หลอน

จากประสบการณ์จริง เมื่อสิบปีที่แล้วผมไปเที่ยวกับเพื่อนที่หัวหินไปกัน4 คนผู้ชายล้วนไปถึงก็ประมาณ4-5 โมงเย็นแล้วก็เดินหาที่พักกันไปเจอบังกะโลเข้าสภาพแอบเก่าเล็กน้อยแต่ด้วยความขี้เกียจหาก็เลยตัดสินใจ

 

"เอาวะเก่าก็เก่า" เพื่อนผมคนหนึ่งพูดขึ้น

 

"เออก็ยังดีกว่าไปนอนที่วัดหละว่ะ" ผมเสริม

 

บังกะโลลักษณะเป็นบ้านชั้นเดียวมีห้องเดียวแล้วก็มีห้องน้ำในตัว พอซัก2-3 ทุ่มก็ออกมานั่งกันข้างนอกซื้อเหล้าเบียร์มากินกันแต่ผมกินเหล้ากินเบียร์ไม่เป็น เพื่อนมันคะยั้นคะยอก็เลยลองกินไปครึ่งกระป๋องแล้วก็เป็นเหล้าผสมน้ำเปล่าอีก 1 แก้วนั่งคุยนั่งร้องเพลงไปจนเกือบตีหนึ่งก็เข้านอน จนเวลาล่วงเลยมากี่โมงไม่รู้

 

ผมสะดุ้งตื่นขึ้นมาเพราะว่าปวดฉี่กำลังงัวเงียก็เห็นตรงปลายเท้ามีเด็กคล้ายลูกกรอกยืนอยู่ที่ว่าเป็นเด็กเพราะว่าตัวเขาเตี้ยมากประมาณ40-50 ซม. เห็นจะได้เท้าใหญ่แต่ตัวผอมมากๆแล้วก็หัวโตมากด้วยเหมือนเด็กขาดสารอาหาร

 

ผมตัวชาทำอะไรไม่ถูกพูดไม่ออกเลยลองถามในใจว่า

"ต้องการอะไร" 

 

เค้าก็ส่ายหัวช้าๆผมเลยลองถามอีกว่า"ตายที่นี่เหรอ" 

 

เค้าก็ส่ายหัวแล้วบางทีก็ตัวสั่นๆเหมือนหนาวด้วย

 

ผมเลยบอกว่า"อย่ามาหลอกกันเลยเดี๋ยวจะทำบุญไปให้"

 

เค้าก็ส่ายหัวไปมาอีกเหมือนไม่ต้องการอะไรทั้งสิ้น

 

จนความกลัวเริ่มกลายเป็นความรำคาญเพราะผมปวดฉี่มากเลยลุกขึ้นมาแบบเป็นไงเป็นกันกระโดดเตะเข้าไปที่เด็กคนนั้น ความรู้สึกที่เท้าสัมผัสโดนตัวเค้ามันเหมือนเป็นโครงกระดูกอะไรซักอย่างร่างเค้าลอยไปกระแทกกับพื้นดังโครมใหญ่แล้วเค้าก็สั่นแหง่กๆ เพื่อนๆผมได้ยินเสียงก็ตกใจตื่นลุกขึ้นมาเปิดไฟ แล้วมองไปที่ร่างเด็กคนนั้นแล้วก็ตะโกนใส่ผมว่า.... ...

.

.

.

.

.

.

.

"เป็นเหี้ยอะไรว่ะลุกขึ้นมาเตะพัดลมทำห่าไร?"

 




Create Date : 19 มิถุนายน 2562
Last Update : 19 มิถุนายน 2562 14:50:16 น. 0 comments
Counter : 416 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nongmalakor
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 120 คน [?]




ใช้ชีวิตอย่างพอเพียง
Google
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2562
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 มิถุนายน 2562
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add nongmalakor's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.