space
space
space
<<
มกราคม 2560
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
9 มกราคม 2560
space
space
space

Review.... ทำผมเป็นสาวหวาน ให้ผมสวยได้ด้วย nanoe จาก Panasonic EH-NA65











Review......มาทำผมเป็นสาวหวาน ให้ผมสวยได้ด้วย nanoe จาก Panasonic EH-NA65

     สวัสดีคะ เพื่อนๆทุกคน หลังจากที่อินหายหน้าหายตาจากการเขียน Blog เขียนรีวิวไปเดือนกว่าๆ วันนี้นะคะอินก็กลับมาแว้วววว และแน่นอนว่ากลับมาทั้งที่อินก็ไม่กลับมาแบบธรรมดาๆ พื้นๆแน่นอน เพราะวันนี้อินมาพร้อมกับรีวิวใหม่แกะกล่อง ที่ตัวอินเองก็ไม่เคยเขียนมาก่อน อย่างรีวิว อุปกรณ์ทำผมมม ซึ่งอุปกรณ์ทำผมที่อินมาเขียนรีวิวให้เพื่อนๆได้อ่านกันในวันนี้ ก็คือ...เครื่องเป่าผมนั้นเอง แต่บอกก่อนเลยว่าถ้าเป็นไดร์ไก่กา อาราเล่ธรรมด๊า ธรรมดาอินก็คงไม่มารีวิวให้เพื่อนได้อ่านกันให้เปลืองเน็ตกันแน่นอน เพราะไดร์เป่าผมที่อินจะมารีวิวในวันนี้ก็คือออออ.... เครื่องเป่าผม พานาโซนิค (Panasonic) ยี่ห้อที่อยู่คู่กับคนไทยเรามาอย่างยาวนาน ที่เรื่องคุณภาพนั่นถือว่าใครๆก็ต้องยอมรับว่าของเขาดีจริงๆ และรุ่นที่อินจะมารีวิวในวันนี้คือ รุ่น nanoe EH-NA65 ซึ่งจริงๆทาง Panasonic เขามีเครื่องเป่าผมออกมาแบบหลายรุ่นมากๆ แต่เจ้ารุ่น EH-NA65 ตัวนี้จะต่างกับไดร์ทั่วไปธรรมดายังไง เราไปอ่านกันเลยยยย Go Go Go .....


     ก่อนอื่นเรามาดู คำเคลม และคุณสมบัติของ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA 65 ที่ทางแบรนด์บอกเรากันก่อนดีกว่า
     💥 ไดร์มีความชุ่มชื้นมาก สามารถกักเก็บน้ำได้มาก (แสดงว่าใช้แล้วผมเราต้องไม่แห้งกรอบ ดูเสียๆแน่เลย)
     💥 อ่อนโยนต่อเส้นผม มีค่า pH เท่ากับเส้นผมและหนังศีรษะ (ใช้ผมไม่เสียงี้ป่ะ)
     💥 มี nanoe ช่วยรักษาความชุ่มชื้น เพื่อผมนุ่มลื่นและเงางาม อนุภาค nanoe จะซึมลึกเข้าสู่แกนเส้นผมและ
หนังศีรษะทำให้เส้นผมชุ่มชื้น เรียบลื่น เป็นประกายเงางาม ดูสุขภาพดี จัดทรงง่าย และไม่แห้งเสียจาก
การเป่าผม (อร๊ายข้อนี้มีความดีงาม นอกจากผมจะไม่เสียแล้ว ผมเราจะสวย ลื่น เงางามอีก ต้องลองๆๆ อ๋อๆ ทางแบร์นดบอดมาว่าเจ้า nanoe เป็นโมเลกุลน้ำที่เล็กมากกกก โดยเล็กกว่าไอน้ำถึงล้านเท่าเลยนะ wowwww)
     💥 หัวเป่ากระจายลม เป่าแห้งอย่างรวดเร็ว โดยจะปล่อยลมแรงและเบาสลับกัน เพื่อทำให้ผมแยกตัวออกจากกัน สามารถเป่าแห้งได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ หัวเป่าที่สามารถเป่าผมให้แห้งตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อรักษาเส้นผมและหนังศีรษะให้มีสุขภาพดีเสมอ (แห้งไวแล้วยัง รักษาเส้นผมอีก น่าลองจริงๆ แบบนี้รีบแค่ไหนก็สระผมได้ 555)
     💥 หัวเป่าแบบหวี ช่วยให้คุณสามารถเป่าผมแห้งได้ โดยยังคงรักษาลอนสำหรับผมดัด ไม่ให้ลอนคลายไว (แบบนี้สาวผมลอนก็ยิ้มเลย 😊)
     💥 Healthy mode อุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นภัยต่อเส้นผม คือ 50 องศา ทำให้ผมแห้งเร็วไม่ทำให้ผมเสีย
เนื่องจากความร้อนที่มากเกินไป (ผมเราก็มีโหมด Healthy ด้วย ว๊ายยย นวัตกรรมใหม่ฝุดๆ)
     💥 3 ระดับความแรงลม 3 ระดับความร้อน คุณสามารถเลือกความแรงลมและอุณหภูมิที่ตรงกับสภาพของเส้นผม และความต้องการของคุณ

     หลังจากรู้คำเคลม และคุณสมบัติ เราไปดูก่อนต่อดีกว่าค่ะว่าในกล่อง เขามีอะไรมาให้เราได้เล่นกันบ้าง อิอิ


     🎄 อย่างแรกเลย ที่ในกล่องมีมาให้นั้นก็คือ เครื่องเป่าผม Panasonic รุ่น EH-NA65 นั่นเอง โดยเครื่องเป่าผมตัวนี้ นั่นมีกำลังไฟอยู่ที่ 2,000 วัตต์ ซึ่งเทียบเท่ากับไดร์ของช่างมืออาชีพเลย ซึ่งข้อดีของการใช้ไดร์กำลัง2,000 วัตต์ ก็คือจะช่วยทำให้ผมใช้เวลาเป่าผม หรือใช้ความร้อนกับผมน้อยลง ซึ่งมันดีกว่าการที่เราซื้อไดร์ตัวเล็กๆ กำลังวัตต์ต่ำ แต่เราต้องใช้ความร้อนกับผมนานขึ้นซะอีก และไดร์ตัวนี้เขามีน้ำหนักที่เบา (แค่6-7ขีดเท่านั้นเอง) ซึ่งจะช่วยลดอาการเมื่อยมือเวลาที่เราต้องถือไดร์นานๆได้ และอีกอย่างคืออิน รู้สึกว่าไดร์รุ่นนี้เนี่ย เขาออกแบบมาสวย คลาสิค ด้วยการใช้สีดำ ตัดกับชมพู ดูหรูมาก และเวลาที่ไดร์ทำงานก็จะมีไฟสีฟ้าๆขึ้นบอกให้รู้ อ๋อออ!!!แล้ว อีกจุดหนึ่งๆ ที่เด่นเลยคือ รุ่นนี้เขาจะมีช่องเล็กๆอยู่บนไดร์แบบนี้


     ซึ่งช่องนี้ก็คือช่องปล่อย Nanoe เทคโนโลยีเฉพาะจากพานาโซนิค (ที่เราพูดถึงไปแล้ว) ที่เขาทำแยกออกมาจากช่องเป่าลมร้อน-เย็น โดยที่เขาต้องแยกช่องออกมาก็เพราะว่าเขาอยากให้ประสิทธิภาพของ Nanoe ทำงานได้สูงสุด โดยไม่ถูกความร้อนทำลายนั่นเอง


ต่อมาเรามาดูที่ด้ามจับของไดร์กับดีกว่า
ที่ด้ามจับของไดร์เราจะเห็นว่า เบามีปุ่มกดที่แยกกันเป็นซ้าย-ขวา
     - ซึ่งปุ่มด้านที่มีรูปเหมือนพัดลมนั้น คือ ปุ่มที่เอาไว้ปรับแรงลม ซึ่งสามารถปรับได้ 3 ระดับ
     - ต่อมาปุ่มอีกด้านที่เป็นรูปปรอท ด้านนั้นจะเป็นปุ่มที่เอาไว้ปุ่มอุณหภูมิความร้อน ซึ่งก็สามารถปรับได้ 3 ระดับเช่นเดียวกัน
     - และปุ่มเล็กๆด้านบน อย่างปุ่มลมเย็น ที่สามารถใช้เป่าผมได้หากเราไม่ต้องการให้ผมร้อนจนเกินไป
🍓 โดยหากเราปรับอุณหภูมิ และแรงลมไว้ที่ระดับ 2 ซึ่งจะเป็น Healthy Mode โหมดที่อุณภูมิความร้อนอยู่ที่ 50 องศา เป็นระดับความร้อนที่ไม่ทำร้ายเส้นผม ซึ่งใช้แล้วผมเราจะไม่เสียนั้นเองค่ะ 🍓


     🎄ต่อมาอย่างที่ 2 3 4 ที่มีมาในกล่องก็คือหัวใดรูปแบบต่างๆ ซึ่งมีทั้งหมดด้วยกัน 3 หัว คือ


หัวที่ 1 หัวเป่ากระจายแรงลม ซึ่งช่วยเป่าผมให้แห้งเร็วยิ่งขึ้นด้วยช่องเป่าลมขนาดใหญ่ โดยในหนึ่งอัน จะมีหัวเป่าลมแรงและลมเบาสลับกันไป เพื่อให้ผมกระจายตัวออกจากกัน และยังทำให้ผมแห้งไวและไม่แห้งเสียอีกด้วยค่ะ


หัวที่ 2 หัวเซ็ตทรง จะเป็นหัวไดร์ที่ปากแคบๆ เพื่อให้เราสามารถควบคุมทิศทางของแรงลมและอุณหภูมิได้ ไว้ใช้สำหรับเซ็ตและจัดแต่งทรงผมตามที่เราต้องการ


หัวที่ 3 หัวเป่าแบบหวี จะมาเป็นลักษณะของซี่หวีใหญ่ ซึ่งเหมาะสำหรับผมดัดลอน ที่จะช่วยเป่าให้ผมแห้งยิ่งขึ้น โดยยังคงรักษาลอนผมให้สวย ผมไม่แตกลอน เป็นทรงเหมือนเดิมค่ะ


     🎄 และอย่างที่ 5 อย่างสุดท้ายที่ได้มาในกล่อง คือ ใบรับประกันคุณภาพนั่นเองค่ะ โดยหากไดร์มีปัญหา เราก็สามารถส่งซ่อมได้ทันที โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายในระยะเวลาที่อยู่ในประกัน

     หลังจากที่เรารู้คำเคลม คุณสมบัติ และสิ่งที่มีมาในกล่องทั้งหมดแล้ว ก็มาถึงเวลาสำคัญญญญ แว้ววว นั่นก็คือไปลองใช้กันนนนน


     How To .... ทำผมเป็นสาวหวาน ให้ผมสวยได้ด้วย nanoe จาก Panasonic EH-NA65

     โดยทรงผมที่อินจะทำในวันนี้ก็จะเป็นเป็นผมไดร์ตรงปลายงุ้ม ที่เราจะเพิ่มลูกเล่นให้กับผม โดยการถักเปียหลวม ให้ดูเป็นสาวหว๊านหวานกันค่ะ ไปทำก๊านนนน


     ขั้นที่ 1 เริ่มจากการหวีผม ขณะผมเปียกด้วยหวีซี่ห่างๆ (อย่างในรูป) เพื่อให้ผิดที่ไดร์ออกมาตรงสลวย ไม่พันกัน

     ขั้นที่ 2 ใช้เครื่องเป่าผม หัวเป่ากระจายแรงลม ในการเป่าผมให้แห้ง

     ขั้นที่ 3 แบ่งผมออกเป็น 4-6 ส่วน ตามความหนาของผมแต่ละคน (แต่อินผมหนามาก เลยแบ่งเป็น 6 ส่วน)

     ขั้นที่ 4 โดยเราจะใช้หวีไดร์กลม (แบบในรูป) และเราจะเปลี่ยนหัวเครื่องเป่าผม เป็นหัวเซ็ททรง เพื่อที่จะไดร์ผมให้ตรง และงุ้มปลาย

     ขั้นที่ 5 ในการไดร์เซ็ททรง จะใช้หวีไดร์วางไว้ที่ใต้ผม แล้วใช้ไดร์จ่อตามลงมาเรื่อยๆจนสุดปลายผม ทำอย่างนี้ซ้ำ 1-2 ครั้ง/ช่อผม

     ขั้นที่ 6 หลังจากนั้นก็ใช้หวีไดร์ ม้วนปลายขึ้นมา แล้วใช้ไดร์เป่าค้างไว้ประมาณ 5-10 วินาที (ทำขั้นที่ 5 และ 6 กับผมช่ออื่นๆจนทั่วศีรษะ)

     ขั้นที่ 7 เมื่อได้ผมตรงปลายงุ้มแล้ว เราก็จะมาเพิ่มลูกเล่นให้กับผม ด้วยการจับผมช่อหน้าเล็กๆ มาถักเปียสามธรรมดาๆ ทั้งสองข้าง

     ขั้นที่ 8 เมื่อถักเปียเสร็จแล้ว เราก็จะทำให้เปียดูไม่น่าเบื่อ ด้วยการดึงเปียออกมาหลวม สลับซ้าย-ขวา จนสุดปลายผม

     ขั้นที่ 9 หลังจากนั้นก็นำเปียทั้งสองอันมามันรวมกันที่กลางศีรษะ แล้วก็ทำการทวิตผม 1 ครั้ง เป็นอันเรียบร้อย หรือจะเพิ่มลูกเล่นเข้าไปอีกด้วยการติดกิ๊บ ติดโบว์ หรือนิดดอกไม้เข้าไปก็ได้นะคะ

     ต่อไปเรามาดู Before&After กันดีกว่าค่ะ ว่าจะเป็นยังไง


เป็นยังไงบ้างค่ะ พอจะไปวัดไปวาได้ไหม 555 โดยทรงนี้เพื่อนๆ สามารถนำไปทำตามกันได้นะคะ เพราะไม่ว่าจะทำอยู่บ้านสวยๆ ทำไปงาน ทำไปทำงาน หรือทำไปเรียนก็ดูดี ดูหวานไม่น้อยเลยทีเดียว ยังไงเพื่อนๆลองเอาไปทำดูนะคะ (ใครทำแล้วมาโพสต์รูปอวดผลงานกันได้น๊าาา)

     ความรู้สึกหลังใช้ เครื่องเป่าผม Panasonic nanoe EH-NA65


     สำหรับอินบอกเลยว่าอินชอบ เครื่องเป่าผม ของ Panasonic EH-NA65 ตัวนี้มาก ซึ่งสิ่งที่อินชอบในเครื่องเป่าผมตัวนี้ มีหลายอย่างเลยไม่ว่าจะเป็น
     🌟 หัวเป่าที่มี 3 รูปแบบ ทำให้เราสามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับความต้องการได้ แต่ที่ชอบที่สุดก็คงจะเป็นหัวเป่ากระจายลม ที่อินมาใช้เป่าแค่ไม่ถึง 5 นาทีก็แห้งแล้ว แบบเร็วมาก ชอบบบบบ
     🌟 ปุ่มปรับแรงลม และปุ่มปรับอุณหภูมิ ที่ทำแยกออกจากกัน ทำให้เราเลือกความร้อน และแรงลมได้ตามการใช้ง่าย และปุ่มลมเย็นที่เป่าแล้วช่วยช็อกผมให้อยู่ได้นานขี้นอีกด้วย
     🌟 น้ำหนักของไดร์รุ่นนี้ ที่เบากว่าไดร์ทั่วไป ทำให้เราลดอาการเมื่อยมือจากการถึงไดร์นานๆไปได้เยอะเลย
     🌟 เทคโนโลยี nanoe ที่เป็นจุดเด่นของไดร์รุ่นนี้ ที่ใช้แล้วอินรู้สึกว่าผมดูเรียบลื่น เงางาม ไม่แห้งเสีย และยังดูชุ่มชื้น ไม่เหมือนกับการใช้ไดร์เป่าผมที่ปกติจะให้ความรู้สึกว่าผมตรง แต่ไม่ลื่น เงางาม
     🌟 กำลังของเครื่องเป่าผมที่ 2,000 วัตต์ ที่เทียบเท่าช่างผมมืออาชีพใช้กัน และยังทำให้ผมเราไม่ต้องอยู่กับความร้อนนานๆ เหมือนเครื่องเป่าผมกำลังวัตต์ต่ำๆ ที่ต้องใช้เวลานานกว่าผมเราจะแห้ง

     สำหรับเพื่อนๆที่อยากรับดูแบบวิดีโอก็สามารถกดดูได้ ที่ด้านล่างนี้เลย 👇🏻👇🏻👇🏻



สำหรับ Panasonic Hair Dryer รุ่น EH-NA65 (ราคา 3,390 บาท) ถ้าเพื่อนๆคนไหนสนใจ หรืออยากทดลองใช้ก็ไปหาซื้อ หาลองกันได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 
Facebook : PanasonicBeautyCare
หรือที่ //www.panasonic.com

ขอขอบคุณ




 

Create Date : 09 มกราคม 2560
1 comments
Last Update : 9 มกราคม 2560 23:06:18 น.
Counter : 3838 Pageviews.

 

 

โดย: teawpretty 27 มกราคม 2560 15:53:17 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 3247716
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เริ่มต้นการเขียนบล็อคจากความชอบส่วนตัว หากชอบหรือไม่ชอบยังไงเข้ามาคุยกันได้นะคะ และขอบคุณทุกคนที่ติดตาม ❤❤❤

space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3247716's blog to your web]
space
space
space
space
space