ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
เมษายน 2550
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
8 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
รวมพลคนรักทรายแห่งชาติ

วันนี้พักผ่อนหยุดเล่นโยคะหนึ่งวันเพราะมีนัด meeting แฟนคลับ ทราย เจริญปุระ พวกเราทำการรวมพลคนรักทรายแห่งชาติ (เป็นวาระแห่งชาติกันเลยทีเดียวเชียว)ที่ งานสัปดาห์หนังสือ 2550 เราตื่นตอนสิบเอ็ดโมง ( เวลาปกติของปิดเทอม 555 ) นัดเจอกับเพื่อนคนนึงแล้วก้อไปงานหนังสือกัน เค้านัดบ่ายสอง เรากับเพื่อนไปถึงงานตั้งแต่เที่ยงครึ่ง จาได้ไปเดินๆดูหนังสือก่อน พลพรรคค่อยๆทยอยกันมาจนครบตอนประมาณบ่ายสอง ( ไม่ late อ่ะ แปลกใจอยู่ อืมมม เราคงชินกะ CU time แล้วแหละมั้ง ท่าทาง ) ที่ surprise ก้อคือมีรายการ….. ของ UBC มาสัมภาษณ์พวกเราด้วย ตื่นเต้นๆ คือรายการนี้เกี่ยวกับสไตล์การแต่งตัวของดาราอ่ะค่ะ เลยมีการสัมภาษณ์แฟนคลับด้วย ว่าดาราคนนั้นมีพัฒนาการการแต่งตัวยังไงบ้าง แต่งตัวตามแฟชั่นมั้ย ชอบเค้าเวลาแต่งตัวแบบไหนมากที่สุด อยากเห็นดาราคนนั้นแต่งตัวแบบไหน
สำหรับพี่ทราย พวกเราส่วนใหญ่จะมีความเห็นคล้ายๆกันว่าพี่เค้ามีสไตล์การแต่งตัวที่เป็นของตัวเอง ไม่ค่อยแต่งตัวตามแฟชั่น ส่วนใหญ่จะชอบเวลาพี่ทรายแต่งตัวเท่ห์ๆ มีน้องคนนึงเสนอว่าอยากเห็นพี่ทรายใส่ชุดแอร์โฮสเตส อิๆ อยากเห็นเหมือนกัน
หลังจากให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วก้อพูดคุยและจดที่อยู่ให้กับพี่ๆทีมงาน ( มีสองคนอ่ะ ดูทุ่มเทดี) เพื่อที่เค้าจะได้ส่ง VCD รายการมาให้ เพราะพวกเราส่วนใหญ่ไม่มี UBC ที่หอกัน เสร็จแล้วท่านแฟร์ ( เวบมาสเตอร์และสาวกผู้เหนียวแน่นของพี่ทราย ) ก้ได้แจกของที่ระลึก อิๆ ก้อเป็นรูปพี่ทรายอ่ะ พร้อมลายเซ็น



นอกจากรูปพี่ทรายแล้ว ก้อได้ซีดี present งานของเพื่อนอีกคนมา ซึ่ง she ก้อ present เรื่องพี่ทรายอ่ะแหละ และหนังสือราคา100 บาทเล่มนึง คือเรื่องสถานที่หนึ่งในดวงใจ เป็นรวมเรื่องสั้นของดอกหญ้าอ่ะค่ะ พี่ทรายก็เขียนด้วย อืมมม เกือบลืมไปว่าอยู่งานหนังสือ แหะๆ ถือว่าคุ้มอยู่ แยกกันที่งานหนังสือแล้ว เหลือพรรคพวกสามคนคือ เรา แฟร์ และรัตน์ คนอื่นๆกลับไปก่อนเพราะแฟร์บอกจารอพี่นู๋โอ๋ แต่....... หลังจากถูกเราหลอกพามากินเสต็กที่สามย่าน แฟร์ก้อลืมพี่นู๋โอ๋ไปเสียสนิท เหอๆ กว่าพี่นู๋โอ๋จะโทรมาตามพวกเราก้อเสด็จมาจนใกล้ถึงสามย่านแล้วอ่ะ น่าสงสารพี่นู๋โอ๋เสียจริงๆ แหะๆ คืออยู่กันสามคนก้อลืมกันหมดเลย ไม่มีใครเตือนแฟร์ เราได้โชว์เปิ่นพาสองคนนั้นเดินขึ้นบันไดที่สถานีรถไฟใต้ดินสามย่าน ลืมคิดไปว่ามีบันไดเลื่อน หน้าแตกเรยยย (เป็นครั้งแรกเลยนะเนี่ยที่เดินขึ้นบันไดที่รถไฟใต้ดินอ่ะ)
ในที่สุดก็เคลื่อนพลมาถึงตลาดสามย่าน ยังดีวันนี้อากาศเย็น บนสามย่านเลยไม่ค่อยร้อนเท่าไร หวังว่าสองคนนั้นคงชอบนะ เราเองก้อมะค่อยได้ไปกินเท่าไรง่ะ ชีวิตนี้จาอยู่แถวๆสีลมเป็นส่วนใหญ่ กินเสร็จแล้วพาแฟร์กะรัตน์เดินต่อมาที่มาบุญครอง แฟร์อยากมาซ่อมมือถือ เราพึ่งได้รู้เทคนิคการเลือกร้านซ่อมแบบเด็กนิเทศน์ คือให้ดูหน้าเจ้าของร้าน ถ้ารู้สึกถูกชะตาก้อเข้าไปซ่อม …….^_^ อ่านะ แนวดี
วันนี้ถือเป็นวันที่สนุกสนานมีสีสันที่สุดของเราตั้งแต่ปิดเทอมมาแล้วมั้ง ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ ถูกสัมภาษณ์เป็นครั้งแรกในชีวิตด้วย และเป็นครั้งแรกอีกเช่นกันที่ได้พาเพื่อนต่างมหาลัยมากินข้าวแถวๆนี้ ไว้งานสัปดาห์หนังสือคราวหน้า เราจะเซอร์เวย์แถวหลังสวนไว้นะ แล้วจะพาไปกิน



Create Date : 08 เมษายน 2550
Last Update : 14 เมษายน 2550 21:40:43 น. 6 comments
Counter : 484 Pageviews.

 


โดย: แอม IP: 203.118.72.215 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:0:51:17 น.  

 
ว่างัยจ๊ะนกเจอกานครั้งแรกเราทำรัยม่ายดีป่าวเนี่ยคิคิคินกเปงที่พึ่งของเราตลอดงานเลยเหอๆแต่ก้อดีด้ายเจอทุกคนแล้วทุกคนน่ารักมากเลยอ่า(อันข้างบนมือดันปายโดนปุ่มenterอะดิเลยเปงอย่างที่เหน


โดย: แอม IP: 203.118.72.215 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:0:55:05 น.  

 
อู้ยๆๆ!!! น่าอิจฉาๆๆๆๆเราอยากอยู่ต่อด้วยจัง เสียดายๆๆๆ


โดย: ปูจ้า!!! IP: 124.121.175.186 วันที่: 8 เมษายน 2550 เวลา:16:08:48 น.  

 
^^ แวะมาทักทาย ค่ะ พี่นก


โดย: invisible_TJ วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:17:19:20 น.  

 
สวัสดี :D


ยินดีที่ได้เจอกัน
สเต็กอร่อย บรรยากาศใช้ได้ ชอบเลยแหละ

คราวหน้ามือถือพังอย่าลืมไปซ่อมร้านนั้นนะ


โดย: สาวกซัคเซนทราย IP: 125.25.10.176 วันที่: 9 เมษายน 2550 เวลา:23:24:58 น.  

 
สุขสันต์วันสงกรานต์

ขอให้มีความสุขกาย สุขใจ มาก ๆ นะคะ


โดย: ใบไม้ร่วงในป่าใหญ่ วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:16:53:41 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.