Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
27 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

วันนี้กลับบ้านแล้วนะค่ะ

วันนี้จะกลับบ้านแล้วนะค่ะเลยอัพบล็อกไว้ก่อน
การกลับบ้านแต่ละครั้งก็ต้องนั่งรถไฟแบบข้ามคืนกันเลยทีเดียว
ประสบการณ์ในการนั่งแต่ละครั้งก็มีทั้งดีและไม่ดี
รถที่จะกลับ เป็นรถเร็ววิ่งจาก กรุงเทพ – สุไหงโกลก (แต่ไม่บอกนะว่าบ้านอยู่ที่ไหน อิอิ )
รถออกประมาณบ่ายโมงครึ่งถึงบ้านก้เก้าโมงเช้าของอีกวัน
ชั้นที่เรากลับเป็นนั่งนอนพัดลมชั้นสอง เตียงล่าง
ที่เราเลือกเตียงล่างเพราะว่ามันสะดวกหลายๆอย่าง เข้าห้องน้ำกลางคืนก็สะดวก และเตียงก็กว้างกว่าข้างบนด้วย
ครั้งก่อนที่กลับขึ้นมา กทม เราไปจองตั๋วช้าเพราะต้องรอว่าพ่อกับแม่จะมาด้วยไหม
สรุปว่ามาสามคนได้เตียงบนทั้งหมดเลย
แต่ที่เสียความรู้สึกมากๆคือคนที่นั่งคู่กับพ่อและแม่เรา เช้าแล้วเค้าก็ไม่ยอมลุกจากที่นอน
พนักงานมาเก็บเตียงอื่นไปหมดแล้วแต่เตียงที่พ่อกับแม่เรานอนคนข้างล่างสองคนเค้าไม่ยอมลุกเลย
ตอนนั้นก็เจ็ดโมงเช้าแล้ว
ก็ลำบากพ่อกับแม่เราเราต้องมานั่งเบียดๆกัน เสียความรู้สึกมากๆๆ
สำหรับเราเวลาเรากลับบ้านถึงเราจะนอนเตียงล่างก็จริงเราตื่นตั้งแต่ตีห้าครึ่งเลย
รู้สึกเกรงใจคนข้างบนเพราะว่าข้างบนที่นอนก็แคบ ขยับอะไรก็ลำบาก

ตื่นมาวันนี้เลยมาเตรียมของที่จะเอากลับไปบ้าน
จริงๆแล้วของเรานะไม่เท่าไหร่ มีของพี่ชายนี่แหละหลายรายการอยู่
เวลากลับบ้านก็ไปคนเดียวนั่งรถกลับคนเดียว เป็นแบบนี้ตลอดเลยเพราะว่าเพื่อนๆส่วนใหญ่เค้าก็อยู่กันใกล้ๆทั้งนั้น

ก่อนกลับบ้านเลยอยากมาแวะอวยพรปีใหม่เพื่อนๆในบล็อกแกงค์ค่ะ
ขอให้ทุกๆมีความสุขมากๆ ปรารศจากโรคภัยไข้เจ็บ
และพบเจอแต่สิ่งที่ดีเข้ามาในชีวิต
มีสุขภาพที่แข็งแรงค่ะ




 

Create Date : 27 ธันวาคม 2553
1 comments
Last Update : 27 ธันวาคม 2553 10:20:34 น.
Counter : 362 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 27 ธันวาคม 2553 13:32:01 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Nonglaae
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Nonglaae's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.