เวลาเดินช้าๆ Chainn@ชะอำ ค่ะ
ออกเดินทางจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้าสู่ชะอำ ถึงประมาณบ่ายๆ เพราะแวะไปกินไปตลอดทาง ^^

เริ่มด้วยหน้าที่พักกัน Chainn@chaam กันค่ะ

บริเวณ Check-In ค่ะ

เคาท์เตอร์บาร์ ^^

หน้าที่พักอีกซักรูป

เป็นโรงแรมเล็กๆ แต่ก็ตกแต่งได้น่ารักมากๆ เลยค่ะ และติดหาดชะอำ ห่างเพียงถนนกั้นไว้ และอยู่ระหว่างซอย 4 กับซอย 5 ห้องที่เราพัก เป็นห้อง Penthose อยู่ชั้นบนสุด (ชั้น 4) และที่นี่ไม่มีลิฟท์ ต้องเดินขึ้นบันได เล่นเอาแฮ่กพอสมควรเลย _*_

ถึงซะทีหน้าห้องพักเรา เล่นเอาเหนื่อยเลย

บรรยากาศภายในห้องพัก จัดได้สวยเลยทีเดียว กระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากด้านบน ^^

กลับมาที่เตียงอีกหน่อย

มาดูห้องน้ำกันค่ะ

ออกไปเดินเล่นดีกว่า ถ่ายรูปหน้าที่พักอีกซักหน่อย เราพักชั้นบนสุดนู่นอ่ะค่ะ ลืมบอก ห้อง Penthoure ใหญ่เท่ากับ 2 ห้องของ Cha-In รวมกันค่ะ ^^

หลังจากนั้นก็กินข้าวเย็นกันที่ครัวเม็ดทรายค่ะ บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ

นอนหลับสบายมากๆ ค่ะ อาหารเช้าที่นี่ถือว่าน้อยมากๆ แต่ก็อร่อยดีค่ะ มีให้เลือกระหว่าง ข้าวต้ม กับ ขนมปัง และกาแฟ ค่ะ _*_

ข้อดีค่ะ
- ใกล้ทะเล ห่างกันแค่ถนนกั้น
- ตกแต่งได้ฮิป เหมาะกับวันสบายๆ บรรยากาศดี
- ราคาไม่แพงเลย ราคาที่เราพักตกคืนละ 1200.-
- ภายในห้องกว้างขวาง สบายตา สะอาด พนักงานบริการได้ดี
- ตอนกลางคืนบรรยากาศดีทีเดียว อาหาก็อร่อย

ข้อเสียค่ะ

- ไม่มีลิฟท์ ถ้าพักชั้นบนสุดแบบเราเดินกันเอาเรื่องอยู่ค่ะ
- ห้อง Penthouse มีระเบียงก็จริง แต่กั้นด้วยกำแพง ออกมานั่งเล่นไม่ค่อยได้ ต้องยืนชมบรรยากาศอย่างเดียว
- พัก 2 คืน แต่ไม่มีการทำห้องให้ค่ะ
- อาหารเช้าน้อยไปค่ะ มีแค่ขนมปังกับกาแฟ และข้าวต้ม เลือกอย่างใดอย่างนึง ถ้าคนกินจุ คงต้องเสียเงินเพิ่มกันหน่อย
- ที่จอดรถไม่มี ต้องไปจอดซอยข้างๆ ซึ่งน่ากลัวอยู่เหมือนกัน

ปิดท้าย การพักผ่อน 3 วัน 2 คืน ซึ่งผ่านไปอย่างรวดเร็ว T_T ด้วยบรรยากาศสวยๆ ริมหาดชะอำค่ะ และขอบคุณทุกความคิดเห็นทุกท่าน ที่เข้ามาชมภาพกันน่ะค่ะ

Last Update : 5 เมษายน 2554 19:11:12 น.

แวะมาเที่ยวค่ะ
โดย: kwan_3023 วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:18:18:02 น.

ขอบคุณค่าคุณขวัญ ไว้มาเที่ยวใหม่น่ะค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:19:29:03 น.

ห้องพัก ราคาประหยัด สวยคุ้ม จริงค่ะ
โดย: bettygirl วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:22:14:18 น.

จริงค่ะคุณ bettygirl ถูกและคุ้มจริงๆ และขอบคุณที่มาเยี่ยมชม Blog ที่เพิ่งทำขึ้นเป็นครั้งแรกน่ะค่ะ ^^
โดย: nongkook วันที่: 5 เมษายน 2554 เวลา:23:06:19 น.

ที่พักติดทะเลแต่ราคาสบายกระเป๋ามากเรยนะคะ น่าตามรอยค่ะ
โดย: Lovely December วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:19:55:06 น.

ขอบคุณคุณ Lovely December ที่แวะมาเที่ยวน่ะค่ะ ถ้าว่างลองตามรอยดูนะค่ะ ไม่ผิดหวังค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 6 เมษายน 2554 เวลา:21:51:49 น.

น่าไปนอนซักครั้งจังค่ะ
โดย: ด.ญ คณิตกร วันที่: 10 เมษายน 2554 เวลา:17:27:11 น.

คุณ ด.ญ. คณิตกร ลองแวะไปพักดูนะค่ะ ไม่ผิดหวังเลยค่ะ
โดย: nongkook วันที่: 11 เมษายน 2554 เวลา:23:50:25 น.