Didn't any body tell you it's never too late to try? Hold the line before you say goodbye...

Noknoi
Location :
เชียงใหม่ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




เพลงและอัลบัมที่แนะนำไว้ในบล็อก ถ้าสนใจอยากได้ไปลองฟัง ลองกระซิบขอที่หลังไมค์ดูนะคะ
Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
9 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add Noknoi's blog to your web]
Links
 

 
The story of KimMinJong -- Part 1 หนุ่ม ๆ พูดถึงคิมมินจงว่าอย่างไรกันบ้าง




Credit : //www.minjong.net

**จากชินซึงฮุน (Shin Seung Hoon) - นักร้องเกาหลี
“มินจงเป็นเพื่อนและพี่ชายที่ดีที่สุดที่ผมสามารถเชื่อใจและพึ่งพาได้ (มินจงแสดงในมิวสิควีดีโอของเพลงในอัลบัมที่ 9 ของเขาโดยไม่คิดค่าตัว)”

**จากกังทา (Kang Ta) – ในงานฉลองวันเกิดของเขาพร้อมด้วยแฟน ๆ
“ผมรักมินจงมากกว่าพี่น้องของผมเองเสียอีก เขาอยู่เคียงข้างผมเสมอเวลาที่ผมลำบาก ผมอยากจะเป็นเหมือนมินจงและชินซึงฮุน สำหรับมินจง ผมชอบความ sensitive , เป็นสุภาพบุรุษ และความพิถีพิถันในตัวเขา”

**จากริวชีวอน (Ryu Shi Won) – นักแสดงจากละครเรื่อง “Secret (비밀)
เขารู้จักมินจงมานานมากกว่า 10 ปี เขาบอกว่า “มินจงเป็นพี่ชายของผมตลอดไป และผมรักเขา ปัญหาของเขาก็คือปัญหาของผม”

**จากคิมซาฮย็อน (Kim Sa Hyun) – โปรดิวเซอร์ของละครเรื่อง “Secret(비밀)
“เป็นการยากที่จะหานักแสดงอย่างคิมมินจง เขาเป็นนักแสดงที่ดีมาก”

**จากคิมโบซอง (Kim Bo Sung) – นักแสดง 500 วอน จากเรื่อง Guardian Angel กำลังวางแผนจะออกหนังสือกลอน
เขาแต่งกลอนให้กับมินจง โดยตั้งชื่อว่า “คิมมินจง” เพื่อขอบคุณมิตรภาพของมินจงที่มีให้กับเขา ซึ่งกลายเป็นผลงานที่โด่งดังและผู้คนต่างพากันอิจฉาความสัมพันธ์ของพวกเขา

**จากยุนดาฮุน (Yun Da Hoon) – นักแสดงจากเรื่อง Guardian Angel
“หนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นในชีวิตของผมคือการได้รู้จักกับมินจง เมื่อไหร่ก็ตามที่ผมมีความทุกข์ มินจงจะเข้ามาร่วมแบ่งปันความทุกข์ของผมเสมอ”

**จากปาร์กซูฮง (Park Su Hong) – ดาราตลก
มินจงเป็นผู้ชายที่สามารถเข้าถึงจิตใจของผู้อื่นได้เป็นอย่างดี

**จากลิมฮย็อนแจ (Lim Hyun Jae) – นักร้องและนักแสดงในฮ่องกง
มินจงเป็นผู้ชายที่หล่อและร้องเพลงได้ดีด้วย

**จากชินฮย็อนจุน (Shin Hyun Joon) – แสดงละครร่วมกับมินจงในเรื่อง "Wedding Dress"
มินจงเป็นคนที่ใจดีกับทุกคน มันก็เป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขานะ แต่ก็อาจจะเป็นข้อเสียได้ในบางครั้ง…

**จากดุกฮวายู (Duk Hwa Yu) – เมื่อมินจงปรากฏตัวในฐานะนักร้องรับเชิญในคอนเสิร์ตของเขา
ผมไม่เคยเจอใครที่หล่อเท่ามินจงมาก่อนเลย

**จากนักข่าวไต้หวัน (ที่เคยสัมภาษณ์มินจง)
ดาราส่วนใหญ่เมื่อออกทีวีจะดูดีกว่าตัวจริงกันทั้งนั้น แต่มินจงไม่เป็นแบบนั้นนะ ตัวจริงของเขาดูดีกว่าในจออีก ใบหน้าของเขาขาวและลายเส้นบนใบหน้าก็สวยงาม ทำให้น่ามอง ตาโตเข้มคือส่วนที่ดูดีที่สุดบนใบหน้าของเขา เขายังเป็นคนที่ดูดีในแบบของคนเอเชียด้วย

**จากแฮฮูควอน (Hae Huw Kwon) – นักแสดง, กล่าวในรายการบันเทิงรายการหนึ่ง
ผมได้มีโอกาสเจอกับมินจงหลายครั้ง และในทุก ๆ ครั้งที่เจอกัน ผมก็เห็นว่าเขาจะทำให้คนอื่นมีความสุขอยู่เสมอ เขาเป็นคนที่มีสุขภาพกายและสุขภาพจิตที่ดี

**จากลีชางฮุน (Lee Chang Hoon) – แสดงละครร่วมกับมินจงในเรื่อง “A Far And Away Nation”
ผมรู้จักมินจงมานานกว่า 10 ปีแล้ว เราเริ่มต้นชีวิตในวงการบันเทิงในการเป็นพรีเซนเตอร์ และมีชื่อเสียงขึ้นมาพร้อม ๆ กัน และมินจงก็กลายมาเป็นนักร้องด้วย ทุกครั้งผมก็ยังเห็นเขาเป็นมินจงคนเดิม เพราะผมเห็นหลายคนที่เปลี่ยนไปเมื่อมีชื่อเสียง แต่มินจงก็ยังเหมือนเดิม และเขายังพยายามที่จะเป็นคนดีในทุก ๆ ด้าน นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงเรียกเขาว่าเป็นคนบันเทิงรอบด้าน

**จากอันแจโม (An Jae Mo) – นักแสดง
น่าเสียดายมากที่ผมไม่เคยมีโอกาสพบกับมินจงและดื่มด้วยกันเพราะผมชื่นชอบเขามาก เขายังเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียนของผม (AnYang High School) อีกด้วย ผมชื่นชอบเขามากจริง ๆ ผมดูภาพยนตร์และละครของเขา และยังร้องเพลงของเขาเวลาที่ไปคาราโอเกะด้วย

** จากปาร์กยงฮา (Park Yong Ha) – นักแสดงจากเรื่อง Winter Sonata , ในรายการทอล์กโชว์ที่ชื่อ "Saturday Star Club"

ชิมแฮจิน (พิธีกร) : ตอนที่ผมฟังเพลงประกอบเรื่อง "Guardian Angel" ครั้งแรก ผมคิดว่ามินจงเป็นคนร้องเสียอีกเพราะเสียงและสไตล์การร้องของคุณคล้ายกับมินจงมากเลย
ลีซองมี (พิธีกร) : ใช่ครับ ผมก็คิดว่าเป็นมินจงเหมือนกันโดยเฉพาะในท่อนแรกของเพลง แต่เมื่อผมฟังไปจนถึงท่อนฮุกก็พบว่าไม่ใช่เสียงร้องของมินจง ทำให้ผมสงสัยว่าเป็นเสียงของใครกันแน่
ปาร์กยงฮา : ไม่แปลกหรอกครับที่เสียงและสไตล์การร้องของผมจะคล้ายกับมินจง เพราะผมชอบการร้องเพลงของเขามาก ตอนที่ผมเรียนอยู่เกรด 7 อัลบัมแรกของมินจงออกวางแผง ผมชอบร้องเพลง "For Another Begining" หรือ "To You" มาก และผมยังชอบร้องเพลงของเขาเวลาที่ไปคาราโอเกะ ดังนั้นผมจึงร้องเพลงตามสไตล์การร้องของเขา
ชิมแฮจิน (พิธีกร) : ผมคิดว่ามินจงน่าจะได้ร้องเพลงประกอบในละครของเขานะ ผมจึงคิดว่าเขาคงจะโกรธที่คุณแย่งงานของเขาไปแบบนี้ เขาเคยแสดงความโกรธในเรื่องนี้บ้างรึเปล่า
ปาร์กยงฮา : ในตอนแรกเรื่องนี้เป็นความลับสุดยอดเลยทีเดียว ไม่มีใครรู้เรื่องนี้เลยแม้กระทั่งมินจงเอง ผมมั่นใจว่าเขาไม่ได้โกรธหรอก แต่ผมก็ยังรู้สึกเสียใจกับเรื่องนี้ ผมจึงบอกเขาว่าผมเองที่เป็นคนร้องเพลงนี้ ก็เป็นอย่างที่ผมคาดไว้ เขาไม่ได้แสดงอาการโกรธเลย เขาบอกผมว่าดีแล้วและสนับสนุนให้ผมทำงานหนักขึ้นอีก
จีซอกจิน (พิธีกร) : คุณมีความเกี่ยวข้องกับมินจงเป็นการส่วนตัวรึเปล่า
ปาร์กยงฮา : ถ้าในความคิดของผมล่ะก็ คำตอบคือใช่ แต่ผมไม่รู้ว่ามินจงคิดยังไง ผมชื่นชอบเขามาก ตอนแรกผมเป็นแฟนคลับของเขา พอต่อมาผมได้กลายเป็นนักแสดง มีนักข่าวถามผมว่าใครคือดาราที่ผมชอบมากที่สุด ผมตอบเขาไปว่า มินจง

**จากลีมุนแซ (Lee Moon Sae) – นักแสดงและพิธีกร ,ในทอล์กโชว์ของเขา
ลีมูนแซ : แขกรับเชิญคนแรกของเราในวันนี้เป็นคนที่ใจดี นิสัยดี และผมคิดว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ที่มีเขาอยู่บนเวทีด้วย เขายังเป็นนักแสดง นักร้อง และ พรีเซนเตอร์อีกด้วย แต่ผมคิดว่าเขาร้องเพลงได้ดีมาก และจะแนะนำเขาในฐานะนักร้องที่ยิ่งใหญ่...ท่านสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีทั้งหลาย...แขกรับเชิญในวันนี้...ได้แก่...คิมมินจง
ลีมูนแซ : มีเหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมชื่นชอบในฐานะนักร้องและบุคคลที่ยิ่งใหญ่ คนส่วนมากจะพยายามทำตัวเป็นคนใจดีและสุภาพตลอดเวลา แต่ผมรู้ว่ามันทำได้ยาก ยิ่งพยายามมากเท่าไหร่ ก็อาจจะได้รับคำวิจารณ์จากสื่อหรือผู้อื่นกลับมาบ้าง แต่มินจงไม่เคยได้รับคำวิจารณ์ใด ๆ จากใครเลย ผมรู้ว่ามีเหตุผลที่ทำให้เป็นแบบนั้น คุณล่ะคิดว่ายังไงบ้าง (มองไปที่มินจงเป็นการถาม)
คิมมินจง : ผมไม่ได้เป็นคนดีอะไรขนาดนั้นหรอก (ตอบพร้อมกับยิ้มแบบอาย ๆ )
ลีมูนแซ : เขาเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง และ พรีเซนเตอร์ นับว่าเป็นคนบันเทิงในทุกด้าน แต่ผมมองว่าเขาเป็นนักร้องที่ดีเพราะผมไม่เคยเห็นดาราคนไหนที่ร้องเพลงได้ดีเลย

**จากนักข่าว (ณ Lotte World ในการสัมภาษณ์มินจง)
ตอนที่ผมกำลังรอสัมภาษณ์มินจงนั้น ผมมีโอกาสได้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ซึ่งเขาได้เล่าเรื่องดี ๆ ของมินจงให้ผมฟัง เขาบอกว่า มีนักแสดงมากมายที่มาถ่ายภาพและถ่ายหนังที่นี่ แต่เขาไม่เคยเจอใครที่เหมือนมินจงเลย มินจงเป็นคนที่ใจดีและสุภาพกับทุกคนจริง ๆ เขายังบอกอีกว่าลูกสาวของเขาเป็นแฟนของมินจง ดังนั้นเขาจึงขอลายเซ็นจากมินจง ซึ่งมินจงก็ให้ลายเซ็นแก่เขาทันทีโดยไม่มีความลังเลเลย เขากล่าวส่งท้ายว่า “ผมฝากขอบคุณมินจงด้วย” (และนักข่าวก็ได้ตีพิมพ์ข่าวนี้ในหนังสือพิมพ์)

**จากชอยซองกอก (Choi Sung Guk) – ดาราตลก , แสดงภาพยนตร์ร่วมกับมินจงในเรื่อง “Romantic Assassin”
ในตอนแรกที่ผมพบกับมินจง ผมไม่ได้รู้สึกประทับใจอะไรเป็นพิเศษหรอก แต่ตอนนี้เรากลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปแล้ว มินจงเป็นสุภาพบุรุษจริง ๆ เขาเป็นคนใจกว้างและปฏิบัติกับทุกคนด้วยความจริงใจ เป็นช่วงเวลาที่ดีของผมที่ได้แสดงร่วมกับเขา

**จากยูซางวุก (Yoo Sang Wook) – ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง "Palm Trees"
ตอนที่ผมพบมินจง ผมพบว่ามินจงเป็นคนที่ดูลึกลับ

ผมคิดกับตัวเองว่าตอนที่ผมอายุเท่ามินจง มีอะไรบ้างที่ผมสนใจ และมีคนกี่คนที่ผมสนใจ

แต่มินจงเป็นคนที่มีชีวิตอยู่เพื่อแคร์ผู้อื่น

ตอนที่ทีมงานทุกคนต่างเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในวันนั้น มินจงได้จัดเตรียมสถานที่จัดเลี้ยง และเขายังให้ความบันเทิงแก่ทุกคนโดยการแสดงคอนเสิร์ตเล็ก ๆ

ผมเคยทำงานกับดารามามากมาย แต่จนถึงตอนนี้ ผมยังไม่เคยพบใครที่เหมือนกับมินจงเลย มินจงเป็นคนที่แคร์คนอื่นเสมอ

มินจงเป็นคนที่มีมิตรภาพต่อผู้อื่นอยู่เสมอ ถึงแม้บางทีเขาอยากจะสลัดมันทิ้งไป แต่สิ่งนี้ได้ฝังรากลึกในตัวเขาไปเสียแล้ว ผมรู้สึกได้จากแววตาของเขา

มินจงเป็นผู้ชายที่มีชีวิตอยู่กับความรู้สึกที่แท้จริง ถึงชายหนุ่มที่มักจะทุ่มเทอย่างที่สุด และไม่เคยคิดถึงผลตอบรับว่าจะเป็นอย่างไร ผมอยากจะแสดงความขอบคุณเขาด้วยใจจริงของผม



Create Date : 09 เมษายน 2550
Last Update : 10 เมษายน 2550 4:56:26 น. 0 comments
Counter : 706 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.