Khaoyai-Pingdao
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
คิดถึงอดีต และแม่ (อี้)

เคยกันไหมครับ ที่เวลา เราผ่านสถานที่ ที่เคยมา เคยฟังเพลง ที่เคยฟัง
ในเวลาเดียวกัน แต่คนละวัน คนละเดือน คนละปี แต่เหตุการณ์ไม่เหมือนเดิม
แล้วทำให้ย้อนคิดถึงเรื่องเก่าๆ ที่ผ่านมา

ผมก็คนหนึ่งครับที่เป็น ทำไมเดี๋ยวนี้ฟังเพลงที่เคยฟัง (เพลงเกี่ยวกับกำลังใจ หรือ
เกี่ยวกับ บ้าน และคนที่จากไป ) หรือผ่านสถานที่ ที่เคยไป ผมจะน้ำตาเอ่อตลอด

ไม่รู้เพราะเหตุใด เดี๋ยวนี้ผมเป็นอย่างนี้บ่อยมาก แทบจะทุกครั้งที่ได้ผ่าน หรือได้ฟังเพลงจำพวกนี้ ทั้งๆ ที่ทุกวันนี้ผมก็มีความสุขกับ ครอบครัวปกติดี

ทุกครั้งที่เป็นผมจะคิดถึงแม่ (อี้) มาก ทำให้นึกเรื่องเก่าๆ เดิมๆ นึกถึงอดีตที่ผ่านมา
ทุกเรื่อง และก็คิดว่าทำไมตอนนั้น เราไม่ทำอย่างนั้น ไม่ทำอย่างนี้ ถ้าเราทำมันคง จะออกมาเป็น แบบนั้น แบบนี้ ไม่มีใครต้องเสียใจ

แต่ในความเป็นจริงเราไม่สามารถทำอย่างที่คิดได้ มันผ่านมาแล้ว มันช้าไปแล้ว
มันไม่ทันแล้ว ก็ได้แต่คิดถึงวันพรุ่งนี้ (อนาคต) จะต้องทำให้ดีที่สุด
และไม่ผิดซ้ำสองอีก คิดให้รอบคอบก่อน จะทำทุกครั้ง

ปล.บทเพลงที่ทำให้คิดถึงอดีต

1.คนหัวใจสิงห์ (อัสนี & วสันต์) เพลงนี้คิดถึังตัวเอง สักวันต้องทำให้ได้

2.เสือร้องไห้ (เทียรี่ คาราบาว) เพลงนี้ก็คิดถึงตัวเอง ว่าไม่มีใครไม่เคยร้องไห้

3.home (ธีร์ ไชยเดช) เพลงนี้คิดถึงว่า เราจะทำเพื่อครอบครัวให้ดีที่สุด

4.หนทางของเธอ (เพลงประกอบภาพยนตร์ ก้างกล้วย) นึงถึงเรื่องตัวเอง
ว่าต้องรู้จักเสียสละ และะทำเพื่อคนอื่นบ้าง

5.เท่าที่มี (เสือ ธนพล) เพลงนี้คิดแม่น้องข้าว (ก้อย) ที่เค้าเชื่อมั่นในตัวผม
และอดทนเพื่อผม

6.รักกินไม่ได้ (สเตอร์) เพลงนี้คิดแม่น้องข้าว (ก้อย) ที่อดทนใช้ชีวิตกับผม

7.ความคิด (สแตมป์) กับทุกๆ คน ที่ผมคิดถึง ทั้งยังอยู่ และจากไปแล้ว
ลองๆ หาฟังกันนะครับ


Create Date : 28 มกราคม 2554
Last Update : 28 มกราคม 2554 10:17:25 น. 0 comments
Counter : 562 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peterkun
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีครับขอบคุณที่เข้ามาชมกันแนะนำติชมกันได้นะครับเพื่อที่จะได้พัฒนาต่อไปครับ
Pingdao Khaoyai

สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Click to play khaow
Create your own scrapbook - Powered by Smilebox
Make a Smilebox scrapbook



New Comments
Friends' blogs
[Add peterkun's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.