Retro Lonely Oldie Woman
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
30 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 

หลง.. เงา..

ฝัน .. ฉันฝันถึงเธอ
แววตาที่แสนจะอบอุ่นแฝงไว้ด้วยแววตาขี้เล่นที่คุ้นชิน
รอยยิ้มที่เจนตาเป็นภาพที่ฉันได้เห็นอยู่เสมอ
ริมฝีปากบางแย้มยิ้มให้กับฉัน
ความอบอุ่นที่ส่งผ่านแววตาของเธอ..
มันทำให้ฉันเกิดความหวามไหวขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้

อ้อมกอดที่ฉันไม่เคยได้สัมผัส..
อยากรู้ถึงความอบอุ่นในนั้น
แต่ฉันคงไม่สามารถทำได้
แล้วความรู้สึกของเธอเล่า.. อยากกอดฉันบ้างไหม..

แววตาของเธอมองมาที่ฉัน
มันบอกอะไรได้บ้าง
แท้จริง.. คืออะไร
ฉันอยากเข้าใจ.. ในความรู้สึกของเธอ

หวั่นไหว.. ในใจฉันไหวหวั่น
ล่องลอย.. เคลิ้มไปอย่างช่วยไม่ได้
เฝ้าหาคำตอบอยู่ในใจ
ขอเพียงให้เป็นจริงเพียงแค่.. ฝัน




 

Create Date : 30 กรกฎาคม 2552
4 comments
Last Update : 30 กรกฎาคม 2552 17:54:12 น.
Counter : 523 Pageviews.

 


สวัสดี วันศุกร์ ครับ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


สวัสดีครับ.....แวะเข้ามาทักทายน่ะครับ...สบายดีไหมครับ...

อืม....คำโบราญเคยกล่าวไว้ว่า "หลงรูป จูบเงา หลงเขา จูบน้ำตา"....เคยมาแล้วครับ.....เอิ๊กๆๆๆๆๆๆ

ชอบท่อนนี้นะ...
"อ้อมกอดที่ฉันไม่เคยได้สัมผัส..
อยากรู้ถึงความอบอุ่นในนั้น
แต่ฉันคงไม่สามารถทำได้
แล้วความรู้สึกของเธอเล่า.. อยากกอดฉันบ้างไหม.."

ฟังดูอบอุ่นเนอะ...แต่แท้ที่จริงแล้ว มันช่างเหงาและอ้างว้างอะไรอย่างนี้....

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 31 กรกฎาคม 2552 16:43:55 น.  

 

ขอบคุณค่ะครูที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมกัน ต้องบอกว่าจริงๆไม่ใช่เรื่องจริงของป้าน้องนะคะ พอดีมีพล็อตนิยายที่กำลังอยากจะเขียน แล้วความรู้สึกดังกล่าวเป็นความรู้สึกของนางเอกน่ะค่ะ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะได้เริ่มเขียนอย่างจริงจังซะที

อ้อ ครูคะป้าน้องอาจจะได้ไปเชียงใหม่ปลายเดือนนี้ แต่ไปเช้าเย็นกลับ เพราะไปเรื่องงาน เลยอาจจะไม่มีโอกาสได้เจอครู น่าเสียดายจัง

 

โดย: ป้าน้อง 31 กรกฎาคม 2552 21:46:51 น.  

 

สวัสดีครับ....ป้าน้อง....

อ้าว.....พล๊อตเรื่องของป้าน้องเหรอครับ...แต่ (เคย) เป็นเรื่องจริงของผม ฮิฮิฮิ.....ว่าไปนั่น.....

อ้าวเหรอครับ น่าเสียดายที่ไม่ได้เจอตัวเป็นๆ ของป้าน้อง...ไม่เป็นไรครับ ช่วงนี้งานป้าน้องคงจะเยอะเลยหล่ะซิครับเนี่ย....ไง...ก็สู้ๆๆๆ นะครับ เป็นกำลังใจให้นะครับ ไงก็หาเวลาพักผ่อนบ้างนะครับ....กินอาหารเยอะๆ...จะได้มีแรงครับ....

ดูแลสุขภาพด้วยนะครับ......
ยิ๊นนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนนน...ดีจั๊ดนักครับ

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 2 สิงหาคม 2552 21:12:32 น.  

 

สวัสดีครับป้าน้อง....
ขอบคุณมากนะครับที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมและให้กำลังใจกับน้องช้างตัวเล็กๆ น่ารักๆ อิอิอิ....

โอ๊ะโอ....ผมไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมายหรอกครับ พื้นๆ มาก และเป็นคนที่ยังไม่ประสบความสำเร็จในเรื่องนี้น่ะครับ แฮะๆๆๆๆๆ

เพียงแต่ว่าผมค่อนข้างละเอียดอ่อนกับเรื่องนี้ และค่อนข้างศรัทธากับมัน เพราะลึกๆ ในใจผมมีความเชื่อและโดนปลูกฝังในเรื่องพวกนี้มาจากครอบครัวน่ะครับ....

แต่ถ้าป้าน้องอยากทราบอะไรที่ผมพอจะให้ข้อมูลป้าน้องได้ ผมก็ยินดีนะครับ...

รักษาสุขภาพด้วยเช่นกันนะครับ....

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 4 สิงหาคม 2552 10:37:52 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ป้าน้อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนแก่ขี้เหงา อยากสวย .. อยากงาม แต่ชอบทำหน้าดุจนมีแต่คนเกลียดขี้หน้า 555 อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เหมือนคนวัยทอง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา .. ตลอดเร้ย

ขอสงวนลิขสิทธิ์ทุกงานเขียนตาม พรบ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 (มาตรา.15) หากผู้ใดต้องการทำซ้ำหรือดัดแปลงงานดังกล่าวต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน มิฉะนั้นจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ (มาตรา.27)
Friends' blogs
[Add ป้าน้อง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.