Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2551
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
18 พฤศจิกายน 2551
 
All Blogs
 
I have a lover - KRY/DH


https://www.youtube.com/watch?v=nG8idZD_fJQ

아직도 넌 혼자 거니
อา จิก โด นอน ฮน จา กอ นี
เธอเข้ามาถามฉัน
물어 보네요
มู รอ โพ เน โย
ว่าฉันยังอยู่คนเดียวอยู่หรือเปล่า
난 그저 웃어요
นัน คือ จอ อู ซอ โย
ฉันเพียงแต่หัวเราะ

사랑하고 있죠
ซา รัง ฮา โก อิท จโย
ความจริงแล้ว...ฉันกำลังรักใครคนหนึ่งอยู่
사랑하는 사람 있어요
ซา รัง ฮา นึน ซา รา มิท ซอ โย
เธอรู้ไหม....ฉันมีคนรักแล้ว


그대는 내가 안쓰러운 건가 봐
คือ เด นึน เน กา อัน ซือ รอ อุน กอน กา บวา
ดูเหมือนว่าเธอคงจะเป็นห่วงฉัน

좋은 사람 있다 면
โจ ฮึน ซา รา มิท ตา มยอน
เธอบอกกับฉัน

한번 만나 보라 말하죠
ฮัน บอน มัน นา โพ รา มัล รา จโย
ว่าฉันควรมีใครซักคนที่จะอยู่เคียงข้าง

그댄 모르죠
คือ เดน โม รือ จโย
แต่เธอรู้ไหม


내가도 멋진 애인이 있다는 걸
เน กา โด มอท จิน เอ อี นี อิท ตา นึน กอล
ฉันก็มีความรักที่สวยงามที่สุดเช่นกัน

너무 소중해 꼭 숨겨 두었죠
นอ มู โซ จุง เฮ กก ซุม กยอ ทู ออท จโย
เขาคนนั้นแสนจะอ่อนหวานจนฉันต้องซ่อนเอาไว้

그 사람 나만 볼 수 있어요
คือ ซา รัม นา มัน บล ซู อิท ซอ โย
เพียงฉันเท่านั้นที่จะพบเขาได้

내 눈에 만 보여요
เน นุน เน มัน โพ ยอ โย
เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ปรากฏต่อสายตาฉัน

내 입술에 영원히 담아 둘 거야
เน อิบ ซู เร ยอง วอน ฮี ทา มา ทุล กอ ยา
และฉันเก็บเขาไว้ในใจตลอดไป

가끔씩 차 오르는 눈물만 알고 있죠
คา กึม ชิก ชา โอ รือ นึน นุน มุล มัน อัล โก อิท จโย
ดวงตาของฉันคลอไปด้วยน้ำตา...ในตอนนี้

그 사람 그 대라는 걸
คือ ซา รัม คือ เด รา นึน กอล
รู้บ้างไหม...คนคนนั้นก็คือเธอ


나는 그 사람 갖고 싶지 않아요
นา นึน คือ ซา รัม คัท โก ชิพ จี อัน นา โย
ฉันไม่อยากจะมีเขา

욕심 나지 않아요
ยูค ชิม นา จี อัน นา โย
ฉันไม่ยินดีเลย

그냥 사랑하고 싶어요
คือ นยัง ซา รัง ฮา โก ชิพ พอ โย
ฉันต้องการเพียงจะรักเขาเท่านั้น

그댄 모르죠
คือ เดน โม รือ จโย
แต่เธอรู้ไหม

내게도 멋진 애인 있다는 걸
เน เก โด มอท จิน เอ อิน อิท ตา นึน กอล
ฉันก็มีความรักที่สวยงามที่สุดเช่นกัน

너무 소중해 꼭 숨겨 두었죠
นอ มู โซ จุง เฮ กก ซุม กยอ ทู ออท จโย
เขาคนนั้นแสนจะอ่อนหวานจนฉันต้องซ่อนเอาไว้

그 사람 나만 볼 수 있어요
คือ ซา รัม นา มัน บล ซู อิท ซอ โย
เพียงฉันเท่านั้นที่จะพบเขาได้

내 눈에 만 보여요
เน นุน เน มัน โพ ยอ โย
เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ปรากฏต่อสายตาฉัน

내 입술에 영원히 담아 둘 거야
เน อิบ ซู เร ยอง วอน ฮี ทา มา ทุล กอ ยา
และฉันเก็บเขาไว้ในใจตลอดไป

가끔씩 차 오르는 눈물만 알고 있죠
คา กึม ชิค ชา โอ รือ นึน นุน มุล มัน อัล โก อิท จโย
ดวงตาของฉันคลอไปด้วยน้ำตา...ในตอนนี้

그 사람 그 대라는 걸
คือ ซา รัม คือ เด รา นึน กอล
รู้บ้างไหม...คนคนนั้นก็คือเธอ

알겠죠
อัล เกท จโย
เธอเห็นไหม...

나혼자 아닌 걸요
นา ฮน จา อา นิน กอล รโย
ฉันไม่ได้โดดเดี่ยวอีกแล้ว

안쓰러워마요
อัน ซือ รอ วอ มา โย
เพราะฉะนั้น อย่ากังวล อย่าห่วงฉันอีกเลยนะ

언젠가는 그 사람 소개할게요
ออน เจน กา นึน คือ ซา รัม โซ เก ฮัล เก โย
แล้วซักวันหนึ่ง...ฉันจะแนะนำเขาให้เธอรู้จัก

가끔씩 차 오르는 눈물만 알고 있죠
คา กึม ชิค ชา โอ รือ นึน นุน มุล มัน อัล โก อิท จโย
ดวงตาของฉันคลอไปด้วยน้ำตา...ในตอนนี้

그 사람 그대라는 걸
คือ ซา รัม คือ เด รา นึน กอล
รู้บ้างไหม...คนคนนั้นก็คือเธอ

CREDiT TRANS:DANITY_WKK
Cradit : Pinkynui
Thai Lyric by Pinkynui@SJCC
//sjcelebs.invisionplus.net
PLEASE TAKE OUT WITH FuLL CREDIT
***********************************************
แปลมาจากอังกฤษนะคะ อาจจะไม่ตรงอยู่บ้าง...



Create Date : 18 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2551 13:45:31 น. 0 comments
Counter : 284 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ดุกฟู
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ดุกฟู's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.