Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2552
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 
29w+ แล้วจ้า



แม่พาหนู ไปพบคุณหมอประจำเดือนนี้มาแล้วนะ
ตอนนี้ หนูน้อยของแม่ ก็ 29W+ แล้ว แม่กำลัง กังวลว่า
น้ำหนัก หนูจะน้อยไปรึเปล่า แต่คุณหมอบอกว่า 1350 G
นี่ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ ปรกติ ไม่มากไม่น้อยเกินไป
ตอนนี้คุณหมอ เริ่มให้แม่น้บการดิ้นของหนูแล้ว ว่าวันนึง
ดิ้นเกิน 10 ครั้งรึเปล่า ซึ่งแม่ก็นับบ้าง ลืมบ้าง แต่คิดว่า
คงจะเกิน เพราะ แม่คิดไว้ก่อนแล้ว ว่าโตขึ้น ลูกสาวแม่คนนี้
คงเป็นนักยิมนาสติกแน่เลย...55+ เพราะถ้าได้ดิ้นที คุณหนูก็แด๊นซ์
กระจาย คุณหมอบอกว่า โปรตีนแม่เกินมา +1
โอย... งง คะ..ไม่รู้มันมาจากอะไร คุณหมอก็ไม่บอก บอกแค่ว่า
ไม่มีอะไรน่ากังวล เพราะความดันปรกติ ถ้าความดันเพิ่ม กลัวว่า
จะมีความเสี่ยงเรื่องครรภ์ เป็นพิษ??

พักนี้ ไข้หวัดใหญ่ 2009 ระบาด แม่ไม่ค่อยได้ออกจากบ้านไปไหนเลย
ออกไปที พ่อหนู ก็บ่นเหมือนแม่ไปฆ่าใครตาย..
เฮ้อ!! เอาน่า ยังไง เค้าก็ยังห่วงเราสองคนแม่ลูกอยู่เน๊อะ

เมื่อคืนแม่ขอโทษหนูอย่างแรง...ที่แม่แม่ลื่นในห้องน้ำ
หนู คงไม่ตกใจใช่ไม๊ ดีนะที่แม่ไม่ได้กระแทกพื้นทั้งตัว
แม่จับขอบถังน้ำไว้ได้ทัน แต่ต้นขาด้านหลัง กระแทกคอห่านอย่างจัง



โห...อลังการ ช้ำเขียว บวมตุ่ยเลย.. โดนพ่อหนู บ่นอีกตามเคย
(ทำไรไม่รู้จักระวัง)
หึหึ..แม่ก็น้อยหน้าซะที่ไหน..ขอตอกกลับสักนิด เหอะ

"ระวังอะไรได้ ห้องน้ำมันลื่น มันสุดวิสัย ใครบ้างไม่ห่วงลูก
ใช้ให้ล้างห้องน้ำมาสองอาทิตย์แระ..ไม่ทำสักที มีหน้ามาบ่น"

55+ เป็นไงละ ฝีปากแม่หนู ยอมซะที่ไหน


มันช้ำขึ้นเยอะเลย บวมด้วย...แม่ต้องไปหาหมอไม๊เนี๊ยะ..



อีกสักพัก เราก็จะได้เจอกันจริงๆ แล้วนะ ของใช้ เสื้อผ้าหนู แม่เตรียมไว้
ครบหมดแล้ว ซักใส่ตู้เรียบร้อย (จ้าง ซักอีกต่างหาก - พ่อมันขี้เกียจ )
ตะกร้า ไปโรงพยาบาล แม่ก็เตรียมไว้แล้ว (เว่อร์ไปป่าวเนี๊ยะ)
แต่ก็นั่นแหล่ะ พ่อหนู ไม่ได้อยู่กับแม่ ตลอดเวลา เรามีกันแค่สองคนแม่ลูก
แม่ก็ต้องเตรียมพร้อม สักหน่อย...เพราะแม่อยากเจอ หนูเร็วๆ
อยากให้หนู ออกมาแบบสบายใจ ไม่ต้องห่วงหน้า พะวงหลัง เน๊อะ..

แม่รักหนูนะ..








Create Date : 03 สิงหาคม 2552
Last Update : 13 สิงหาคม 2552 2:53:31 น. 5 comments
Counter : 318 Pageviews.

 
สู้ๆค่ะ คุณแม่


โดย: สวิตา (savita29 ) วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:16:47:16 น.  

 
กลัวหวัดเหมือนกันค่ะ
พักหลังมานี่ไปตามห้างก็จะต้องปิดปาก ปิดจมูกกันทุกครั้ง
แต่ถ้าห้ามออกไปไหนเลยนี่เราคงไม่ไหวอะ
เป็นพวกชีพจรลงเท้า อิอิอิอิ


โดย: mickey..boyคัมแบ๊ค วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:19:14:56 น.  

 
หายไวไวนะค่ะ


โดย: GolFy JuSt OrdiNaRy GirL วันที่: 3 สิงหาคม 2552 เวลา:23:17:30 น.  

 
อ่านแล้วใจหายด้วยคน รักษาสุขภาพนะคะ


โดย: lilly~tree วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:1:06:14 น.  

 
หายช้ำๆไว้นะค่ะคุณแม่


โดย: B4 ชั้น6 วันที่: 4 สิงหาคม 2552 เวลา:9:35:52 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

mintzaa001
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ยินดีต้อนรับ
คุณๆ ที่น่ารัก ทุกท่านเจ้าคะ
แวะเวียนมาทักกัน คุยกัน
คิดถึงกัน ได้ตลอดเวลานะคะ
แม่น้องมิว อาจจะ
ไม่มีเวลากลับมาอ่าน
แต่ขอสัญญาว่า
จะกลับมาแน่นอน
เพื่อไม่ให้เสียน้ำใจ
ของคุณๆ ทุกคนคะ
ขอบคุณอีกครั้ง สำหรับน้ำใจ

S! Radio
คัดลอกโค้ดสถานีนี้

ติดต่อแม่น้องมิว ได้ที่นี่เลยคะ



Friends' blogs
[Add mintzaa001's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.