space
space
space
<<
พฤษภาคม 2560
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
space
space
27 พฤษภาคม 2560
space
space
space

''มีโรเมโร่ทั้งคนพร้อมแทนลามะ''ซื้อทำไมให้เปลือง!


เซร์คิโอ โรเมโร่ นายทวารฟ้าขาวไม่เคยน้อยใจในวาสนาได้เป็นพระรองมาโดยตลอดยังภักดี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่มีวันเสื่อมคลาย Sbobet พร้อมหวังจะก้าวขึ้นเป็นมือ 1 เร็วๆนี้หลัง ดาบิด เด เกอา ส่อแววชิ่ง



ตามรายงานจากสื่อแดนกระทิงดุอ้างว่าทีมปีศาจแดงตกลงปลงใจขายทิ้ง เด เกอา หวนคืนสู่บ้านเกิดป้องกันตาข่ายให้ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริดซึ่งยอมจ่ายค่าฉีกสัญญา 60 ล้านปอนด์

ด้วยเหตุนี้เอง โจเซ่ มูรินโญ่ เฮดโค้ชโปรตุกีสตกเป็นข่าวรอสอยนายทวารป้ายแดงล็อคเป้าไปที่ แยน โอบลัค จอมหนึบจากแอตเลติโก้ มาดริด ขณะที่ทีมตราหมีจะยอมปล่อยก็ต้องจ่ายไม่ต่ำกว่า 40 ล้านปอนด์

ล่าสุด โรเมโร่ ส่งสัญญาณถึง มูรินโญ่ ไม่จำเป็นต้องไปซื้อให้สิ้นเปลืองขอให้ไว้ใจตนสามารถทดแทนได้ หลังมีส่วนสำคัญรักษาคลีนชีตเอาชนะ อาหยักซ์ 2-0 รอบชิงชนะเลิศยูโรป้า ลีกเมื่อคืนวันพุธพร้อมคว้าสิทธิ์ลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

“สาเหตุที่ผมเลือกอยู่ที่นี่ต่อเพราะในสิ่งที่สโมสรเป็น นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ นี่คือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก ” ผู้รักษาประตูทีมชาติอาร์เจนติน่าปากหวาน

“เมื่อปีที่แล้วภายใต้บังเหียนโค้ชหลุยส์ ฟาน ฮาล ผมได้ลงเล่น 12 เกม ผมรู้สึกดีมากๆ ดังนั้นผมจึงมั่นใจว่าผมจะกลายเป็นกำลังสำคัญของทีมเร็วๆนี้แม้ที่ผ่านมาผมไม่ค่อยลงเล่นมากนัก”

“กระทั่งมาถึงยุคของโจเซ่ มูรินโญ่ ผมหวังเล็กๆจะได้รับโอกาส สมัคร Sbobet มากขึ้น ผมสามารถแสดงให้โค้ชได้เห็นว่าผมในฐานะผู้รักษาประตูสามารถเล่นเพื่อทีมนี้”

“ผมจะเป็นมือ 1 หรือ 2 หรือไม่ มันขึ้นอยู่กับความทุ่มเทวิริยะอุตสาหะและความมุ่งมั่นตั้งใจที่ผมมีให้เต็มเปี่ยม”



Create Date : 27 พฤษภาคม 2560
Last Update : 27 พฤษภาคม 2560 16:02:01 น. 0 comments
Counter : 617 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space