ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2551
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
21 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
california trip # 20 : Las Vagus ( 3 )

12 เมษายน 2008 ( ต่อ )


19.20
เราเดินวนกลับมาที่ Canaletto อีกครั้ง เพื่อมารอลงเรือ
พวกเราได้ตั๋วรอบ 19.30 น แต่พนักงานยางไม่ยอมให้พวกเราเข้าไปต่อแถว เพราะว่ายังไม่ถึงเวลา
อืมม แล้วเมื่อไรจะถึงเวลาฟะเนี่ย
มองโลกในแง่ดีซะว่าเค้าคงให้ลงเรือเป็นรอบๆมั้ง


พอเหลืออีกสองนาทีจะทุ่มครึ่งพวกเราก็ไปต่อแถวกันใหม่
พร้อมกับใจตุ๊มๆต่อมๆ ว่าเค้าจะไล่ออกมามั้ยเพราะเหลืออีกสองนาที
แต่ปรากฏว่าไม่ไล่แฮะ แล้วพวกเราก็ได้ลง Gondola ride สมใจ


มองจากในเรือนี่ขึ้นไปโรงแรมก็ดูสวยดีไปอีกแบบ
ที่สำคัญคือท้องฟ้าปลอมมันดูเหมือนท้องฟ้าจริงมากขึ้นด้วยแฮะ
พอลงมาแล้วสีสันของ Gondolar ride ดูจะอยู่ที่คนพายเรือมากกว่าอ่ะ


คนพายลำที่เราลงเป็นผู้ชาย หน้าตาดีเหมือนกัน แต่ว่ามีพุง อิๆ
เค้าถามพวกเราว่ามาเที่ยวอเมริกานี่เจอปัญหากันบ้างรึยัง อาแหววบอกว่ายังไม่มี
(( ได้งายเนี่ยยย ออกจะก่อเรื่องได้ทุกวัน ))
พี่แกเลยบอกว่าอย่างนี้ก็ไม่สนุกสิ มาเที่ยวควรจะเจอปัญหาบ้าง
แล้วก็โยกเรือใหญ่เลย เรือมันก็โคลงไปโคลงมาเยอะเหมือนกันนะ ตลกดี

เรากะฟางก็เลยขำกันใหญ่ ขำทั้งที่อาแหววบอกว่าพวกเรายังไม่เจอปัญหา แล้วก็ขำอีตาคนพายเรือนี่ด้วย พายเรือมาได้สักพักก็ถึงเวลาเลี้ยวกลับ
ก็เลยพึ่งเห็นพี่แกออกแรงพายจริงๆ ก่อนหน้านี้มัวแต่เล่น




















ถามไปถามมาเลยรู้ว่าท้ายเรือนี่เค้าก็มีเครื่องยนต์อยู่เหมือนกันอ่ะ
มิน่า อีตาคนพายถึงมีพุง เรานั่งเรือได้สิบห้านาทีเกือบจะเป๊ะก็ได้เวลาขึ้น
เทียบกับค่านั่งเจ็ดเหรียญแล้วก็ไม่แพงมากนะ
( แต่ถ้าคิดว่าลำนึงได้ยี่สิบแปดเหรียญก็แพงใช้ได้ )


พวกเราขึ้นจากเรือมาเดินถ่ายรูปอีกนิดหน่อย อาแหววก็บอกว่าย้ายไปโรงแรมอื่นได้แล้วมั้ง
เพราะว่าจุดที่เด่นๆ ของ Venetian ก็ได้เห็นเกือบหมดแล้ว

เราเริ่มหิวแล้วอ่ะ ชวนเค้าไปกินกันเลยได้มั้ยเนี่ยยย
แต่ก็ไม่รู้สิ ได้แต่เดินตามอาแหวว ( ตามระเบียบ )
ตอนออกจากโรงแรมเห็นป้าย Madame Tussauds กับหุ่นขี้ผึ้งของ …..

ด้วย ฟางเข้าไปควงแขน…. ( หุ่น ) แล้วถ่ายรูปเฉยเลย ไอเดียก้เจ๋งดี
แต่คนคิดดันตัวเตี้ยไปหน่อย รูปเลยออกมาไม่ค่อยสมดุลกัน 55
เราถ่ายทีหลังเลยเข้าไปยืนทำท่าบ้าบ่ออยู่ตรงกลางแทน
รู้ตัวอ่ะว่าควงแล้วไม่สวยเหมือนกัน อิๆ นี่ขนาดแค่หุ่นยังดูไม่เข้ากันเลยหรือนี่














20.00 นาฬิกา

อาแหววพาพวกเราข้าม Las Vegas strip st. อีกครั้งเพื่อมาดูโชว์ต่อที่โรงแรม Treasure Iceland
โรงแรมนี้อยู่เยื้องๆกับ The Venetian แหละ

ปัญหาของเราตอนนี้คือ เราหิวมากกกก จาเป็นลมแร้ววว
แต่ดูท่าทางคนอื่นจะอยากดูโชว์แฮะ พอลงมาเห็นมีป้ายติดว่าเค้ามีโชว์รอบ สองทุ่มครึ่ง อืมม

เห็นจำนวนคนที่มุงรอดูอยู่หน้าโรงแรมแล้วจำยอมยืนรอดูโดยดี
เพราะคนเยอะขนาดนี้ถ้าแยกกันไปน่าจะหลงแน่ๆ
นึกได้เช่นนี้เลยงัด Lindt Chocolate bar ขึ้นมากิน
ช็อคโกแลตแท่งนี้เราซื้อมาตอนเค้าลดราคา 75% อ่ะ
เหลือแท่งละ 0.34 เหรียญ หรือ สิบบาทไทย
ราคาเท่าๆไมโลแท่งเขียวๆอีกม้างงง



แต่พอย้อนกลับไปซื้อวันหลังเค้าก็ขายหมดไปซะแล้วอ่ะ
เหอๆ เสียดายย น่าจะกวาดมาเยอะๆ มาฝากเพื่อน ( งกดีมั้ย )
กินจนหมดแท่งแล้วโชว์ก็ยังไม่มาซะที
แต่ข้างๆตัวเรานี่หวิดๆจะเกิดจลาจลย่อมๆซะแล้ว
คือเค้ากันที่ไว้ให้แขกที่โรงแรมเดินเข้าได้อ่ะ
มันก็ดูจะเป็นพื้นที่ว่างหย่อมเดียวในแถบๆที่เรายืนอยู่ guard ก็เลยต้องคอยไล่คนไม่ให้มายืน
มานก็มีคนทำท่าจะหยุดยืนทุกๆหนึ่งนาทีได้มั้ง เห็นแล้วเหนื่อยแทนแฮะ
จะว่าไปคนชาติไหนในโลกนี้ก็ดูจะชอบของฟรีเหมือนๆกันไปหมด
ต่อให้ต้องเบียดเสียดกันเพื่อที่จะได้ดูก็ยอมเนอะ


เริ่มอยากเห็นแล้วซิว่าโชว์เป็นยังไง ดูจากปริมาณคนแล้วน่าจะอลังการอยู่นะ
พึ่งจะบ่นในใจเสร็จนักแสดงก็ออกมาพอดี
เป็นผู้หญิงนุ่งน้อยห่มน้อยออกมาเต้นๆ
แล้วก็มีพระเอกโผล่มาจากไหนไม่รู้มาเต้นด้วยอีกคน
ยังไม่ได้มีอะไรไปมากกว่านี้เสียงดนตรีก็หายไปเฉยๆ
อีกสามวิ ต่อมาเค้าก็ประกาศว่ายกเลิกการแสดงเพราะมีการขัดข้องทางเทคนิค
อืมมม ให้มันได้งี้สิ จะเบียดกานไปเพื่ออารายเนี่ยยย
อาจุ้ยเล่าให้ฟังว่าเคยเจอแบบนี้รอบนึงแล้ว เลยยังไม่เคยได้ดู Sirens of TI สักที
ทั้งๆที่มาเวกัสหลายรอบแล้ว เราเริ่มสงสัยแล้วสิว่าเป็นกลยุทธ์ของโรงแรม Treasure Iceland นี่หรือเปล่า
คนจะได้มาเดินในโรงแรมเยอะๆ แล้วก็ยกเลิกการแสดง หุหุ
แต่คงไม่ม้างง คิดว่านะ พอโชว์ไม่แสดงเลยตกลงกันว่าจะไปกินข้าวกัน


อาจุ้ยบอกว่าจะกินบุฟเฟต์ คนอื่นงดออกเสียง เลยเป็นว่าจะหาโรงแรมกินบุฟเฟต์กัน
เรานี่ไม่ว่าอะไรอยู่แล้ว เอาอะไรมาให้ก็กินแล้วอ่ะตอนนี้ ปวดท้องแล้วแฮะ
ระหว่างทางเดินไปไหนก็ไม่รู้ เห็นมีฝรั่งไปโวยวายกับคนแสดงด้วยว่าทำไมไม่เล่น
มีคนยกนิ้วกลางให้ด้วยอ่ะ อเมริกาก็ไม่เหมือนบ้านเราเนอะ
ถ้าเป็นคนไทยก็คงทำเหมือนพวกเราเนอะ คือ ไม่เป็นไร ไปหาของกินกันดีกว่า 55





Create Date : 21 มิถุนายน 2551
Last Update : 21 มิถุนายน 2551 1:41:07 น. 3 comments
Counter : 305 Pageviews.

 

อาทิตย์นี้ไม่ได้อัพเลย มัวแต่ยุ่งกับกีฬาเฟรชชี่อยู่อ่าค่ะ
ทิ้งข้างไว้นานมาก ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้


โดย: N3K วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:1:44:29 น.  

 
Burn that midnight oil again!


โดย: Toy IP: 198.137.214.36 วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:2:13:15 น.  

 
ตามไปเที่ยวด้วยค่ะ
สวยมากๆๆเลยค่ะ อยากไปมั่งค่ะ
สวยๆๆๆๆๆ ชอบจังเลยค่ะ


โดย: whitelady วันที่: 21 มิถุนายน 2551 เวลา:12:21:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.