คนเราสามารถมีชีวิตอยู่ได้.... ไม่ว่าอยู่ที่ไหน nobuta power enter !! :))
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
2 กุมภาพันธ์ 2555
 
All Blogs
 
50/50 ไม่ตายก็รอด

50/50 ไม่ตายก็รอดว่ะ




ผู้กำกับ
โจนาธาน เลอวีน

นักแสดง
โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์
เซธ โรเกน
แอนนา เคนดริก



อดัม ชายหนุ่มคนหนึ่งที่มีชีวิตที่เกือบจะมีความสุขแบบเต็ม 100 เขามีแฟนสวย และ ไคล์ เพื่อนสุดฮา ที่รักเขามาก มีงานที่มั่นคงและครอบครัวที่รักเขามากแบบ over acting แต่เขาก็มีความสุขดีจนวันหนึ่ง เมื่อไปตรวจสุขภาพ หมอบอกว่า เขาเป็นมะเร็ง และ มีโอกาสรอดกับไม่รอด แบบ 50-50
และเขาเลือกใช้ชีวิต 50% ที่เหลือแบบ มาลองทำชีวิตให้มีความสุข โดยความช่วยเหลือของเคธี่ จิตแพทย์ที่ช่วยเขารับมือกับชีวิตที่เปลี่ยนไป


เลือกใช้ชีวิตแบบ 50 % ที่เหลือแบบ มาลองทำชีวิตให้มีความสุข ?

น่าสนใจดีนะคะ

คนที่ได้ดูเรื่องนี้ ให้ความหมายหรือให้คำนิยามกับมันอย่างไรบ้าง
เป็นหนังชีวิต เป็นหนังดราม่าน้ำตาตก เป็นหนังที่บ้าสุดๆดี หรือเป็นหนังที่นักแสดงเล่นดี แต่สำหรับเรา เราว่ามันคือหนังของ มิตรภาพ
มิตรภาพของเพื่อนแท้ เพื่อนเพียงไม่กี่คน ที่เราสามารถอยู่ด้วยในทุกช่วงเวลา และทุกจังหวะของชีวิต สำหรับเรามันเป็นหนังในแบบนั้น
ในเรื่องไคล์เพื่อนของอดัม ถึงแม้จะเป็นคนที่มีบุคลิกเพลย์บอย และดูไม่ค่อยจริงจังกับชีวิตสักเท่าไหร่แล้ว แต่ว่าอีกด้านหนึ่ง ก็เป็นคนที่รักเพื่อนและหวังดีกับเพื่อนแบบพร้อมลุยไปด้วยกันอยู่เสมอ และถ้าชีวิตมันจะเหลืออยู่แค่ 50/50แล้วล่ะก็ "พวกเราก็มาสุดๆกับมันไปเลย"
แต่ความสุดๆของเพื่อนผู้ชายกับผู้ชาย และ เพื่อนผู้หญิงกับผู้หญิง ก็อาจจะมีข้อแตกต่างกันอยู่บ้าง ในเรื่อง ไคล์แนะนำอดัมทำในสิ่งที่สุดเหวี่ยงสุดๆ เช่นว่า กับแฟนที่คิดจะนอกใจน่ะ เลิกมันไปเล้ยย และไหนๆก็โสดกันแล้ว ก็ฟันผู้หญิงมันซะทุกคนที่เราสนใจ(และหลอกได้)นั่นล่ะ ความสุดๆในแบบอดัมกับไคล์เป็นแบบนี้ค่ะ

อดัมเป็นเคสที่ดีที่จะทำให้เราได้เห็นถึงอีกอารมณ์ความรู้สึกหนึ่งของผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษามะเร็งร้ายด้วยวิธีต่างๆ
ร้องไห้หลายฉากเหมือนกัน เพราะรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ใกล้ตัว

50/50 ไม่ตายก็รอดว่ะ









Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 29 สิงหาคม 2556 22:35:16 น. 8 comments
Counter : 744 Pageviews.

 
แอบมาแปะหัวใจให้โนบุตะ


โดย: หนูลีลี วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:36:02 น.  

 
เราก็เข้าไปแปะให้ท่านแล้วนะ
คุณหนูลีลี


โดย: nobuta wo produce วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:18:29 น.  

 
เป็นหนังที่เล่นกับความตาย ได้ ฟีลกู๊ด


โดย: A-Bellamy วันที่: 2 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:21:56:40 น.  

 
รักหนังเรื่้องนี้มากกกกกก


โดย: Branelay วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:14:07:55 น.  

 
เป็นหนังที่ผมชอบมากเลยครับเรื่องนี้
https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=amp-atom&month=10-2011&date=24&group=2&gblog=283


โดย: คนขับช้า วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:18:38:57 น.  

 
มาแปะให้ทุกวัน หัวใจโนบุตะใหญ่มาก


โดย: หนูลีลี วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:15:46:46 น.  

 
โห โนบุตะ
ท่าทางจะแวะเข้าบล็อคเราบ่อยนะเนี่ย
ขอบคุณมากเลยสำหรับคอมเม้นท์

ปีนี้เป็นปีชงของเราซะด้วยสิ
ปีเราเป็นเจ้าภาพเลยล่ะปีนี้
ก็พยายามคิดดี ทำดี พูดดีกับพระในบ้านของเรา
แล้วก็เชื่อว่าสิ่งดี ๆ ทั้งหลายจะทำให้เราแคล้วคลาด
เหมือนกับที่โนบุตะกตัญญูกับคุณตานะจ๊ะ

แปะ ๆ หัวใจ ปิ๊ง ๆ


โดย: หนูลีลี วันที่: 9 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:03:45 น.  

 
อยากดูบ้างอ่ะ nobuta มีแผ่นปะเรายืมบ้าง^_^


โดย: Took IP: 115.67.32.116 วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:3:39:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nobuta wo produce
Location :
น่าน Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 26 คน [?]




ปาฎิหาริย์คืออะไร เคยได้ยินประโยคนี้กันไหมคะ ?

"เมื่อประตูบานหนึ่งปิดลง จะมีประตูอีกบานเปิดเสมอ"
ประตูบานที่สองนั่นล่ะ คือปาฎิหาริย์
หน้าที่ของทั้งคนที่เชื่อและไม่เชื่อในปาฎิหาริย์ก็คือ
"หาประตูบานนั้นให้เจอ"


Cr. ประภาส ชลศรานนท์


หวังว่า มิตรภาพดีดี จะเกิดขึ้น ใน blog นี้นะคะ

New Comments
Friends' blogs
[Add nobuta wo produce's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.