as long as you are with me I don't feel lonely

7 มีนาคม 2553

P a l i o @ K h a o y a i

P a l i o ได้ไปมากะเค้าซะที

เลยเก็บภาพมุมสวย ๆ มาฝากกันค่ะ

Last Update : 1 สิงหาคม 2553 18:00:49 น.

หยั่งกะอยู่ในอิตาลีแน่ะ สวยจังค่ะ

โดย: kapeak 7 มีนาคม 2553 14:39:46 น.

ไปกี่รอบก็สวยนะคะ แต่คนเยอะมากเลย

โดย: no filling 7 มีนาคม 2553 15:10:14 น.

^8^ สวยมากกกก รูปสวยจริงๆค่ะ ถ่ายเก่ง มุมมองดีด้วย^_^

"ขอบคุณที่ไปเยี่ยมบล็อกนะคะ" แอดเป็นเฟรนด์เลยดีกว่าาาา แป้งชอบดูรูปสวยๆ ดูแล้วรู้สึกดีและมีความสุขไปด้วยเลยยยค่ะ

โดย: INDYINDARE.IC 7 มีนาคม 2553 15:24:19 น.

สวยจัง
เคยไปแต่ Primo Posto
จะหาโอกาสไปนะ

โดย: คนขับช้า 7 มีนาคม 2553 18:32:14 น.

สวยจังเลยค่ะ แต่ยังไม่มีโอกาสไปเที่ยวเลย

โดย: Mouybouy 7 มีนาคม 2553 18:34:08 น.

เก็บภาพได้สวยมากเลยค่ะ แต่คนเยอะจริงๆเนอะ

โดย: thisisduan 7 มีนาคม 2553 21:13:57 น.

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว //www.cvrbiz.com/default.asp จองที่พัก ห้องพัก บ้านพัก โรงแรม รีสอร์ท บังกะโล โฮมสเตย์ ตั๋วเครื่องบิน แพ็คเกจทัวร์ ติดหาด ริมทะเล ภูเขา น้ำตก ดำน้ำ ดูปะการัง ล่องเรือ ร้านอาหาร ราคาถูก ประหยัด ปลอดภัย ** ลดพิเศษถึง 75% ราคาเริ่มต้นที่ 300 บาท **

- จองที่พักออนไลน์ เป็นระบบการจองที่พักอัตโนมัติ ผ่านทางเว็บไซต์ ( เท่านั้น )
- โดยจะแจ้งรายละเอียดการจองที่พักผ่านทาง Email ของท่านภายใน 24 ชั่วโมง
- ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต หรือ ชำระเงินผ่านร้าน 7-eleven

แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว //www.cvrbiz.com/default.asp //www.ido24.org/cvrbiz.com

แพ็คเกจทัวร์ + ตั๋วเครื่องบิน //www.thaifly.com/2884.html //www.cvrbiz.com/allcontent.asp?txtmCategory_ID=12

ภาคกลาง //ido24.org/cvrbiz.com/central

ภาคตะวันออก //ido24.org/cvrbiz.com/eastern

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ //ido24.org/cvrbiz.com/northeast

ภาคเหนือ //ido24.org/cvrbiz.com/northern

ภาคใต้ //ido24.org/cvrbiz.com/southern

กรุงเทพ //ido24.org/cvrbiz.com/bangkok

กระบี่ //ido24.org/cvrbiz.com/krabi

ปาย แม่ฮ่องสอน //ido24.org/cvrbiz.com/paimaehongson

พัทยา //ido24.org/cvrbiz.com/pattaya

ภูเก็ต //ido24.org/cvrbiz.com/phuket

ชะอำ //ido24.org/cvrbiz.com/chaam

เชียงใหม่ //ido24.org/cvrbiz.com/chiangmai

เชียงราย //ido24.org/cvrbiz.com/chiangrai

ประจวบ หัวหิน ปราณบุรี บางสะพาน //ido24.org/cvrbiz.com/huahinpranburiprachuap

กาญจนบุรี //ido24.org/cvrbiz.com/kanchanaburi

เขาใหญ่ นครราชสีมา //ido24.org/cvrbiz.com/khaoyainakornratchasima

เขาหลัก พังงา //ido24.org/cvrbiz.com/khaolakphangnga

เกาะช้าง ตราด //ido24.org/cvrbiz.com/kohchang

เกาะกูด //ido24.org/cvrbiz.com/kohkood

เกาะลันตา //ido24.org/cvrbiz.com/kohlanta

เกาะหลีเป๊ะ สตูล //ido24.org/cvrbiz.com/kohlipe

เกาะหมาก //ido24.org/cvrbiz.com/kohmak

เกาะไหง ตรัง //ido24.org/cvrbiz.com/kohngaitrang

เกาะพงัน //ido24.org/cvrbiz.com/kohphangan

เกาะพีพี //ido24.org/cvrbiz.com/kohphiphi

เกาะเสม็ด //ido24.org/cvrbiz.com/kohsamed

เกาะสมุย //ido24.org/cvrbiz.com/kohsamui

เกาะเต่า //ido24.org/cvrbiz.com/kohtao

โดย: TAN IP: 125.26.16.180 7 มีนาคม 2553 21:45:35 น.

ได้ไปปาลิโอมาเหมือนกันครับ แต่วันที่ผมไปดูจะแดดแรงและร้อนกว่าวันที่คุณ nokkatua ไปนะครับ

ของผมไปถึงช่วงสายๆ คนยังไม่เยอะเท่าไหร่ ถ่ายภาพออกมาเลยไม่ติดคนมากนักครับ แล้วก็เดินเล่นจนถึงช่วงบ่ายๆ ซึ่งแดดแรงมาก คนเลยหลบแดดไปอยู่ในร่มกันซะเป้นส่วนใหย่ ถ่ายรูปออกมาก็เลยไม่ค่อยติดคนเหมือนกับช่วงสาย

โดย: NET-MANIA 8 มีนาคม 2553 14:47:55 น.

สวยมากๆเลยค่ะ

โดย: Mouybouy 8 มีนาคม 2553 20:11:52 น.

มาอีกรอบบบบบบ อิอิ มาขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆค่าาาา "รู้สึกเป็นเกียรติมากๆเลย"... แป้งยังไปเที่ยวไม่เท่าครึ่งนึงของพี่เลยย ฮ่าๆๆๆ .... จะรอชมภาพสวยๆต่อไปค่าาาาาาาา

โดย: INDYINDARE.IC 8 มีนาคม 2553 20:18:57 น.

หวัดดีค่ะ...แวะมาเยี่ยมเยือนกัน ว่าง ๆ ก็แวะไปทักทายกันอีกนะค่ะ

โดย: chadapha 9 มีนาคม 2553 1:45:39 น.

สวยมากๆๆ เหมือนอยู่เมืองนอกเลยค่ะ

โดย: kiss_pink 9 มีนาคม 2553 14:10:02 น.

น่าไปเที่ยวจังครับ

โดย: ooh_kk2007 11 มีนาคม 2553 20:54:15 น.

รูปสวยมากๆเลยค่ะ ถ่ายทอดได้สวยมากๆเลย
หนูใหม่คงต้องไปให้ได้ๆๆ ดิ้นๆๆอยากไป อิอิ

โดย: numainew 15 มีนาคม 2553 16:01:35 น.

อยากไปบ้างจังเลยค่ะ บรรยากาศสวยมากๆเลยค่ะ

โดย: แป้งหมี่กะปอเปี๊ยะ 15 มีนาคม 2553 22:01:25 น.

แวะเข้าเก็บข้อมูล Palio เขาใหญ่ค่ะ
กำลังจะไปสิ้นเดือนนี้

บ้านน่ารักนะคะ

โดย: KOPI & CHAYEN 15 มีนาคม 2553 22:55:40 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะ
ไม่น่าเชื่อว่าเมืองไทยจะมีอะไรสวยแบบนี้
เป็นเพราะคนถ่ายภาพฝีมือดี

โดย: poonsukp IP: 131.107.3.100, 202.29.42.19 17 มีนาคม 2553 13:21:12 น.

ขอบคุณที่แวะไปทักทายนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักค่า ^_^

โดย: nevermind_wa 17 มีนาคม 2553 22:42:40 น.

ภาพสวยมากเลยนะครับ เห็นแล้วอยากไปบ้างจังเลยอ่ะ

โดย: ดอกกรรณิการ์ 20 มีนาคม 2553 21:42:49 น.

สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะคุณตั้ว
พี่ธัญขอให้มีความสุขในเทศกาลวันสงกรานต์นะคะ

โดย: tanjira 13 เมษายน 2553 14:25:09 น.

ที่นี่เหมาะกับการถ่ายรูปดีจริงๆๆ สัสันตึกสวยมาก แต่ของแพงไปหน่อย 555+

โดย: พระจันทร์สัญจร 2 พฤษภาคม 2553 18:45:17 น.

nokkatua

[Add nokkatua's blog to your web]