ทำไมเราสองคนไม่เจอกันให้เร็วกว่านี้ !
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
18 กรกฏาคม 2551
 
All Blogs
 

กระทู้เก่า เอามาเล่าใหม่

กระทู้เก่า เอามาเล่าใหม่

มีใครเคยรู้สึกหึงเพื่อนสนิทตัวเองมั่งมั๊ยคะ หึงเปล่าๆไม่ว่าค่ะ ทีนี้เพื่อนสนิทเจ้ากรรมมันดันเป็นเพศเดียวกับเราซะอย่างนั้น
เรื่องมันเป็นอย่างนี้ค่ะ คือหนูมีเพื่อนสนิทคนหนึ่งก็สนิทกันดีค่ะ ปัญหามันเริ่มคือเวลาหนูเห็นเค้าไปสนิทกะเพื่อนผู้หญิงคนอื่นแล้วแบบสนใจคนนั้นมากกว่าเราหนูจะรู้สึกไม่ค่อยพอใจมากๆ เหมือนหึงเลยค่ะ และก็เป็นกับเพื่อนคนนี้แค่คนเดียวด้วยนะกับคนอื่นไม่เป็นไม่รู้ว่าคนนี้เป็นคนที่เวลาพวกเค้าอยู่ด้วยกันเค้าชอบหัวเราะกุ๊กกิ๊กใส่กันมากหรือเปล่าเลยรู้สึกแย๊แย่
ตอนแรกก็งงว่าตัวเองเป็นอะไร อิจฉามั้ง จะมองให้มันอิจฉาแต่มาพักหลังๆไม่เข้าใจตัวเองว่าทำไมอาการหนักเหลือเกิน เวลารู้ว่าเค้าไปไหนมาไหนด้วยกันสองคนแล้วไม่บอกเราหรือไม่ชวนเราด้วยนี่จะรู้สึกแย่มากๆเลยค่ะ แบบมึนๆเหมือนอกหัก หลังๆนี่ถึงกับร้องไห้เลยนะ(จริงๆก็ไม่หนักถึงขั้นร้องไห้เพราะแค่ว่าเค้าไปด้วยกันหรอก แค่ร้องไห้รวมกับการที่เค้าไม่สนใจเรามากกว่า)

บอกตรงๆนะคะว่ายังตกใจตัวเองว่าเป็นถึงขนาดนี้เลยเหรอ เลยมานั่งคิดดูค่ะว่ามันอะไร เลยมาคิดขึ้นได้ว่าหรือเราจะคิดกับเค้ามากกว่าเพื่อนโดยไม่รู้ตัว เพราะทำไมกับไอ้แค่เรื่องแค่นี้ถึงต้องเสียใจมากขนาดนี้ด้วย คือตอนนี้ถึงขั้นคิดว่าเราจะเบี่ยงเบนแล้วรึเปล่าเลยค่ะ T_T
จริงๆแล้วหนูก็เคยชอบผู้ชายนะ ทุกวันนี้ยังไม่มีแฟนค่ะ คือถ้าให้นึกภาพผู้หญิงสวยมากเปลือยกายแล้วมาลูบไล้เราจินตนาการของหนูมันก็ยังบอกว่ามีหวังได้ตบยัยผู้หญิงคนนี้คว่ำแน่ๆ แต่ถ้าเป็นผู้ชายหล่อๆก็คงไม่อ้ะค่ะ (แต่ถ้าหน้าน่ากลัวก็คงตบแล้วเอาไม้ฟาดซ้ำเหมือนกัน)

ขอถามคนที่เบี่ยงเบนหน่อยได้มั๊ยคะ ว่าการจะเบี่ยงเบนนี่มันขึ้นทางกายภาพด้วยหรือว่าไม่เกี่ยวคะ คือไม่เข้าใจตัวเองจริงๆค่ะ มันมากเกินไปจนจะทนไม่ไหวแล้วอ้ะ คนเป็นเพื่อนกันมันไม่ควรแคร์กันมากขนาดนี้ T_T หรือว่าหนูจะเป็นไบคะ ไม่เข้าใจจริงๆ


อ้อ ขอเพิ่มอีกอย่างที่มันทำให้รู้สึกงงๆ คือเวลาเพื่อนหนูคนนี้เค้ามีแฟน(เค้าเคยมีแต่เลิกแล้ว)หรือมีผู้ชายมาจีบ(ซึ่งตอนนี้ก็มีคนเข้ามาจีบอยู่บ้าง) หนูกลับไม่เคยหึงผู้ชายพวกนี้เลยนะ ออกแนวเชียร์ด้วยซ้ำ คือเค้าจะไปไหนกับผู้ชายสองต่สองหรืออะไรไม่ว่า แต่อย่าไปกับเพื่อนผู้หญิงคนนั้นเพราะมันจะแปล๊บขึ้นมาค่ะ ทนไม่ได้

อยากถามคนที่มีประสบการณ์ค่ะว่าอย่างหนูนี่มันคือเบี่ยงเบนหรือเปล่าคะ คืออยากพลีชีพแล้วค่ะ รู้ๆมันไปซะทีจะเป็นอะไรก็เป็น อยากรู้ที่มาจะได้ไปต่อถูกว่าจะทำยังไงต่อไป ถ้ารักก็จะได้ตั้งต้นตัวเองซะว่าแอบรักอกหัก หักดิบกันไปเลย(แต่คงไม่บอกเค้าหรอกค่ะเดี๋ยวเสียเพื่อน) หรือถ้ามันเป็นอย่างอื่นหนูก็อยากจะรู้ค่ะว่าจะทำไงให้ความรู้สึกนี้มันหายไปเสียที บอกตรงๆค่ะว่าไม่ยากเสียใจอีกแล้ว มันเหนื่อยมาก ร้องไห้ไปโดยที่เค้าไม่รู้เนี่ย
แถมไอ้นิสัยอย่างว่า หนูก็รู้นะคะว่ามันเป็นนิสัยออกแนวเห็นแก่ตัวอ้ะ แต่มันสลัดไม่หลุดซะที หนูก็ยังอยากเป็นเพื่อนกับเค้าต่อไปอ้ะ เพราะอย่างที่บอกเราก็สนิทกันจริงๆแต่หนูทนรับสภาพอย่างนี้ไม่ไหวกับการที่จะต้องมานั่งเจ็บใจนั่งเสียใจเวลาเค้าไม่สนใจเราหรือลืมเรา จะพูดออกไปก็ไม่ได้อีก ไม่ไหวแล้วค่ะ ไม่อยากร้องไห้อีกแล้ว หนูควรยังไงดีคะ

เป็นเยี่ยงนี้เลยค่ะ เอ้อ มีคนพิมพ์ให้




 

Create Date : 18 กรกฎาคม 2551
1 comments
Last Update : 18 กรกฎาคม 2551 0:45:45 น.
Counter : 498 Pageviews.

 

ไม่น่าใช่พฤติกรรมเบี่ยงเบนนะค่ะ เราเคยมีเพื่อนแบบคุณค่ะ คือแบบติดเรามั่ก ๆ ไม่ว่าเราจะคุยกะใครเค้าจะคอยสังเกตตลอด แถมตอนเดินกลับมาจะถามเราด้วยว่าคุยอะไรกันหรือไม่ก็ไปถามคนที่เราคุยด้วยว่าคุยไรกัน เราให้อะไรคนอื่นก็ไม่ได้นะค่ะ เป็นเรื่อง แต่เค้ามีแฟนนะ เป็นผู้ชายนี่แหละ เราคิดว่าเพื่อนคุณคงเป็นอะไรที่ถูกใจคุณมาก ดีกับคุณมาก คุณเลยไม่อยากให้เค้าไปดีกะคนอืนมากกว่า คุณไม่ได้ผิดปกติหรอกค่ะ คุณคงแค่หวงเพื่อนที่ดีกับคุณมาก ๆ มากกว่านะค่ะ

คุณก็ไปกะเค้าด้วยสิค่ะ จะได้ไม่ต้องเสียใจ

เป็นกำลังใจให้ค่า

 

โดย: เพื่อนกันไม่ต่อก็ติด (ดวงตาสวรรค์ ) 18 กรกฎาคม 2551 13:39:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


ทะเลาะคือชอบ โต้ตอบคือรัก
Location :
นนทบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สนใจได้แต่อย่าเอามันมาใส่ใจ...
Canon - Xylophone by Canon - Canon
Friends' blogs
[Add ทะเลาะคือชอบ โต้ตอบคือรัก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.