keanu keanu keanu keanu keanu
Group Blog
 
 
กันยายน 2552
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
23 กันยายน 2552
 
All Blogs
 
แม่ขี้เห่อ

พุธ 23 ก.ย. 2552 น้องนู 25 วีค 4 วัน

วันนี้คุณพ่อพาคุณย่าไปรพ.วันสุดท้าย และไปอีกทีก็สัปดาห์หน้าเลย
ไม่รู้คุณย่าจะหายทันเลี้ยงหนูเดือนธ.ค.หรือเปล่านะ
คุณยายก็โทรมาเมื่อวานบอกไปโลตัส ไปซื้อแพมเพอร์ส ถุงมือ ถุงเท้าให้หนู
แม่เล่าให้คุณพ่อฟัง คุณพ่อบอกว่าทางบ้านแม่ขี้เห่อ
ส่วนทางบ้านคุณพ่อ ไม่แสดงออก

วันเสาร์นี้แม่จะไปเซ็นทรัล ไปซื้อของให้หนูอีก ดูสิ แม่กับปาป้าขี้เห่อจริงๆ
คุณพ่อหนูถามว่าทำไมรีบซื้อ แม่บอกว่าเขาให้เริ่มซื้อตอน 7 เดือน
เพราะถ้า 8-9 เดือนจะตัวหนักเดินมากไม่ไหว
พ่อหนูถามว่าถึง 7 เดือนแล้วเหรอ จริงๆ หนู 6 เดือนนิดๆ แม่ก็นับให้เยอะไว้ก่อน
ซื้อแล้วก็ยังไม่เอาเข้าบ้าน ฝากบ้านปาป้า กับบ้านคุณยายไว้ก่อน เป็นเคล็ด
เพราะของบางอย่างซื้อมาก็ต้องเอามาซักอะไรอีก

ตอนนี้แม่หายเจ็บคอแล้วเพราะเมื่อคืนคุณพ่อซื้อฟิชเชอร์แมนเฟรนด์มาให้
แล้วแม่ก็แปรงฟัน บ้วนปาก ดื่มน้ำเยอะๆ นอนเยอะๆ ตื่นขึ้นมาก็หายเอง
ก็เล่นนอนตั้งแต่ 3 ทุ่ม ตื่น 6 โมงเท้า ตั้ง 9 ช.ม. แน่ะ

แม่เล่าแต่เรื่องแม่เนอะ ไม่เห็นพูดถึง น้องนูเลย
ก็น้องนูทำเหมือนเดิมทุกวัน กระดึ๊บๆ ตอนใกล้เที่ยง
พอแม่กินข้าวก็ทำกระดึ๊บๆ บ่ายๆ เมื่อกี้ก็กระดึ๊บๆ แล้วจะให้แม่เล่าว่าไรดีล่ะ
น้องนูกระดึ๊บทั้งวันเหรอ ฮิๆๆ บางทีน้องนูก็โก่งตัว ทำให้ท้องแม่แข็งๆ
ไม่รู้น้องนูเอาตรงไหนมาชนท้องแม่ อยากไปอัลตร้าซาวน์ 4 มิติเร็วๆ จัง
นัดไว้ตั้ง 11 ต.ค. แน่ะ เพราะต้องรอให้ถึง 28 วีคก่อน น้องนูจะได้
มีเนื้อมีหนัง ซาวน์ออกมาจะได้น่ารัก ไม่รู้คุณพ่อหนูจะเป็นลมอีกหรือเปล่า
ตอนอัลตร้าซาวน์ธรรมดา ครั้งก่อน พ่อหนูจะเป็นลม เห็นหนูคลื่อนไหวไปมาในท้องแม่ไม่หยุด
สงสัยไม่เคยเห็นน้องนูยอดนักดิ้นซะแล้ว ไม่รู้ว่าเวลาหนูออกมาข้างนอกจะซนเหมือนในท้องหรือเปล่านะ
พ่อบอกให้แม่ ลูบท้อง แล้วพูดกับหนูว่า อย่าซนอย่างพี่แง๊วฟ์
แม่ถามว่า ถ้าหนูถามแม่ว่า ทำไมพี่แง๊วฟ์ซนได้
พ่อให้บอกว่า พี่แง๊วฟ์เป็นแมวเลยซนได้ แต่หนูห้ามซน
แม่ว่าพ่อชักจะตามใจพี่แง๊วฟ์มากเกินไปแล้วนะเนี่ย


Create Date : 23 กันยายน 2552
Last Update : 23 กันยายน 2552 15:20:32 น. 0 comments
Counter : 571 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

NongNuDaddy
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add NongNuDaddy's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.