ชีวิตที่มึความสวยงามนั้น อาจไม่ได้หมายถึงชีวิตที่มีความ "เต็ม" ในทุกๆด้าน แต่มันเป็นเพียงการที่เรารู้จัก "เติม" สิ่งที่สร้างสรรค์ให้กับชีวิตวันละนิดละหน่อย เหมือนการสร้างประโยคเล็กๆที่ดีๆให้กับชีวิต จนกลายเป็นเรื่องราวที่มีคุณค่าและน่าอ่านในท้ายที่สุด
Group Blog
 
<<
มกราคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
3 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
California trip # 28 : Disneyland , Anaheim CA

21 เมษา 2008

หลังจากนอนกลิ้งอยู่สองวัน พวกเราก็ได้ฤกษ์ แพคกระเป๋า ลงมาเที่ยวทางใต้ของแคลิฟอร์เนียกันบ้าง
เช้านี้ออกเดินทางแต่เช้ามากก เช้าจริงๆ ตั้งแต่ตีห้า แทบจะนั่งรอข้ามวันเลยทีเดียวเพราะขี้เกียจนอน

วันนี้เราจะไปเที่ยว Disneyland กัน และเพื่อให้เที่ยวได้คุ้มที่สุดเราต้องไปถึงกันตั้งแต่เช้าๆ เพื่อจะได้เดินกันทั้งวันนน
พอแปดโมงเช้าหน่อยๆพวกเราก็มายืนเข้าแถวอยู่หน้าประตูทางเข้าพร้อมกับคนอื่นๆอีกเยอะพอควร
สักเก้าโมงเช้าก็เข้าไปเดินดูกัน
Disneyland ที่ Anaheim CA นี่ตามแผนที่แบ่งเป็น 6 part ใหญ่ๆคือ
Adventure land
tomorrow land
frontier land
critter country
fantasy land
mickey toon town

ใครที่จะไปแล้วจะเดินให้ครบๆทั่ว จริงๆก็คงต้องลองวางแผนกันดูก่อน
หรือถ้าจะเดินถึกๆ แบบพวกเรา ( เก้าโมงเช้า ถึง เที่ยงคืน ) ก็ไม่ต้องคิดอะไรมาก คงเดินได้ทั่วแน่ๆ
เพราะเราสองคนก็เดินกันได้เกือบทั่ว
ขาด mickey toon town ไปส่วนเดียวเพราะมัวไปต่อแถวเล่น astro blaster ซ้ำสองรอบอ่ะ ไม่งั้นน่าจะได้ไปดูแน่ๆ

เดินเข้าไปปั๊บพวกเราก็ไปลุยอยู่แถวๆ adventure land กันก่อน
เนื่องด้วยคำว่า pirate of Caribbean ดึงให้เราเข้ามา
แถวๆนี้ก็มีอะไรสนุกๆให้ทำเยอะพอดู
ประเดิมด้วยการขึ้นเรือไปดูรอบๆ เกาะ pirate กะ ล่องเรือเข้าไปในถ้ำ จำลองการเดินเรือในเรื่องนี้อ่ะ
สองอย่างนี้ก็วิวสวยดี แต่ก็ไม่ตื่นเต้นเท่าไร





เกาะ pirate






ในถ้ำ สวยดี

ที่หวาดเสียวก็ต้อง big thunder mountain
เป็นขบวนเครื่องเล่นเหวี่ยงไปรอบๆภูเขาอ่ะ
เล่นแล้วได้บริหารกล่องเสียงหน่อย









(( ยังไปจบ เด๊ยวอัพต่อเน้อ ))


Create Date : 03 มกราคม 2552
Last Update : 3 มกราคม 2552 14:05:43 น. 1 comments
Counter : 458 Pageviews.

 
ที่นี่แหละ
จะไปเที่ยวที่นี่ประมาณเมษานี้


โดย: jira IP: 118.174.116.215 วันที่: 5 มกราคม 2552 เวลา:9:59:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MsBrenda
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




blog นี้ดูจะเกิดขึ้นมาได้เนื่องด้วยเจ้าของบล็อกเกิดอยากจะเขียน
แล้วอยากให้คนอื่นๆอ่านเรื่องที่ตัวเองเขียนด้วย
การมีบล็อกเป็นของตัวเองก็เลยดูจะลงตัวดี
และแม้ว่าช่วงนี้ถึงชีวิตการเรียนที่เป็นอยู่ไม่ค่อยเอื้อให้เรามานั่งเขียนบล็อกสักเท่าไร
แต่การที่ได้พักจากชีวิตที่วุ่นวายมาทำอะไรที่ชอบสักพัก ก็เป็นเรื่องที่ดีเหมือนกัน


บางเรื่องที่เราเขียนก็ดูจะบ้าๆบอๆไร้สาระไปหน่อย
จนเหมือนยึดเป็นที่ระบายอารมณ์ในบางครั้ง
อย่างไรก็ตาม
เราต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆนะคะที่เข้ามาอ่าน


ปล .
เราใช้ชื่อ N3K เป็นชื่อ blog เนื่องจากชื่อนี้เป็นชื่อกลุ่มเราสมัย ม.ต้น
แล้วเราสมัครพันธุ์ทิพย์ช่วงมอต้นพอดี ก็เลยใช้ login เป็นชื่อนี้แล (( ง่ายดีมั้ย ))

((( ปล จริงๆแร้ว )))

ตอนนี้เรากำลังจิตตกกับการเข้าสู่แผนกทำคลอดเป็นวันแรก

แอบกลัวอยู่อ่ะ เราไม่อยากทำคลอดเรย

ทำไงดีอ่ะ??




Friends' blogs
[Add MsBrenda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.