มกราคม 2552

 
 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
25
26
28
29
31
 
All Blog
อยากบอกว่า "แม่เหนื่อย โคตร"


แม่ขอบ่นหน่อยนะลูกเอินเอิน เฮ้อการเป็น ซิงเกลมัม นี่มันเหนื่อยจริง เช้ามาก้อเตรียมของให้ลูกไปเนอร์เซอรี่ ทั้งต้มขวดนม เตรียมนม เตรียมเสื้อผ้าให้ลูก ตื่นกันตั้งแต่ตีสี่ครึ่ง ทั้งที่เมื่อก่อนไม่คอยคิดจะตื่นเลย เดี๋ยวนี้ต้องตื่นแต่เช้า เสาร์อาทิตย์ลูกก็ยังตื่นเร็วอีก แต่อย่างว่าละหนูเคยตื่นประมาณนี่ไปเนอร์เซอรี่ เนอร์เซอรี่ก้อแสนแพง แต่เค้าเลี้ยงหนูดีนะ เลี้ยงซะอ้วนเลย ตกเย็นแม่ไปรับเกือบ 5 โมงมาอยู่ที่ทำงานกลับบ้านด้วยกันตอนทุ่ม เพราะแม่ต้องอยู่โอที เอาเงินมาเลี้ยงหนู ใช้จ่ายแต่ก่อนไม่เคยคิด เดี๋ยวนี้คิดแล้วคิดอีกว่า ซื้อดีมั้ย หรือไม่ซื้อดี จำเป็นหรือป่าว เดินซื้อของทีก้อนาน เพราะต้องเทียบราคา เอาแบบว่าถูกและดี บางวันแม่ก้ออยากไปสังสรรค์กับเพื่อนบ้าง แต่มันก้อเป็นไปไม่ได้เพราะมีหนูมาด้วย อย่างวันปีใหม่ที่ มหาวิทยาลัย มีเลี้ยงโต๊ะจีนแต่ก้อทานได้แค่ออเดิฟ ก้อต้องกลับเพราะหนูง่วงนอนซะแล้ว เสาร์อาทิตย์ก้อไม่ได้ไปไหน เพราะต้องเลี้ยงหนูอะ ทั้งหมดนี้แม่แค่อยากบ่น เฮ้อ..... กว่าหนูจะโต คงต้องเหนื่อยกันอีกนาน บางทีแม่ก้อคิดนะ ทำไมเวลาผู้หญิงผู้ชายเลิกกัน ถ้ามีลูกลูกต้องอยู่กับผู้หญิง ทำไมไม่อยู่กับผู้ชายบ้าง มันจะได้รู้ว่าเหนื่อยมากแค่ไหน แต่หนูก้อดีนะที่ไม่งอแงเลย ไปไหนก้อไป แม่ให้ทำอะไรก้อทำ ยิ้มของหนูทำให้แม่หายเหนื่อยทุกครั้ง แม่แค่อยากบ่นนะลูก หนูอย่าน้อยใจนะ เพราะยังไงแม่ก้อรักหนูละ ไม่มีวันที่จะให้ไปอยู่กับพ่อแน่นอน เพราะแม่เลี้ยงมากับมือ จะให้ก้อไม่รู้มาเลี้ยงได้ไงจิงมั้ย แม่รักลูกนะจ๊ะ เอินเอิน เป็นเด็กดีแบบนี้ตลอดไปนะลูกรัก





Create Date : 30 มกราคม 2552
Last Update : 13 กุมภาพันธ์ 2552 8:45:29 น.
Counter : 330 Pageviews.

13 comments
  
มาให้กำลังใจคุณแม่ค่ะ
ขอให้ภูมิใจเถิดค่ะ ที่ได้เป็นฝ่ายเลี้ยงและดูแลลูกเอง
ผู้ชาย...เวลาออกจากประตูบ้านไป..เขาก็เป็นของคนอื่นไปแล้ว
แต่สำหรับลูก...อย่างไรเสีย ก็เป็นลูกของเราวันยังค่ำ

สู้ สู้ นะคะคุณแม่...คุณแม่เองก็เลี้ยงพี่บุ๊คกับพี่บีมเองทั้งสองคน...หนุกหนาน หนุกหนาน...จนคำว่าเหนื่อยโคตร..ไม่รู้จะพอหรือเปล่า...
โดย: เอื้องสามปอย วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:8:07:06 น.
  
แวะมาทักทายคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
โดย: ApPleNarak999 วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:9:16:57 น.
  
แค่ตั้งชื่อหัวบล๊อกก็นึกออกเลยคะ ว่าเหนื่อยโคตร จริงๆ
โดย: Azizan วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:10:45:39 น.
  

สวัสดีคะ แวะมาทักทาย ขอให้มีความสุขทุกวันนะจ๊ะ

โดย: หน่อยอิง วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:11:43:09 น.
  
เป็นกำลังใจให้นะคะ ขอให้น้องเอิร์นเป็นเด็กน่ารักเลี้ยง ง่ายนะคะ ขอให้พระเจ้าอวยพรนะคะ
โดย: SomGui วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:12:18:07 น.
  
เป็นกำลังใจให้่นะครับ
ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไปเนอะ
เพื่อลูกเท่าไหร่ก็ไม่พอหรอกครับ
จริงๆอยู่คนเดียวสบายดีออกครับ
ลิขิตชีวิตเราเอง กับอนาคตของลูก
โดย: น้องเหนือเมฆ วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:12:20:32 น.
  
คลิกที่นี้ รูปภาพกราฟฟิกไว้คอมเม้นท์hi5เพียบ



แวะมาทักทาย ทำความรู้จักค่ะ

เป็นกำลังใจให้นะคะ น่านับถือจริงๆค่ะสำหรับ single mom
โดย: แม่น้องแปงแปง วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:13:05:14 น.
  
แวะมาทักทายค่ะ..ขอให้น้องเอิน เอิน เลี้ยงง่าย เป็นเด็กดี
ของคุณแม่น่ะค่ะ..
โดย: แม่น้องอั้คตั้ร (เขาพิงกัน ) วันที่: 30 มกราคม 2552 เวลา:14:12:41 น.
  
ขอบคุณนะคะ คุณแม่น้องเอิน เอิน ก็สู้ๆนะคะ เราเปนแม่เราต้องเข็มแข็งให้มากๆใช่ไม๊คะ เพราะเราเปนได้ทั้งพ่อและ แค่นี้ลูฏก็มีความสุข พอลูกมีความสุขเราก็จะสุขไปด้วยจิงไม๊คะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจและสู้ๆค่ะ
โดย: แม่น้องกัน (mamyjoy ) วันที่: 31 มกราคม 2552 เวลา:18:23:26 น.
  
มีอีกหลายคน ที่เหนื่อยจนทุกวันนี้.... แต่ไม่รู้ว่าทำเพื่อใคร
ที่เราเหนื่อยทุกวันนี้ก็เพื่อลูก ... จงภูมิใจ
เราจะมีความสุขมาก เมื่อเห็นลูกมีความสุข แล้วเราจะหายเหนื่อย...
มีหลายคนไม่สมหวังในชีวิตคู่ และไม่มีความสุข ... แต่แม่นอ้งเอินเอิน ... เพราะมีน้องเอินเอิน เป็นกำลังใจให้คับ
โดย: To-ne-T วันที่: 1 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:9:53:29 น.
  

น้องอินชอนมารายงานตัวแล้วค๊า คิดถึงเพื่อนๆมากๆเลยนะคะจุ๊บๆ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่

เข้าใจคุณแม่มากๆเลยค่ะ สู้ๆๆนะคะคุณแม่ขา ขอให้มีความสุขและนอนหลับฝันดีนะคะ
โดย: แม่ปูและน้องอินชอน (Incheon ) วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:0:26:44 น.
  
มาให้กำลังใจคุณแม่น้องเอินเอินค่ะ

คุณแม่เป้นคนเก่งค่ะ น้องเอินเอินโตขึ้นมาต้องภูมิใจในตัวคุณแม่แน่ๆ
โดย: pinkyrose วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:13:57:42 น.
  
มาให้กำลังใจค่ะ สู้ๆ นะคะ
โดย: zuling68 วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา:21:24:35 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Love_NooEarnEarn
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



Home คือ เราและเรา