Khaoyai-Pingdao
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
12 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
คำสัญญาสุดท้าย HD (HARLEY DAVIDSON )

วันนี้จะมาเล่าเรื่อง บ้างเรื่องให้ฟัง
เพื่อนๆ เคยมีความฝันเกี่ยวกับรถมอเตอรไซร์ไหม
และเราจะทำให้มันเป็นจริงไหม
จะขอเล่าเรื่องนี้ให้ฟัง สำหรับคนที่มีหัวใจ สองล้อ เชิญรับฟัง

ผมเคยได้คุยกับเพื่อนคู่หนึ่ง เค้าเป็นญาติ กับ แฟนผม และเป็นเพื่อนผมทั้งคู่
(ผู้ชายเป็นญาติแฟนผม ผู้หญิงเป็นเพื่อนแฟนผม ทั้งคู่ก็เลยเป็นเพื่อนผมไปปริยาย)

ว่าสักวันถ้าเรามีเงินเก็บพอที่จะออก hd เราจะออกด้วยกัน
และพาแฟน กับ ลูกนั่ง และขี่รถ hd ไปด้วยกัน คุยกันไว้เมื่อต้นปี 53 โดยสัญญากันว่าจะซื้อ hd

"เพราะว่ามันเป็นรถในฝัน ของเราทั้ง 2 คู่" ครับ แต่เงินยังไม่พร้อม

เพื่อนผมทั้งคู่ก็เริ่มเก็บเงินที่ทำงานได้ เพื่อเจ้า hd โดยที่แฟนเพื่อนผม (ผู้หญิง)
เป็นคนเลือกรถให้ เพื่อนผม รอสั่งรถ และได้สั่งไปแล้ว แต่รถยังส่งมาไม่ถึงด้วยที่ว่าเป็นรถรุ่นหายาก

ส่วนผมก็ยังไม่ได้ตัดใจเลือกรถ เงินยังไม่พร้อม มีงานและเหตุต้องใช้เงินตลอด (หมุนในร้านนะครับ) ช่วงกลางๆ ปี กันยังคุยกันอยู่
(เพื่อนมีบ้านอยู่เขาใหญ่ แต่ไปทำงานกับแฟนที่ พัทยา)

เกี่ยวกับรถ เพื่อนผมบอกว่า แฟนเค้าเลือกรถแล้ว รอสั่งอยู่รถยังไม่มี แต่ไม่นานคงจะได้รถ

ผมก็บอกว่า ตอนนี้ยังหาเงินไม่ทันเลย คงต้องรออีกเป็นปีกว่าจะหาเงินได้ แต่รับปากแล้วว่าจะซื้อ ก็ต้องซื้อแน่ ไม่ต้องห่วง มีเพื่อนขี่แน่ รับรองไม่เหงา แต่นานหน่อยนะ

แต่พอช่วงปลายปี 53 ประมาณนะ ตุลา ก็ขาดการติดต่อไป
โทรไปก็ไม่ค่อยจะรับ ถ้ารับ ผมก็ได้แต่ว่า ตอนมีความสุขไม่ติดต่อ
กลับมาบ้าง ที่มีความทุกข์ โทรหาจังเป็นอย่างนี้ประจำ เวลาขาดการติดต่อกัน

และเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน ก็เกิดขึ้น ต้นปี 54 เช้า วันที่ 30 มกราคม 2554
มีโทรศัพท์มาหาแฟนผม แล้ว แฟนผมก็วิ่งร้องไห้ มาหาผม พูดไม่รู้เรื่อง
แต่จำใจความได้ว่า

"หน่อยเสียแล้ว" พูดอยู่แต่อย่างนี้ เพื่อนชื่อหน่อยมีตั้งหลาย คนไหนวะ
แต่สรุปแล้วคือเจ้าหน่อยญาติแฟนผม

ตลอดเวลาที่ติดต่อไม่ได้ ช่วงปลายปีนั้นละครับ คือเค้ามารู้ตัวว่าเป็น
มะเร็งระยะสุดท้ายแล้ว อยู่ได้ไม่เกิน 6 เดือน

เค้าไม่อยากให้ใครต้องมาเสียใจกับเค้า รักษาตัวอยู่แต่โรงพยาบาล
กว่า 4 เดือน จนวันสุดท้าย
ผมกับแฟนถึงรู้ ไม่เคยบอกสักคำว่า เค้าใกล้เสียชีวิตแล้ว และเค้าก็ต้องมาเสียลูกในท้องอีกประมาณ 5 เดือน

หมอช่วยชีวิตลูกในท้องเค้าไว้ไม่ได้เหมือนกัน เท่ากับ ว่า เพื่อนผม เสียทั้ง ภรรยา และลูกไปพร้อมๆ กัน

ตลอดเวลาเค้าทั้งคู่ไม่เคยบอกปัญหา เค้าเลยแม้แต่คำเดียว บอกญาติๆ ทุกคนว่า ห้ามมาบอก ผมกับแฟน กล้วว่าต้องปิดร้าน มาเยี่ยมเค้า เสียเวลาหาเงิน
หาลูกค้า และต้องมาเสียใจกับเค้า
(จิตใจเค้าทั้งคู่ทำด้วยอะไรอยากรู้จริงๆ ใจดำมากๆ ผมกับแฟนอยากเจอตอนเค้ามีชีิวิตไม่ใช่ตอนที่เป็นศพแล้ว มีเรื่องอะไรที่ค้างใจจะได้พูดกัน)

ต้องมาเศร้าใจกับเค้า เค้าอยากให้ผมกับแฟนมีแต่ความสุข ไม่ต้องมาทุกข์กับเค้า

เค้าทั้งคู่มาเจอกันที่ร้านผม เมื่อปี2546 และรักกันแต่งงานกัน อยู่ด้วยกันอย่างมีความสุขตลอด 5 ปี ไม่เคยจะทะเลาะกันแม้แต่วันเดียว มีแต่ความรัก เห็นใจให้กัน ตลอด ผมยังอิจฉาัเค้าทั้งคู่เลยว่า

อยู่กันมา 5 ปี หรือกว่านั้น ทำไมมันไม่เคยทะเลาะกันเลยวะ ส่้วนผมทะเลาะกันเป็นประจำตามประสาชีวิตคู่เป็นธรรมดา แต่ไม่ได้รุนแรงอะไรมาก
ทั้งคู่เวลาจะเจอกัน จีบกันใหม่ๆ นะ จะมาที่บ้านผมตลอดนอนที่บ้านผมนี้ละ ส่วนเพื่อนผู้ชายจะกลับบ้าน เพื่อนผู้หญิงจะนอนที่บ้านผม
ก็เป็นแบบนี้ตลอด

(ตอนผมเริ่มขายกาแฟสดใหม่ๆ เครื่องชงก็ไม่ค่อยดี มีเจ้าหน่อยนี้ละ
ที่จัดหาเครื่องชงกาแฟสดเครื่องใหม่มาให้ โดยออกเงินให้ก่อนและผ่อนที่หลัง
มีแล้วค่อยให้ ไม่รีบร้อน เค้าเห็นใจผมกับแฟนมาก)

นี้คือคำสัญญาสุดท้ายที่ให้ไว้กับเพื่อน (เจ้าหน่อย) ว่าเราจะขี่ hd ด้วยกัน
เรารักษาสัญญาที่ให้ไว้แล้ว และเราจะขี่ hd กับแฟนของเธอ (หน่อย) ถึงแม้ว่าจะไม่มีเธอ(หน่อย) อยู่ แต่เธอก็จะอยู่ในใจของเรากับแฟนเราตลอดไป
พวกเราจะขี่ hd และเสมืองว่ามีเธอไปด้วยเสมอ
นี้คำสัญญาสุดท้ายกับเธอ ที่เราจะทำให้เธอ (เจ้าหน่อย)

ปล.ทุกคนมีความฝัน ทุกคนมีความหวัง อย่าให้ความฝันและความหวัง เป็นแค่ความหวังความฝัน ลมๆ แร้งๆ เราต้องทำฝันให้เป็นจริง (ผมได้ขายรถคันเก่าไปแล้วถึงซื้อ hd ถึงมันจะเป็นรถเก่าปี 2003 แต่มันก็เป็น HD)

ในที่สุดผมก็ได้รถในฝัน ที่ผมกับเพื่อนทั้งสองครอบครัวฝันว่า
"สักวันเราทั้ง 2 ครอบครัวจะได้ขี่ hd ด้วยกัน"




Create Date : 12 มีนาคม 2554
Last Update : 13 มีนาคม 2554 7:15:53 น. 3 comments
Counter : 1034 Pageviews.

 
แวะมาอ่านจร้าขออนุญาตฝากเว็บไว้ในอ้อมกอดน้อยๆด้วยนะครับ|เข้าชมเว็บ บิ๊กอายขอบคุณครับ


โดย: bigeye (tewtor ) วันที่: 16 เมษายน 2554 เวลา:17:51:33 น.  

 
เป็นความทรงจำที่ดีครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่ฝันอยากขี่เจ้าhdบ้าง
แต่ด้วยอะไรหลายอย่าง จึงทำได้แต่มองดูรูปในอินเตอร์เน็ต

หวังว่าสักวันจะได้สัมผัสเจ้าhdสักที


โดย: Cake IP: 223.204.86.142 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2555 เวลา:16:12:52 น.  

 
ผมนิตย์
คำสัญญาสุดท้าย HD (HARLEY DAVIDSON ) เศร้าจังครับ ผมมีเพื่อนขับ hd อยู่เหมือนกัน ในกลุ่มมี มีทั้ง hd steer maxna 750 และอื่นๆอีก 2-3 คัน เรารักช้อปเปอร์ วันนั้นถึงวันก็หลายปีแล้ว ที่เพื่อน จากเราไป อย่างไม่มีวันกลับมา
เพลงประกอบภาพเพราะมากครับ


โดย: นิตย์ ครับ IP: 182.53.168.96 วันที่: 20 พฤศจิกายน 2555 เวลา:23:57:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peterkun
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับขอบคุณที่เข้ามาชมกันแนะนำติชมกันได้นะครับเพื่อที่จะได้พัฒนาต่อไปครับ
Pingdao Khaoyai

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Click to play khaow
Create your own scrapbook - Powered by Smilebox
Make a Smilebox scrapbook



New Comments
Friends' blogs
[Add peterkun's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.