Retro Lonely Oldie Woman
Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
4 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

ใจคน

วันวาน..เธอบอกเธอรักฉัน
ความรู้สึกเหมือนฝันไม่คาดคิด
เธอเหมือนสิ่งที่มาเติมแต่งชีวิต
เหมือนฟากฟ้าลิขิตมาให้ฉัน

เธอมอบความรู้สึกที่ดีดี
เธอทำให้ชีวีฉันสุขสันต์
มีเธอ.. มีฉัน.. มีกันและกัน
ทุกทุกวันความผูกพันธ์มันเพิ่มพูน

วันผ่าน.. กาลหมุน.. เดือนเปลี่ยน
เธอเปลี่ยนผันแปรไปจากฉัน
ใจเธอแบ่ง.. จากเดิมได้อย่างไรกัน
เหมือนว่าฉันเป็นคนผิดอยู่คนเดียว

เธอบอกเป็นเพราะฉันนั้นทิ้งขว้าง
และเธอมักจะอ้างว้างและโดดเดี่ยว
ฉันทำให้เธอเหมือนอยู่ตัวคนเดียว
ฉันไม่เคยแลเหลียว ไม่สนใจ

จากที่ฟัง.. ฉันกลับมาทบทวน
ความรู้สึกผันผวนกึ่งฝันร้าย
เป็นเพราะฉันแท้จริงหรืออย่างไร
เธอถึงได้เปลี่ยนไปขนาดนี้

แต่อีกวัน.. เธอนั้นกลับมาใหม่
บอกกับฉันเธอทำไปเพราะสับสน
ขอโอกาส.. ขอเริ่มใหม่.. ไม่วกวน
จะอดทน.. จะเข้าใจ.. จะรับฟัง

ในวันนี้..ฉันอยากจะหันหลัง
ไม่อยากฟัง.. ไม่อยากคิด.. ไม่อยากเชื่อ
สิ่งที่เธอทำกับฉันมันล้นเหลือ
รู้สึกเบื่อ.. พอเถอะ.. พอกันที




 

Create Date : 04 สิงหาคม 2552
15 comments
Last Update : 4 สิงหาคม 2552 16:36:50 น.
Counter : 536 Pageviews.

 

เพราะยังเลยค่ะ
ชอบๆๆๆ ชอบทุกบทเลยคะ

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 4 สิงหาคม 2552 16:55:12 น.  

 

ดูจากภาพป้าน้อง แล้วสวยมาก
ไม่น่าจะเรียกป้าเลย
น่าจะเรียกพี่ ได้สบายๆ
เป็นคนหน้าตาดีมากๆๆค่ะ

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 4 สิงหาคม 2552 18:55:25 น.  

 

อิอิอิ...เข้ามาแอบดู....พี่น้อง เอ๊ย ป้าน้องครับ....
เจอเด็กชมหล่ะเป็นไงบ้าง...เป็นผม ผมก็ปลื้มนะครับ....
อิอิอิ....

แล้วเป็นไงบ้างครับ สบายดีไหม.....

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 4 สิงหาคม 2552 20:37:41 น.  

 

สวัสดีค่ะ......
จริงๆแล้วเห็น เรียกตัวเองว่าป้าเลยแอบเข้ามาขอดูว่าคุณป้าน้องจะเป็นยังไง เห็นแล้วก็ต้องบอกว่า ถ้าแบบนี้เรียกป้า แล้วแบบข้าจะเรียกอะไร

มีความสุขมากๆนะค่ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 4 สิงหาคม 2552 21:22:25 น.  

 

โอ้ย ชมกันใหญ่เลยอายจริงๆค่ะ อย่าไปเชื่อรูปถ่ายมากค่ะ ไว้เดี๋ยวป้าน้องเอารูปถ่ายอัพเดทมาให้ดูนะคะ

 

โดย: ป้าน้อง 4 สิงหาคม 2552 22:26:40 น.  

 

แสดงว่าป้าน้องดูแลตัวเองดีมากๆ
หนูอยากเอาอย่างคุณป้าจัง
แหม....สวย ใส
นึกว่าเพิ่งจะยี่สิบเจ็ด
ตอนแรกหนูนึกว่า
สาวการบินไทยคะ
เห็นเค้าแต่งตัว
และทำทรงผมแบบนี้

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 5 สิงหาคม 2552 12:12:31 น.  

 

โอ้ว ชมขนาดนี้อายจริงๆค่ะ ตัวจริงอายุ 37 แล้วค่ะ แหมแต่หายไปได้ซัก 10 ปีก็ดีนะคะ เด็กสมัยนี้หน้าตาดีๆกันทั้งนั้น เหอๆ

 

โดย: ป้าน้อง 5 สิงหาคม 2552 13:36:26 น.  

 

ปูเสื่อนั่งรอแล้วนะค่ะ.....อัฟเดทเมื่อไหร่อย่าลืมชวนนะค่ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 5 สิงหาคม 2552 14:17:06 น.  

 

สวัสดีคะป้าน้อง

สามจังหวัดเนี่ยะนะ ทรัพยากรเยอะมากๆ
แต่ว่า มีเรื่องราวไม่สงบ คนน้อย
ไม่ค่อยมีใครมาหรอกคะ
อีกอย่าง
มันไม่เจริญเอาซะเลย ฮ่าๆ

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 6 สิงหาคม 2552 8:47:14 น.  

 

อ่านแล้วโดนอ่ะป้าน้อง.....

สรุปแล้ว คู่นี้เค้าดีกันยัง.....แต่ผมว่าเค้าก็ยังดีนะที่ยังมีเรื่องราวให้ต้องงอนง้อ และดูมีค่าแม้ว่าเวลาผ่านไปแล้ว...

ป้าน้องเคยเจอเหมือนกับว่า สิ่งที่ผ่านมาเหมือนเราฝันหวานไหมครับ พอลืมตาขึ้นมา ความฝันนั้นแตกโป๊ะ เหมือนฟองสบู่เลยอ่ะ.....รู้ตัวอีกที หันรีหันขวาง ไม่มีใครนิ เราอยู่ตัวคนเดียวนี่หว่า....ผีหลอกแน่ๆ ฮะฮะฮะ.......

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 7 สิงหาคม 2552 1:08:33 น.  

 

ถ้าป้าน้อง 37 ผมก็ 27 อ่ะจิ อิอิอิ...จริงๆ นะ ดูไม่แก่เลย อย่างที่เด็กๆ เค้าว่าแหล่ะครับ....

 

โดย: เพลงดาบกระบี่เดียวดาย 7 สิงหาคม 2552 1:09:49 น.  

 

ไม่แน่ใจเหมือนกันค่ะครู วันนั้นผู้ชายเค้าโทรมาหาป้าน้อง ก็พอดีว่างานยุ่งมากเลยไม่ได้คุยกับเค้า เลยไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นแบบไหน แต่ก่อนหน้านั้นเหมือนเค้าจะตัดสินใจแล้วน่ะค่ะว่าจะจบแบบไหน ( เรื่องที่เขียนเป็นเรื่องของฝ่ายชายที่ป้าน้องรู้จักน่ะค่ะ ไม่ใช่เรื่องของผู้หญิง )

ขอบคุณนะคะสำหรับคำชมไม่ว่าจะเป็นคุณบุปผาลีลาวดี คุณนุ่มณอ่อนนุช และครูช้าง

ป้าน้องจะเอารูปอัพเดทมาให้ดูแล้ว อย่าลืมแวะเข้าไปดูกันนะคะ

 

โดย: ป้าน้อง 7 สิงหาคม 2552 20:38:55 น.  

 

สวัสดีคะป้าน้อง

ไม่ค่อยอยากเรียกป้าเท่าไรเลยคะ
เพราะว่ายังดูสวย และสาวมากๆด้วย

ได้รับหลังไมค์แล้วคะ
ด้วยความยินดียิ่งๆเลยคะ
หนูยอฯแอดป้าไปนานแล้ว อิอิ
แต่ไม่ได้บอกอ่ะคะ

ป้าน้องเป็นคนแต่งกลอนมีเสน่ห์นะคะ
หนูยอฯชอบอ่านบทกลอนคะ

ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: บุปผาลีลาวดี 8 สิงหาคม 2552 0:34:44 น.  

 

ด้วยความยินดีอย่างยิ่งค่ะ........
อ่านกลอนแล้ว เหมือนคนที่เจ็บแล้วจำ ใช่ไหมเอ่ย
บางคน.....ควรแก่การให้อภัย
บางคน......เจ็บแล้วต้องจำ
แต่บางครั้ง.....ก็ไม่รู้ ว่าจะเลือกวิธีไหนดีนะค่ะ....

ดอกไม้สำหรับ...คุณ.....น้องค่ะ

 

โดย: นุ่มณอ่อนนุช 8 สิงหาคม 2552 11:52:05 น.  

 

ถึงคุณหนูยอ.. เรียกป้าเถอะค่ะ เรียกได้เพราะอายุมันไปแล้วจริงๆ เหอๆ ขอบคุณมากๆนะคะ สำหรับคำชมและกำลังใจทั้งหลายที่ส่งมาให้ โดยเฉพาะที่บอกว่ากลอนป้ามีเสน่ห์ ว่าแต่ว่ามันยังไงเหรอคะ ป้าอยากรู้ อุอุ ในทางกลับกันป้าก็ชอบกลอนของหนูยอมากเลยนะคะ มันหวาน แล้วคำเสนาะมันก็บาดใจจริงๆเลยค่ะ


ถึงคุณนุ่มณอ่อนนุช.. ต้องบอกว่ากลอนบางบทก็ไใม่ใช่เรื่องจริงของป้าน้องนะคะ บางอันเป็นประสบการณ์ หรือ เรื่องราวของคนรอบข้าง บางอันก็เป็นความรู้สึกนึกคิดเอา เหมือนว่าถ้าเราต้องเจอกับเหตุการณ์นั้นๆ เราจะรู้สึกยังไงน่ะค่ะ จะยังไงก็แล้วแต่ หวังว่าคงจะชอบบ้างนะคะ อิอิ

 

โดย: ป้าน้อง 8 สิงหาคม 2552 18:06:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ป้าน้อง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คนแก่ขี้เหงา อยากสวย .. อยากงาม แต่ชอบทำหน้าดุจนมีแต่คนเกลียดขี้หน้า 555 อารมณ์ขึ้นๆลงๆ เหมือนคนวัยทอง เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา .. ตลอดเร้ย

ขอสงวนลิขสิทธิ์ทุกงานเขียนตาม พรบ ลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 (มาตรา.15) หากผู้ใดต้องการทำซ้ำหรือดัดแปลงงานดังกล่าวต้องได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ก่อน มิฉะนั้นจะเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ (มาตรา.27)
Friends' blogs
[Add ป้าน้อง's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.