22 กรกฏาคม 2553

"ไท" เที่ยวไทยไปหัวหิน#2

ตื่นเช้าก็พากันไปทานอาหารเช้าของที่พัก (เค้าให้วันเดียวทั้งที่พักสองคืน คงเพราะเราได้ห้องฟรีคืนนึง) หนูได้ชิมเค็ก ผลไม้ กะอื่นๆ อีกหลายอย่าง นอกเหนือจากอาหารขวดแก้วของตัวเอง มีรูปน้องไททำปากแบะ ผักติดปากเหมือนเป็นลุงไฝเลย ตลกดี แม่หวีดช้อบ ชอบ

มาหัวหินครั้งนี้ แม่ก็อยากให้น้องไทได้รู้จักหาดทราย รู้จักทะเล แต่หาดหน้าที่พักเราฝั่งโรงแรมก็มีแต่โขดหิน ที่แย่ที่สุดคือฝั่งวิลล่าหน้าที่พักเราสิ มีแต่ร่มกันแดด ม้านั่ง ร้านอาหารบนหาด แม่ผิดหวังมาก นี่เพราะไม่ได้ทำการบ้านให้ดี พ่อหนุ่มเลยพาพวกเราไปทานข้าวเย็นที่ร้านปลาทู เพื่อให้น้องไทได้แตะทรายกะน้ำทะเล ไกลหน่อยกว่าจะถึงก็เกือบมืด รูปเลยไม่ค่อยสวย

น้องไทดูกลัวน้ำทะเล คงเพราะเสียงคลื่นดังๆ กะทรายเปียกๆ หรือเปล่าก็ไม่รู้ แต่หนูดูจะชอบลมทะเลนะ หันหน้าโต้ลม ผมฟูเชียว

บรรยากาศดี แต่อาหารแย่ลงเยอะ ข้าวผัดปูมันแผล๊บ จนพ่อหนุ่มถามพนักงานว่าเปลี่ยนแม่ครัวเหรอ ทำน้ำมันหกหรือเปล่า ร้านนี้แม่กับพ่อเคยไปหลายครั้งแล้วนะ อาหารเคยดีกว่านี้ ถ้าปรับปรุงก็จะดีนะ

รวบรัดถึงเวลากลับบ้านเราดีกว่า เราแวะดอนหอยหลอด ร้านครัวคุณเป๋า อากาศร้อนมาก เหงื่อออกกันทั่วหน้า โดยเฉพาะหนุ่มน้อยสุดฮอทอย่างน้องไท เลยรีบทานรีบกลับ

แถมรูปน่ารักๆ ของน้องไทใน Trip นี้จ้า

รักน้องไทตลอดกาล
++แม่หวีด++

Last Update : 22 กรกฎาคม 2553 18:13:46 น. 3 comments

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 22 กรกฎาคม 2553 เวลา:20:10:53 น.

ผ่านไป 1 เดือนกันหัวหินตอน 2 (แซวเล่นค้าบบบบ)

ชอบรูปน้องไทเหม่อมองทะเลและโดนลมพัดจนหัวตั้งจัง
คุณฝาชีเพิ่งชวนไปทะเล เราเพิ่งบอกไม่ไป
มาเห็น blog นี้เลยอยากไป โอ้ว!!! ไม่น่ะ
ชั้นเหนื่อยกะการจัดของเดินทาง 5555

โดย: จ้าว..จอม วันที่: 23 กรกฎาคม 2553 เวลา:17:01:39 น.

น้องไทน่ารักจังเลยคะ

โดย: lookmoodeaw วันที่: 3 สิงหาคม 2553 เวลา:19:00:48 น.

NokKaWeed

Daisypath Anniversary tickers Lilypie Kids Birthday tickers
[Add NokKaWeed's blog to your web]