space
space
space
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
23 มิถุนายน 2560
space
space
space

JK พอใจทำสำเร็จ"ซาลาห์"การเสริมทีมหงส์


เยอร์เก้น คล็อป บอสใหญ่สไตล์เมทัลของลิเวอร์พูล ออกมาบอกว่า เขาเชื่อว่าเขามอง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สามารถช่วยทีม Sbobet และประสบความสำเร็จได้ทุกอย่างในการเล่นที่แอนฟิลด์



ดาวเตะชาวอียิปต์วัย 25 ปี เซ็นสัญญา สมัคร Sbobet ร่วมทีม"หงส์แดง"อย่างเป็นทางการช่วงคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 42 ล้านยูโร พร้อมเงื่อนไขเพิ่มเติม 8 ล้านยูโร

นับเป็นการเซ็นสัญญาบิ๊กเนมคนแรกของคล็อปป์ในตลาดรอบนี้ หลังจากก่อนหน้านี้ได้มาเพียงโดมินิค โซลันเก้ ดาวรุ่งชาวอังกฤษของเชลซี

ซึ่งหลังจากปิดดีลสำเร็จกุนซือชาวเยอมนีออกมาพูดถึงลูกทีมรายนี้ว่า "โมฮาเหม็ดมีส่วนผสมที่เพอร์เฟคท์ระหว่างประสบการณ์กับศักยภาพ นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเราจริงๆ"

"เขารู้จักพรีเมียร์ลีก เขามีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก และเขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่สำคัญที่สุดของประเทศของเขา"

"สถิติของเขาที่อิตาลีโดดเด่นมาก และเขามีคุณภาพที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของเรา ผมติดตามเขามาตั้งแต่สร้างชื่อที่บาเซิลแล้ว และเขาก็เติบโตเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ"

"ความเร็วของเขาน่าทึ่งมาก เขาจะทำให้เรามีความอันตรายในเกมรุกมากขึ้น และเราก็แข็งแกร่งอยู่แล้วในพื้นที่ตรงนั้น ผมชอบที่เราจะทำให้มีการแข่งขันมากขึ้น"

"สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือการที่เขามีความกระหาย มุ่งมั่นกระตือรือร้นที่จะเก่งขึ้นและพัฒนาไปให้ไกลยิ่งขึ้น เขาเชื่อว่าในสิ่งที่เรากำลังพยายามทำที่ลิเวอร์พูล และอยากจะเป็นส่วนหนึ่งในนั้นมากๆ เราตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้โชว์ฟอร์มให้แฟนบอลที่ยอดเยี่ยมของเราได้เห็น"

"เขาเป็นผู้เล่นที่ทะเยอทะยาน เป็นคนที่ต้องการชัยชนะและเป็นแชมป์ให้ระดับสูงที่สุุด เขารู้ว่าสามารถเติมเต็มความใฝ่ฝันนั้นได้ที่ลิเวอร์พูล"

"ผมขอต้อนรับเขาและครอบครัวเข้าสู่ครอบครัวลิเวอร์พูล" เขากล่า

ซาลาห์จะเป็นนักเตะลิเวอร์พูลโดยสมบูรณ์ครบตามกติกาในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ พร้อมกับสวมเสื้อหมายเลข 11 ลงสนามในฤดูกาลหน้า



Create Date : 23 มิถุนายน 2560
Last Update : 23 มิถุนายน 2560 23:01:38 น. 0 comments
Counter : 412 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space