอยากมีส่วนร่วมกะเค้ามั่ง เสียดายตอนนั้นแม่ไม่ได้ถือกล้องอยู่ด้วย
ไม่งั้นคงได้ภาพประทับใจอีกรูปแน่ๆๆ

เฮ้อ เวลาแห่งความสุขผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน แม่จะต้องกลับไปทำงานแล้ว
อีกตั้ง 2อาทิตย์กว่าแม่จะได้กลับไปหาน้องพรีมอีก ตอนนั้นหนูก็จะครบ 3 เดือนจะเป็นสาวแย้วลูกแม่

อยากให้เวลาเดินเร็วๆๆ จังเลย


รูปล่าสุดที่เจอหนู




 

Create Date : 22 กันยายน 2552
15 comments
Last Update : 17 ตุลาคม 2552 21:05:33 น.
Counter : 301 Pageviews.

 

ขอให้มีความสุขมากๆก้าบ

โจ...พลังชีวิต
คลิกเพื่อไปเติมพลังชีวิตจ้า
//powerup.bloggang.com

 

โดย: พลังชีวิต 22 กันยายน 2552 23:03:44 น.  

 

น้องน่ารักมากค่ะ อวบพอๆกับพี่โอเจเลย

 

โดย: ItaliaZa 22 กันยายน 2552 23:16:48 น.  

 

เอ๊ะๆๆๆ ลูกสาวใคร หน้าตาคุ้นๆ น่ารักเชียว
น้องพรีมจ้ำม้ำพอๆ กะลูกแพร์เลย
ผมก็ดก ยาวเร็วด้วยเนอะ

 

โดย: หญิง (Yingang ) 23 กันยายน 2552 8:46:18 น.  

 

เย้ ๆๆ เข้ามาดีใจด้วยจ้า ฟัดไปหลายฟอดแล้วใช่มั้ยคะ อิอิ

ตากลม ผมดก น่ารัก โอ๊ย .. อิจฉา !!

 

โดย: Bear Family 23 กันยายน 2552 9:46:19 น.  

 

น้องพรีมน่ารัก น่าฟัดมากๆ ขอผมนิดนึงมาได้ป่าว

 

โดย: misspommy 23 กันยายน 2552 12:13:48 น.  

 

น้องน่าฟัดจังเลย
จำม่ำมากมาย

 

โดย: saowanee_Kan 23 กันยายน 2552 12:22:31 น.  

 

น้องตาโต แก้มห้อย น่ารักจริงๆ เลยค่ะ
อิอิ พอลูกเดินได้เดี๋ยวก็อยากให้ลูกกลับไปเดินไม่ได้อีก ... วิ่งจับกันไม่ทันแน่เลยค่ะ

 

โดย: แม่น้องเนย (ไอแอมเดียร์ ) 23 กันยายน 2552 15:24:26 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณไอร์ ขอบคุณที่แวะไปที่บล็อคนะค่ะ พาน้องใบบุญมาเยี่ยมน้องพรีมคนสวย แหมทั้งน่ารักทั้งน่าจุบนะเนี่ยย

 

โดย: ออยล์ (panumart228 ) 24 กันยายน 2552 12:55:42 น.  

 

น้องพรีมคนสวย ตากลมโตจังเลย แถมผมดกดำดีจัง เรามีแต่ลูกหัวเหม่ง

 

โดย: น้องภู&แม่นุช (Pibhu ) 24 กันยายน 2552 16:46:18 น.  

 

น้องพริมตาโตผมดก เหมือนน้องเนยเลยน่ารักเหมือนกันเลย
น้องไอร์เคยเจอพี่ด้วยเหรอ (แทนตัวเองพี่น่ะ) เอ ?? แล้วไม่เห็นลงรูปคุณแม่ให้ดูเลยจะได้รู้ว่าเคยรู้จักกันป่าว
พี่หน่ะหน้าโหล..แบบว่าเจอใครเค้าก็บอกว่าเหมือนคนโน้นคนนี้ไปหมด...
แวะไปเยี่ยมกันบ่อยๆๆน้า

 

โดย: bee (beejunk_ka ) 24 กันยายน 2552 18:50:29 น.  

 

น้องพรีมน่ารักมากเลย จ้ำม่ำเชียวนะเนี่ย

 

โดย: How is beautiful life 25 กันยายน 2552 6:15:03 น.  

 

ว้ายยยย.........จ้ำม้ำน่ารักมากมาย
นึกว่าเป็นรุ่นพี่นู๋เรย์ ปรากดเด็กกว่าซะงั้น
แบบว่าอิจฉาผมคุณเทอจัง ยาวเชียว
เรย์ของเรามีแต่จะร่วงเอาๆๆ

เรื่องคว่ำเหมือนกันเลย
แรกๆ ติดแขน เทอจะไม่พอใจมากๆๆ
แต่เด่วนี้คว่ำเก่งแล้ว วางปุ้ปคว่ำ วางปุ้ปคว่ำ

แต่เรื่องจับของ ยังไม่ได้เรื่องฮ้า
ไม่เก่งเหมือนน้องพรีมเลย
กำนิ้วเราได้แน่นและแรง
แต่พอให้จับอย่างอื่น ทำเหมือนไร้เรี่ยวแรง

ป.ล. ชอบชื่อน้องพรีมจัง ดูอ่อนโยน น่าเอ็นดูดีอ่ะ

 

โดย: จ้าว..จอม 27 กันยายน 2552 8:32:23 น.  

 

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรน่ะค่ะ
ขอให้คำอวยพรกลับไปที่น้องพรีมเช่นกัน

 

โดย: จ้าว..จอม 29 กันยายน 2552 11:24:40 น.  

 

ว๊าว...น้องพรีมโตเป็นสาวแล้ว แถมตาโต น่ารักอีกต่างหาก

ปล..เป็นคนใต้ เหมือนกันคะ

 

โดย: KhunNong 9 ตุลาคม 2552 0:46:09 น.  

 

Photobucket

 

โดย: Yingang 14 ตุลาคม 2552 13:26:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nongpream
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Code



















Friends' blogs
[Add nongpream's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.