ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2550
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
20 พฤษภาคม 2550
 
All Blogs
 
Frechy camp # Welcome MDCU 63

ตอนนี้อยู่ระหว่างค่ายรับน้องค่ะ ค่ายเฟรชชี่คณะเราจัดอยู่ในคณะอ่ะ เลยไปๆมาๆระหว่างคอนโดกะค่ายได้ สบายดีไปอีกแบบ แต่ปรากฎว่าพี่ๆโดดค่ายเยอะเช่นกัน จริงๆไม่ใช่แค่พี่ที่โดดอ่ะ น้องก็มาไม่ครบอ่ะ ขอบ่นหน่อย เพราะหนึ่งในน้องที่ไม่มาก็คือน้องรหัสเราเองแหละ เซงเลยยย คือวันที่ 17 เราโทรไปหาน้องรหัส น้องยังคุยดีอยู่เลยอ่ะ นึกว่าจะมาค่าย หรือว่าเป็นความผิดเราหว่าที่ไปหลอกน้อง คือน้องเค้าถามเราว่าบ้านแบ่งยังไงครับ เราบอกว่า random อ่ะ เหอๆ ตอนกลางคืนเราก้ไม่ได้โทรไปถามย้ำอีกทีอ่ะว่าจะมาค่ายมั้ย พอถึงเช้าวันที่ 18 น้องเบนซ์ก็ไม่มาค่ายเฉยเลย เหตุผลที่น้องเค้าไม่มาคือไปเที่ยวกะที่บ้าน อืมมม นะ เซงงง น้องบอกว่ากลับมาวันที่ 21 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายที่จะมีการเฉลยสายรหัส เราบอกให้น้องเค้ามาแล้วนะ บอกแล้วด้วยว่าจะมีการเปิดสายรหัส ก็คงต้องแล้วแต่น้องเค้าแล้วแหละว่าอยากจะมามั้ย

วันที่ 18 เราเจอพี่รหัสครบเลยอ่ะ ตั้งแต่ปี 3-6 แต่มะมีน้องรหัส เหอๆ เสียดายแทน จริงๆเราว่าสายรหัสเราเวิร์คนะ ต้องบอกว่าพี่รหัสน่ารักน่าจะดีกว่า ตอนเราอยู่ปี 1 นี่พี่เลี้ยงบ่อยมากอ่ะ ดูแลดีด้วย แอบเสียดายนิดๆว่าไม่ได้ดูแลน้องเลยยยย ( จริงๆก็ดีนะ ประหยัดเงิน 555 ) เพื่อนสนิทเราก็น้องรหัสไม่มาอ่ะ แต่เพื่อนเราออกแนวเครียดมาก นั่งร้องไห้เลยอ่ะตอนรู้ว่าน้องรหัสไม่มา แต่เรามะได้ซีเรียสขนาดนั้นอ่ะ แค่เซ็งๆนิดหน่อยยยย

วันแรกของค่ายก็สนุกสนานดี คราวนี้ได้เอากล้องไปซะทีหลังจากงาน CU first date พลาดลืมเอากล้องไป อิๆ





เช้าวันที่ 18 มีพิธีเปิดค่ะ ตอนบ่ายๆมีกิจกรรม ice breaking แนวว่าเป็นการกระชากหน้ากากของน้องทุกคนออก เอ้ย ไม่ใช่ เป็นกิจกรรมที่ทำให้พี่ๆกับน้องรู้จักกันมากขึ้น หุหุ ก้อมีการแนะนำตัวพี่บ้านและเล่นเกมส์กันนิดหน่อยพอเป็นพิธี

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ตอนกลางคืนมีกิจกรรม night rally และคุยกับพี่หมอค่ะ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ฐานของเราในกิจกรรม night rally คือฐาน กล้าหาญค่ะ เริ่มด้วยการหาอาสาสมัครขึ้นมาไหว้ศาลเจ้า และพี่ๆแต่งเรื่องให้ฟัง หุหุ น้องบางคนก้อดูจะกลัวนะเพราะมันมืดๆอ่ะ แต่ดันมีเสียงเพลงดังมาจากราชกรีฑาสโมสร เค้าคงมีงานกันอ่ะ เลยหมดความขลังเลยย เหอๆ แต่จริงๆแล้วก็อย่างที่เห็นข้างบนแหละ น้องๆก็โดนหลอกให้กราบกันเองเนี่ยแหละค่ะ ตลกดี


อีกกิจกรรมคุยกับพี่หมอ กิจกรรมนี้จัดเพื่อเปิดโอกาสให้น้องๆสอบถามชีวิตการเรียนแพทย์จากรุ่นพี่ค่ะ แต่ไปๆมาๆก้อเหมือนการเปิดโอกาสให้พี่ไซโคน้องซะงั้นนน จริงๆน่าจะเล่าก่อนเอนท์นะเนี่ย เผื่อมีน้องเปลี่ยนใจ หุหุ


ผ่านไปหนึ่งวัน ตอน 01.00 นาฬิกาของวันใหม่เรากะเพื่อนก้อถ่อกลับมาถึงคอนโด เพื่อนหอบสมบัติมานอนที่คอนโดเราสามคนอ่ะ รวมเราด้วยเป็นสี่ ( งงมั้ย ) ซึ่งสามในสี่คนนั้นเป็นหวัด เลยไม่รู้เลยอ่ะว่าใครเอาหวัดมาติดใคร รู้แต่นอนหายใจฟืดฟาดกันอยู่สามคนนี่แหละ ปกติคนเป็นหวัดต้องพักผ่อนเยอะๆใช่มั้ย ปรากฎว่าบ่ายวันที่ 19 พวกเราสามคนพร้อมใจกันลากสังขารเข้าห้องเชียร์ แถมห้องเชียร์ปีนี้นานกว่าปีที่แล้วอีกง่ะ เหอๆ ( ยังดีที่สั่งลงโทษน้อยกว่านะเนี่ย ) เราเลยได้ทำตรงกันข้ามกับสิ่งที่คนไม่สบายควรจะทำหมดเลยอ่ะ เริ่มตั้งแต่พักผ่อนไม่พอ ใช้เสียงเยอะ และสก็อตจัมพ์อยู่ในห้องแอร์อีกร้อยครั้งพอดี เหอะๆ ออกมานี่สะบักสะบอมทั้งสามคน เรานี่ชิ่งหนีกลับมาก่อนเลยอ่ะ ตั้งแต่ประมาณสามทุ่ม ปล่อยให้ท่านผู้มี spirit แรงกล้าเค้าพาน้องร่วมกิจกรรมเปิดฝ่ายกันต่อไป





Create Date : 20 พฤษภาคม 2550
Last Update : 22 พฤษภาคม 2550 0:43:55 น. 3 comments
Counter : 826 Pageviews.

 
หุๆ ค่ายวิดวะมันส์มาก


เดี๋ยวต้องมาลุ้นต่อ ว่าจะได้อยู่บ้านไหน
ได้ข่าวมาว่าปีนี้จะ random


โดย: ไม่มีสมาชิกชื่อนี้ วันที่: 23 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:37:10 น.  

 
หลงทางมาค้าบคุณหมอ...

อ่านกระทู้พันทิปอยู่ดีๆ คลิกมั่วมาเรื่อย เอิ๊กๆ

ยังไงก็เอาประสบการณ์น่าหนุกของการเรียนแพทย์มาเล่าสู่กันฟังบ่อยๆ เน้อ ดอลลี่ชอบฟังมากมาย

ปล. ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ปล. 2 เพลงนี้น่ารักดีอ่ะ คุ้นๆ แต่นึกไม่ออก


โดย: ดอลลี่เพลย์บอย (^^PIANIST^^ ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2550 เวลา:6:37:00 น.  

 
อ่าคณะในฝันของเรา

ซึ่งตอนนี้ก็เปนฝันไปจริงซะแหล่ว ^ ^


โดย: London bridge is falling down วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:22:39:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.