space
space
space
<<
มีนาคม 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
space
space
9 มีนาคม 2560
space
space
space

เนียงโกลันปล่อยให้เป็นเรื่องอนาคตซบสิงห์


ราดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์หงอนเทพทีมโรม่ายืนกรานแม้ยังมีความสุขดีในถิ่นโอลิมโก้แต่อนาคตข้างหน้าไม่มีอะไรที่แน่นอนต้องมา gclub ลุ้นอีกทีว่าจะย้ายไป เชลซี ตามข่าวลือหรือไม่



กอกลางทีมชาติเบลเยี่ยมตก จีคลับ เป็นเป้าหมายอันดับต้นๆที่ อันโตนิโอ คอนเต้ บิ๊กบอส”สิงห์บลูส์” ต้องการร่วมงานด้วย ขณะที่สื่ออิตาเลี่ยนอ้างว่า โรมัน อบราโมวิช ประธานสโมสรอนุมัติวงเงิน 45 ล้านปอนด์พร้อมออกตามล่าในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะประจำซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม เนียงโกลัน กลับบอกเขารู้สึกชินกับข่าวลือเกี่ยวกับตัวเองตอนนี้ขอทุ่มเทให้ก้บต้นสังกัดปัจจุบัน ส่วนอนาคตอะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

“เราแคต่ผ่านครึ่งฤดูกาลแรกไม่ทันเท่าไหร่ คุณก็พูดถึงผมเกี่ยวกับตลาดซื้อ-ขายนักเตะเลยเหรอ?” เนียงโกลันตอบคำถามสื่อระหว่าง ทางเข้า gclub แถลงเตรียมความพร้อมก่อนแข่งกับ ลียง

“ผมคิดว่าผมโชว์ฟอร์มออกมาได้ดีเพราะผมมีความมุ่งมั่นพยายามอยู่เสมอจนนำมาซึ่งการต่อสัญญาบ่งบอกว่าเราต่างวางอนาคตระยะยาวเอาไว้”

“ที่นี่ผมก็มีความสุขดีเหลือล้น ผมอยากเล่นให้สโมสรแห่งนี้เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ผมพร้อมทุุ่มเทอย่างเต็มที่โดยไม่สนใจข่าวลืออะไรทั้งนั้น ผมขอโฟกัสกับปัจจุบันก่อน”

“แต่หลายสิ่งหลายอย่างสามารถเปลี่ยนแปลง ทางเข้า จีคลับ ได้ในอนาคต เอาเป็นว่าเมื่อถึงตอนนั้นเราค่อยมาดูกัน”



Create Date : 09 มีนาคม 2560
Last Update : 9 มีนาคม 2560 12:58:32 น. 0 comments
Counter : 804 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 3669009
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3669009's blog to your web]
space
space
space
space
space