การรักใครซักคน ไม่ต้องการความพยายาม "การตัดใจ"ต่างหาก ที่ต้องใช้ความพยายามอย่างมากมาย
Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
8 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
รักเรามั่งได้ป่ะ

เพลง ดาว



หากว่าคืนนี้ มีดาวอยู่ล้านดวง
ฉันขอได้ไหมสักดวงหนึ่ง ช่วยฟังฉันที
เพราะว่าคืนนี้ ฉันมีเรื่องร้อนใจ
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ
เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอกที

หากว่าตัวเขา มีใจให้ฉันจริง
ฉันขอได้ไหมให้ทุกสิ่ง เป็นจริงเรื่อยไป
ให้ต่อจากวันนี้ เขามีแต่ฉันในหัวใจ
อยากอธิษฐานและขอดวงดาวให้ช่วยฉันสักที

เนื่องจากตอนนี้ ฉันรู้สึกจิตใจมันอ่อนไหว
อยากจะรู้ว่าเขาเป็นยังไง จากคำพูดวันนี้

เพราะฉันเพิ่งบอก....รักไป
และเขาก็รับฟังทุกอย่าง ทุกถ้อยคำ
เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอก...

ช่วยบอกให้ฉันรู้...ให้มั่นใจ
การรอคอย มันยากเกินทนไหว
ได้โปรดช่วยบอกฉัน และตอบหน่อยได้ไหม
ว่าพรุ่งนี้เขากับฉัน มันจะเป็นอย่างไร

เพราะฉันเพิ่งบอกรักไป
และเขาก็รับฟังทุกทุกอย่าง ทุกทุกถ้อยคำ
เหมือนความฝัน แต่ฉันเองก็ไม่อาจแน่ใจ
พรุ่งนี้เรื่องของเราจะสุข หรือแสนเศร้า
จึงวอนขอดาวให้ช่วยบอกที

จึงวอนขอดาว.. ขอดาวให้ช่วยบอกที


มันอาจจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับใครหลาย ๆ คน ที่จะบอกรักใครสักคนหนึ่ง แต่สำหรับเรา มันเป็นเรื่องที่ยากมาก ๆ กับการที่จะบอกรักกับคนที่เรารัก มันต้องใช้เวลาตัดสินใจ และอยู่กับตนเองสักพักหนึ่งเพื่อให้แน่ใจกับความรู้สึกที่แท้จริงของเราเอง เมื่อเราได้อยู่กับตนเองสักพักแล้ว เราก้อแน่ใจในความรู้สึกว่ารักเค้ามากจริง ๆ มันอัดอั้นและทรมานมากที่จะเก็บความรู้สึกนั้นไว้ในใจ และในที่สุดมันก็ไม่สามารถเก็บความรู้สึกนั้นไว้ได้เมื่อรู้สึกว่าคนทีเรารักเริ่มเปลี่ยนไป ก็เลยคิดที่บอกให้เค้าได้รู้ว่าเรารักเค้านะ เพราะอย่างน้อยถ้าเราได้บอกว่ารักคนที่เรารักแล้ว ถ้าเค้าจะจากเราไปจริง ๆ อย่างน้อยจะได้ไม่โทษตัวเองว่าทำไมเราไม่บอกรักเค้านะ เขาอาจจะไม่มั่นใจในตัวเราก็ได้ แต่ถ้าเราได้บอกรักเขาไปแล้ว ถ้าเขาจะไปจากเราจริง ๆ ก็คงมีแค่เหตุผลเดียวก็คือ เขาไม่ได้รักเรานั่นเอง
แต่พอได้เจอเค้าตัวต้อตัว คำว่า "รัก" ที่เราคิดจะพูดกับเค้า มันก็พูดไม่ออกจิง ๆ อ้ำอึ้งอยู่ตั้งนาน ในที่สุดก็พูดอย่างเร็วมาก ว่าเรารักเค้านะ ไม่รู้ว่าเค้าจะฟังรู้เรื่องรึเปล่านะในวันนั้น ( โธ่เอ๊ย! พูดทั้งที่แทนที่จะพูดชัด ๆ ดัง ดังไปเลย ไอ้ซื่อบื้อเอ๊ย ) แต่ว่าการที่เราได้บอกความรู้สึกของเราในวันนั้นไปแล้ว มันก็รู้สึกดีที่ได้พูดมันออกไป แต่มันก็ไม่แน่ใจว่าเค้าจะรู้สึกอย่างไรบ้าง และเค้าคิดยังไงกับเรากันแน่นะ แล้ววันพรุ่งนี้เค้าจะกลับมาเหมือนเดิมอีกรึป่าว ตอนนี้ก็ได้แต่รอให้เค้ากลับมาหาเรา กลับเป็นเหมือนเดิม แต่เรื่องรอคนที่เรารักนั้นมันไม่ใช่เรื่องยากสำหรับเราหรอกเพราะเรารักเค้ามากเหลือเกิน ถ้าไม่มีเค้าคนนี้เราขออยู่เป็นโสดตลอดชีวิต ไม่ขอมีใครอีกแล้วจริง ๆ แต่อย่างน้อยก็ขอรออย่างมีความหวังมั่งได้เปล่า "รักเรามั่งได้ป่ะ"





Create Date : 08 กันยายน 2550
Last Update : 1 ตุลาคม 2550 9:11:47 น. 5 comments
Counter : 539 Pageviews.

 
"รักเรามั่งได้ป่ะ"
ฟังแล้ว เศร้าจัง
ต่อไปคำนี้เราก็คงต้องพูดบ้างแล้วล่ะ


โดย: nanny_nanny วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:19:44:00 น.  

 
ตอนนี้ก็พูดได้ว่าจะอยู่เป็นโสดตลอดชีวิต

ที่จริงมันอาจจะเป็นแค่ช่วงอารมณ์ๆ นึงก็ได้

รับรองว่าความรักน่ะมันเกิดขึ้นได้หลายครั้ง ไม่ใช่แค่ครั้งเดียวแน่นอน ฟันธง !!!


โดย: maxpal วันที่: 8 กันยายน 2550 เวลา:21:20:17 น.  

 
โอยๆๆๆๆๆๆๆ ทำไงดี
เพิ่งบอกเค้าไปว่าเรา"ชอบเค้า"
ตื่นเต้นอึดอัด เพี้ยนละ
เหอๆๆๆ


โดย: ferkuya IP: 203.130.159.4 วันที่: 29 เมษายน 2551 เวลา:13:13:12 น.  

 
เพลง นี้ ใคร ร้อง บอก หน่อย ดิ จะ โหลด เพลง อ่า บอกเว็ฐมาก็ๆได้ ขอโหลด หน่อย


โดย: ทากิ ยามิคุง IP: 58.8.35.73 วันที่: 6 กรกฎาคม 2551 เวลา:20:46:35 น.  

 
สำหรับเรามันผ่านมาแล้ว

เหลอเพียงแค่ความทรงจำ เราเป็นคนที่กลัวการเริ่ม....
เริ่มรัก..กลัวเค้าไม่รัก
เริ่มการจากลา...กลัวทุกสิ่ง


โดย: ร้องไห้จนน้ำตาจืด IP: 10.0.2.253, 119.42.82.91 วันที่: 26 ตุลาคม 2552 เวลา:12:55:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nongduan
Location :
สุพรรณบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Visual Poetry - ImageChef.com
Friends' blogs
[Add nongduan's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.