หลับซักตื่นพักฟื้นเอาเรี่ยวเอาแรง..ต่อสู้ชีวิต กันใหม่
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
1 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

มีกำลังใจมาฝากและอยากขอกำลังใจจากทุกคนคะ

สวัสดีค้ะเพื่อนๆ bloggang ที่น่ารักทุกคน หลังจากการอัพครั้งแรกผ่านไปก็
ไม่ได้เข้ามาอัพหลายวันเลย ช่วงนี้ชีวิตเป็นยังไงกันบ้างคะ มีความสุขหรือทุกข์ประการใดยังไงแชร์กันได้นะคะ หลังไมค์เลยคะ^^ โดยเฉพาะเพื่อนๆที่กำลังมีความทุกข์หรือมีเรื่องไม่สบายใจเรายินดีและเต็มใจจะรับฟังปัญหาของเพื่อนๆทุกคนนะคะ เพราะเราเข้าใจดีคะว่าในเวลาที่เรามีความทุกข์กำลังรู้สึกแย่กับชีวิตขอเพียงแค่มีใครคนนึงที่ยินดีจะรับฟังเรา ไม่ตอกย้ำไม่ซ้ำเติมกับสิ่งที่เรากำลังเป็นอยู่หรือกำลังทำอยู่ มันเป็นเรื่องที่ดีมากแค่ไหน
ถึงเราอาจยังไม่เคยได้รู้จักกันมาก่อน แต่เราก็จะรู้สึกดีใจมากคะถ้าเราสามารถแบ่งเบาความทุกข์จากคนนึงได้ ถึง เราอาจจะช่วยอะไรคุณไม่ได้เลยแต่อย่างน้อยเราก็รับฟังคุณได้นะคะ เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ
^______________________________^ ยิ้ม ยิ้ม ยิ้ม


---------------------------------------------



ปอลอ ช่วงนี่เราเรียนพิเศษทุกวันเลยคะ จ-อาทิตย์รู้สึกเหนื่อยมาก บางครั้งก็ท้อเพราะเหนื่อยและไม่ค่อยเข้าใจกับสิ่งที่เรียนเลยคะ ตัวเองคงจะเป็นคนหัวไม่ดีจริงๆT__Tเห็นคนอื่นเขาเรียนรู้กันไว๊ไวอิจฉาจริง จะไปรอดมั๊ยเนี่ยยยยยยเรา ยังไงก็บอกตัวเองสุ้ๆ
เราต้องไม่ใช่คนที่ยอมแพ้อะไรง่ายๆ เราไม่ใช่คนแบบนั้น นี๊ดกำลังใจจากเพื่อนๆทุกคนด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆคะ : )))




 

Create Date : 01 เมษายน 2552
5 comments
Last Update : 1 เมษายน 2552 18:16:36 น.
Counter : 2886 Pageviews.

 


 

โดย: i-pinkberriiz 1 เมษายน 2552 18:57:14 น.  

 

สู้ๆ จ๊ะ

 

โดย: malaguena 1 เมษายน 2552 19:32:54 น.  

 

ขอบคุณนะคะที่แวะไปเยี่ยม...เอากำลังใจมาให้ค่ะ

 

โดย: หนูทราย (iampanita ) 1 เมษายน 2552 21:35:47 น.  

 

เอากำลังใจมาฝากพอดีตามมาจากกระทู้ในพันทิป เราไม่ใช่สมาชิกพันทิปอ่ะโพสไม่ได้แล้วเกิดอาการยุ่งยากและขี้เกียจแต่อยากจะให้กำลังใจ

เปิดใจให้กว้าง
ลองทำความรู้จักกับคนรอบตัวให้มากขึ้นนะ สู้ๆ(พร้อมกับชูสองนิ้ว ฮิฮิ)
วันแรกเอง เดี๋ยวก็มีวันนี้และวันต่อๆไป เราก็เป็นคนแบบนี้เหมือนกัน
เงียบๆกับคนที่ไม่สนิท
แต่มาลองคิดไปคิดมาจริงๆก็อยากมีเพื่อนเยอะๆเหมือนกัน
ถึงแม้ว่าจะไม่ได้สนิทกันถึงที่สุดกับทุกๆคนก็ตามที

แต่ก็เคยตกอยู่ในภาวะที่คล้ายๆคลึงอยา่งนี้เหมือนกัน
แต่ก็จะมีคนมาประมาณแบบนี้แหละ แล้วเราก็ตอบเขาส่งๆอย่างนั้นเหมือนกัน55
พอมานึกย้อนกลับไปก็คิดมามันเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่

ก็ลองกลับมาย้อนคิดย้อนดูแล้วกันนะ
ทำใจให้สบายๆ เปิดใจให้กว้าง^^

ถ้าไม่เริ่มเสียตั้งแต่ตอนนี้
การที่คุณอยากจะมีเพื่อนรักซักคนสองคนนั้นก็อาจจะไม่เกิดขึ้นก็ได้นะ


เรียนหนักวันนี้ แต่อนาคตที่สดใสรอคุณอยู่

 

โดย: กังหันลม IP: 111.84.123.7 21 มีนาคม 2554 21:38:45 น.  

 

TRUE FITNESS ,TRUE EST AND TRUE SPA ได้จัดทำ คอรส ดูแล สุขภาพและความงาม ครบวงจร

มีทั้ง เลเซอรแก้ปัญหาหน้า สลายเซลลูไลท ด้วยเครื่องนวัตกรรมใหม่ล่าสุด ได้ทำสปา ได้เล่นฟิตเนส ทุกคลาส และโยคะ

สามสิบกว่ารายการ ลดเหลือหลักพันเท่านั้น ใช้ได้ทุกสาขา ของทรู

ราคาโปรโมชัน จำนวนจำกัดคะ

สนใจ คอรส ดูแลสุขภาพ และความงาม ครบวงจร

ติดต่อ สอบถาม nunasohappy@hotmail.co.th
ฝ่ายโปรโมชัน

 

โดย: nunasohappy IP: 124.120.187.71 11 กุมภาพันธ์ 2556 1:36:10 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ALWAYSYOU1986
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]





Free Cursors
Friends' blogs
[Add ALWAYSYOU1986's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.