แมวขนฟู....ช่วงนี้ขอตามรอยพ่อ #ตามรอยพ่อ #โครงการพระราชดำริ
space
space
space
<<
มกราคม 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
space
space
13 มกราคม 2551
space
space
space

นาทีสุดท้าย-ETC
คงรุ้จักแล้วมั้ง ส่วนตัวชอบเพลงนี้มากครับ โดนสุดๆ
ชอบนักร้องนำด้วยแหละ เสียงโรแมนติคดีจัง ฟังดูกันครับ
ช่วงนี้อารมณ์แปรปรวน ชอบหลายเพลงมาก เลือกไม่ถูกเลย ส่วนใหญ่อย่ในอารมณ์ไหน ก้อัพเพลงไว้หน้ามัลติพลายน่ะแหละ
แต่เริ่มเบื่อ ในมัลมีคนรุ้จักเยอะ หนีมาบ่นบลอคแกงคดีก่า
ไม่ค่อยมีคนรู้จัก แต่ก้มี ว่าจะเปี่ยนลอกอินหนีแระ อิอิ
วันนี้สบายใจ๊ สบายใจ ได้พูดได้บอกอะไรออกไปหมดแระ กลับมาเปนเหมือนเดิม
ช่วงนี้บ้าท่องเที่ยวและทำงานมาก วางแผนหาเวลาว่างแทบไมได้เลย
เลยหาอ่านเอาตามหนังสือท่องเที่ยวเอา ค่อยหาบ้าหน่อย แล้วก้ฟังเพลงไปเพลินๆ
โพสรุปไว้ก่อน เนตจีพีเต่ามากสส



เนื้อเพลง นาทีสุดท้าย Ost. บุพเพเล่ห์รัก

วันที่เรามีรักให้ใครสักคน
ที่มันเป็นเพียงความรักข้างเดียวก็คงต้องเสียใจ
แต่รักเขาแล้วไม่บอกไม่ยอมพูดเพียงคำเดียวแล้วปล่อย
ปล่อยมันให้สายไป ยิ่งช้ำใจ

* ความในใจของฉัน ฉันมีต่อเธอ มันคือคำว่ารัก
รักตั้งแต่วันที่พบกัน แต่เหมือนว่าฉันไม่แคร์
ไม่เคยสนใจในความรู้สึกของใจเธอเลยสักครั้ง
อยากให้รู้มันไม่จริง

** และในชีวิตของฉัน ต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงยังไม่สาย สำหรับเรา

*,**

เฝ้ารอมานานแสนนาน วันที่กล้าจะบอกเธอไป
พูดมาจากใจของฉันว่า ฉันรักเธอ

และในชีวิตของฉัน ต้องการแค่เพียงคนเดียวคือเธอ
ก็คงไม่มีประโยชน์ต้องทนเก็บไว้ในใจ
อยากบอกให้เธอได้รู้ ฉันจะไม่หนีความจริงจากนี้ไป
นาทีสุดท้าย คงไม่สาย สำหรับเรา



Create Date : 13 มกราคม 2551
Last Update : 13 มกราคม 2551 20:04:58 น. 2 comments
Counter : 251 Pageviews.

 
สวัสดีจ้า ช่วงนี้งานยุ่งมาก
ชวนไปเที่ยวเหนืออีกที..



โดย: noitpituk วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:10:33:48 น.  

 
ดีงับพี่ งานเยอะโคดด อยากเที่ยวใจจะขาดดดดด
มีถ่ายนางแบบ ถ่ายไรเล่นๆเรื่อยๆ
ผันตัวมาถ่ายคนดีก่า หนุกมากสสส


โดย: foo IP: 58.10.170.253 วันที่: 16 มกราคม 2551 เวลา:18:44:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

คนหัวฟู
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 32 คน [?]




เด็กบ้า

space
space
[Add คนหัวฟู's blog to your web]
space
space
space
space
space