กรกฏาคม 2551

 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
21
23
24
26
27
28
29
31
 
 
All Blog
""""ปะป๋า หนูคิดถึงปะป๋าจังเลย""""

ปะป๋า ไม่กลับมาหาหนูเลย


หนูคิดถึงปะป๋า ที่สุด แม่ก็คิดถึงปะป๋าเหมือนกัน


ไม่มีใครพาหนูไปเที่ยวเลย หนูเบื่อบ้านที่สุดเลย


วัน วันก็อยู่แต่ที่บ้าน  แต่วันนี้แม่ใจดีจังเลย


พาหนูไปเที่ยวที่โรงเรียน ไปกะน้าอ้วน


เพราะน้าอ้วนไปเตะบอล อากาศเย็นสบายหนูช้อบ ชอบ


กะว่าพรุ่งนี้ต้องร้องให้แม่พามาใหม่


กลับมาหนูก็เลยติดแม่ ตลอดจนแม่ไม่ต้องทำอะไรเลย


กกหนูอย่างเดียว ไม่รู้โชคดีหรือโชคร้าย


อิอิ กะว่าวันนี้จะหลับให้สบายซะหน่อย Good night ค่ะ


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


 

 



Free TextEditor












Create Date : 30 กรกฎาคม 2551
Last Update : 30 กรกฎาคม 2551 21:52:46 น.
Counter : 369 Pageviews.

2 comments
  
น้องปริมจ๋า ป้าเอื้องก็ชอบพานีโอไปเดินเล่น ตอนเย็นเหมือนกันคะ

ฝากบอกแม่นะคะ ว่าน้องปริมติดแม่เพราะคุณแม่ของน้องปริมสวยที่สุด

ถึงแม่น้องปริม ...เอื้องสอนให้น้องปริมคิดบวกอยู่ค่ะ...

โดย: rainfull วันที่: 31 กรกฎาคม 2551 เวลา:11:58:05 น.
  
มาบอกว่า นีโอ6เดือนหนัก9โล นมแม่ล้วนๆ (อันความภูมิใจนี้ต้องป่าวประกาศค่ะ)
โดย: rainfull วันที่: 1 สิงหาคม 2551 เวลา:18:48:44 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้องปริม
Location :
ฉะเชิงเทรา  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ไม่เคยเชื่อว่ารักจะมีจริง
จนมาเจอสิ่งมหัศจรรย์เธอคนนี้
ให้หมดเลยความรักที่เรามี
เก็บไว้ให้เธอคนนี้เพียงคนเดียว
ฉันผู้หญิงธรรมดา ที่แสนจะธรรมดา สุข..ทุกข์ ในบางวัน เศร้า...เหงา เป็นบางเวลา แต่ทว่าที่ทำได้..ทุก ๆ วัน ก็คือ... "ทำวันนี้ให้ดีที่สุด"
Google bg