ชอบเพ้อเจ้อ

กลิ่นกาแฟหอมชื่นใจ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




: Users Online
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add กลิ่นกาแฟหอมชื่นใจ's blog to your web]
Links
 

 

บันทึกเหงา ๆ ของสาวชอบแอบรัก 2


ยิ่งนานวัน ฉันก็ยิ่งหลงรักนายมากขึ้น ก็คนอะไรล่ะ นิสัยน่ารักซะไม่มี
ทุกวันนี้ ฉันจึงต้องมานั่งถามตัวเองว่า ฉันบ้าเกินไปรึเปล่า ที่มัวเพ้อเจ้อถึงใครก็ไม่รู้ที่อาจไม่ได้มีความรู้สึกอะไรกับฉัน มากไปกว่าเพื่อนร่วมโลกคนหนึ่ง

และนี่เป็นความทรงจำดี ๆ ระหว่างเรา นายยังจำได้ไหม ? สำหรับฉัน ยอมรับว่าลืมไม่ได้แน่นอน

- ตอนที่เรากินไอศครีมกันที่แผนก ฉันมั่นใจว่านายถามฉันนะว่า เอาอีกมั๊ย พอฉันถามกลับว่า พี่จะเลี้ยงเหรอ นายกลับตอบอย่างหน้าตาเฉยว่า พี่ถามคนอื่น (_ _ ") แล้วนายก็หัวเราะชอบใจ....ฮึ่ม! จำไว้เลย ชอบแกล้งดีนัก

- วันนั้นฉันคิดอะไรก็ไม่รู้ไปบีบสิวที่จมูกซะจนเป็นแผล พอไปทำงานฉันเลยต้องเอาพลาสเตอร์ยามาปิดแผลไว้ แล้ววันนั้นฉันก็พยายามหลบหน้านายทั้งวัน แต่สวรรค์ช่างกลั่นแกล้ง ก็นายน่ะสิ ดันเห็นแล้วรีบเดินมาหาฉันชะโงกหน้ามองฉันใหญ่ แม้พยายามหันหน้าไปทางอื่นก็ไม่พ้น แล้วนายก็ถามว่า หน้าไปโดนอะไรมา T _ T อุตส่าห์หลบแทบตาย เฮ่อ !!

- ถ้าฉันเดินไปที่แผนกนายเมื่อไหร่ นายต้องคุยกับพี่ที่แผนกเสมอว่า ช่วยหาแฟนให้ผมซักคนสิ...ฟังแล้วปวดใจนะ รู้มั๊ย

- วันที่ฉันเลิกงานช้า พอนายจะกลับบ้าน นายเห็นฉัน เลยเดินเข้ามาหา ชวนคุยเรื่องงาน แล้วซักพักนายก็บอกว่า กลับบ้านกันเหอะ ไป ๆ ...และฉันก็ไม่ปฏิเสธแต่อย่างใด ฮ่า ๆ สุดท้าย ฉันก็ติดรถนายออกไป เขินบ้าง อะไรบ้าง ว่าไป

- ฉันชอบใส่ถุงเท้าเดินในออฟฟิศ และนายก็มักต่อว่าฉันทุกครั้งว่าทำไมไม่ชอบใส่รองเท้า จะเป็นแม่บ้านทำหน้าที่เช็ดพื้นให้บริษัทรึไง ฮ่าฮ่า

- วันที่งานยุ่งมาก ฉันกับนายอยู่ทำงานกันจนดึก แต่ฉันขอกลับก่อน นายเลยบอกว่า จะรีบกลับไปไหน อยู่เป็นกำลังใจกันก่อนสิ...เดี๋ยวพี่ไปส่งเอง...อร๊ายยย เขินไม่ไหวแล้ว ฉันเลยรีบคว้ากระเป๋าแล้วกลับทันที ก็แบบว่าทำอะไรไม่ถูกอ่ะนะ ถึงนายจะพูดเล่นก็เหอะ

- ปีใหม่ที่เพิ่งผ่านมาฉันต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด แต่ไม่มีรถออกมาจากบริษัท แต่นายก็อาสามาส่งฉันถึงที่หอพักเลย กรี๊ดด น่ารักอีกแล้ว

- ฉันส่งเมสเสจให้นาย ขอบคุณที่นายมาส่ง และก็อวยพรปีใหม่ให้นายด้วย ไม่นึกว่านายจะส่งกลับมาด้วยอ่ะ เขิลล์ ๆ ฉันแทบจะกรี๊ดต่อหน้าสาธารณชนบนรถทัวร์เลยทีเดียว

และครั้งนั้นก็เป็นครั้งแรก ที่ฉันนั่งรถทัวร์กลับบ้านอย่างมีความสุข ไม่ต้องเหงาเหมือนทุกครั้ง


สุดท้าย ฉันต้องลืมความทรงจำทั้งหมดนั่นให้ได้ใช่ไหม ก็เพราะฉันรู้แล้วว่า นายมีแฟนแล้ว มันเจ็บนะ แต่ฉันจะพยายามแล้วกัน




 

Create Date : 10 เมษายน 2554
3 comments
Last Update : 10 เมษายน 2554 13:16:42 น.
Counter : 1545 Pageviews.

 

แค่เพียงสิ่งที่คนที่เราแอบรักทำให้เล็กๆน้อยๆ

มันก็เหมือนกับการชาร์ตความสุขในเวลานั้น ขณะนั้น

ถึงแม้ว่า พอหมดเวลาสุขแล้ว

ความจริงที่พบ มันก็ดูจะเจ็บปวดเสียเหลือเกิน

สู้ๆนะคะ

 

โดย: ถ้วยกาแฟแห่งกาลเวลา 13 เมษายน 2554 0:45:27 น.  

 

คุณ ถ้วยกาแฟแห่งกาลเวลา

เราก็คิดว่าอย่างนั้นล่ะค่ะ แค่ความสุขที่เราได้รับในแต่ละวัน เราก็ไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้แล้วล่ะ

 

โดย: มิสฟู 17 เมษายน 2554 13:57:19 น.  

 

ตกลงเค้ามีแฟนแล้วหรอคะ คุณมิสฟู
(ตามมาจากบอร์ดใน พันทิปจ้ะ)
สู้ๆนะ เป็นกำลังใจให้

 

โดย: อากีวานา 9 พฤษภาคม 2554 19:12:48 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.