เสียงหัวเราะอันน่ารักและสดใส @^O^@


วันนี้ผมสามารถหัวเราะได้เสียงดังแล้วคร๊าบ

เริ่มจากกิจวัตรประจำวันก่อนนะครับ
ตื่นมาเช้าวันนี้อินเตอร์กินข้าวกับแครรอทแล้วก็ข้าวลูกเต๋าครับ 1 ช้อนชา พร้อมกับกล้วยอีก 1 ช้อนชา โฮๆๆๆ แม่ครับ อินเตอร์จะอ๊วกแล้ว พอแล้ว
หลังจากอินเตอร์เติมพลังแล้ว ก็รอสักครู่ครับ เพื่อให้ระบบของกะเพาของอินเตอร์ ได้บอกสมองเสียก่อน ว่าอินเตอร์อิ่มแล้ว และต้องการเวลาเพื่อย่อยเสียก่อน แหะๆๆๆ

วันนี้อากาศเย็นครับ อินเตอร์ต้องใส่หมวก ถุงเท้า ถุงมือ แหะๆๆ แต่ทำไม ตัวผมชื้นไปด้วยเหงื่อก็ไม่รู้

เอาละครับ แม่ต้มน้ำเสร็จแล้วครับ ถึงเวลา ที่อินเตอร์ต้องทำการแสดง การแสดงของผมจะแบ่ง เป็นขั้นครับ

ขั้น ที่ 1. ครับ ร้องไว้ก่อนครับ แม่จะทำอะไรผมไม่สน ผมขอร้องไว้ก่อนครับ แต่ไม่มีน้ำตาครับ ช่วยผมด้วย ผมร้องไห้แต่ไม่มีน้ำตา แม่ชอบว่าผมอะ สำออย

ขั้น ที่ 2. ครับ ถามด้วยอาการขนลุกครับ จักกะงี้ครับ เป็นไงไม่รู้ อะจึ๊ย

ขั้น ที่ 3. ครับ ลงน้ำ ครับ สุดยอด คร๊าบ คราวนี้ เหอะๆๆๆ ลั่นห้องน้ำครับ มันจะร้อนจะหนาวผมไม่สน อันนี้น้ำตามาด้วยครับ ร้องไว้ก่อน

ขั้นที่ 4.ครับ หัวเราะขณะอยู่ในอ่าง อารมณ์ จากเมื่อกี้ครับ มันเปลี่ยนไปโดยอัตโนมัติ ผมได้แกล้งนะ แต่เป็นแบบ Automatic คร๊าบ

ขั้นที่ 5.หลังจากอาบน้ำเสร็จแล้ว จะเป็นภาคของการแต่งตัวครับ อันนี้ จี้สุดๆๆ แม่จะใส่ แพมเพิสให้ผมก่อน (เอ๋ ป้าพิมพ์ถูกเป่าเนี้ย ) หัวเราะครับ จี้สุดๆๆ ต้องรับใส่ครับ ไม่ง้าน หัวเราะกระจาย

จบการแสดงคร๊าบ สุดท้ายก็จบการแสดงครับ เฮ้อ เล่นผมเหนื่อยเลย ดูสิ กว่าจะหล่อได้




วันนี้ ผมมีนัดครับ จะไปหาคุณตากับคุณ ยายครับ ดีใจที่สุดเล้ย

บ้านตานะครับ จะเป็นกระต๊อบ หลังเล็กๆๆครับ แต่เต็มไปด้วยความอบอุ่นอันเบ้อเริ่อมเทิ้ม
ไปที่ไรผมมีความสุขครับ สบายใจ และที่สำคัญ ลมเย็น อากาศเย็นสบาย
ไม่ร้อน ขอบอกนะตาผมอะนักร้องเสียงทองครับ ร้องเพลงให้ผมฟังบ่อย ผมชอบครับฟังครับ ฟังทีไรผมหลับทุกที

เวลาไปบ้านตาทีไรนะครับ แม่อู้ประจำครับ คุณนายว่างเป็นหลับ ขยับเป็นกิน แต่แม่ผมเค้าทำกับข้าวอร่อยมากเลยครับ ฝีมือแม่นะ ดูหน้าพ่อผมนะครับ หน้างี้บานเชียว แถมผมขอยืนยันอีกอย่าง พุงพ่อครับ มันโตเท่ากับของผมเลย




Create Date : 29 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2550 8:54:23 น.
Counter : 376 Pageviews.

3 comments
  
ยินดีด้วยจ้า....

โดย: ฟ้าสวยมาก วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:8:47:51 น.
  
โดย: mopsen dog วันที่: 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:00:23 น.
  
สวัสดีค่ะ
แวะมาอ่านความน่ารัก และอบอุ่นนี้ด้วยค่ะ
โดย: YGHarding วันที่: 30 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:28:26 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Dinilove
Location :
Bangalore  India

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สู้ๆๆ
พฤศจิกายน 2550

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
28
30