Nobody's perfect / 完璧な人はいない / บ่มีไผ๋ดีไปเบิดซุย่าง
Nobody perfect lyrics





แปลไปตามใจตัวเอง

Nobody perfect

When I'm nervous I have this thing yeah I talk too much
ตอนที่ฉันหงุดหงิดฉันคงจะพูดมากไป
Sometimes I just can't shut the hell up
บางครั้งฉันก็หยุดแมร่งไม่ใด้
It's like I need to tell someone anyone who'll listen
ก็แค่อยากจะบอกให้ใครฟังใครก็ใด้
And that's where I seem to fuck up, yeah
ก็นั่นล่ะมันเลยเหมือนว่าฉัน.....ซะงั้น
I forget about the consequences,
ฉันก็ลืมไปกับสิ่งที่มันตามมา
For a minute there I lose my senses
แว้บบบบเดียวจริงๆที่ฉันหลุดไป
And in the heat of the moment
นาทีนั้นอารมณ์มันก็พุ่งแล้ว
My mouth starts going the words start flowing
ปากมันก็พล่อยพูดไป
But I never meant to hurt you,
แต่ฉันไม่ใด้ตั้งใจจะว่าเธอนะ
I know it's time that I learned to
ตอนนี้ฉันก็รู้แล้วหล่ะ
Treat the people I love like I wanna be loved
ปฏิบัติกับคนที่เรารักแบบเดียวกันกับที่อยากให้เค้าปฏิบัติกับเรา
This is a lesson learned,
ฉันใด้เรียนรู้มัน
I hate that I let you down and I feel so bad about it
ฉันเกลียดตัวเองที่ทำให้เธอผิดหวังและฉันก็เสียใจจริงๆนะ
I guess karma comes back around
กรรมต้องตามสนองฉันอยู่แล้วหล่ะ
'Cause now I'm the one that's hurting yeah
เพราะตอนนี้ฉันกำลังรู้สึกแย่
And I hate that I made you think that the trust we had is broken
ฉันเกลียดตัวเองที่ทำให้เธอคิดว่า ความเชื่อมั่นที่เรามีมันใด้พังไปแล้ว
So don't tell me you can't forgive me
อย่าบอกฉันเลยว่าเธอจะไม่ยกโทษให้กัน
'Cause nobody's perfect,
มันไม่มีใครสมบูรณ์แบบหรอกนะ
No, no, no, no, no, no, no, nobody's perfect
ไม่มี..ไม่มี..ไม่มี...ไม่มี...ไม่มี..ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ
If I could turn back the hands of time
ถ้าย้อนเวลากลับไปใด้
I swear I never woulda cross that line
ฉันสัญญานะ ว่าจะไม่ข้ามเขตอีกแล้ว
I should of kept it between us
ฉันจะรักษาระยะ
But no I went and told the whole world how I feelin', oh
แต่อ่ะนะ ความรู้สึกของฉันจะบอกโลกทั้งโลกว่าไง
So I sit and I realize with these tears falling from my eyes
ที่นั่งร้องให้เพราะรู้ตัวแล้ว
I gotta change if I wanna keep you forever
ว่าจะต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองถ้าอยากจะให้เธออยู่ด้วยกัน
I promise that I'm gonna try
สัญญานะว่าจะพยายาม
But I never meant to hurt you,
แต่ฉันไม่เคยตั้งใจที่จะทำร้ายเธอเลยนะ
I'm not a saint no not at all,
ฉันไม่ใช่นักบุญ
But what I did it wasn't cool
แต่สิ่งที่ฉันทำมันก็ไม่เอาไหน
But I swear that I'll never do that again to you
แต่จะไม่ทำอีกแล้วฉันสัญญา
I'm not a saint, no not at all,
ก็ฉันมันไม่ใช่นักบุญ

เค้าเข็ดแล้วว




Create Date : 21 เมษายน 2559
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2561 17:34:19 น. 1 comments
Counter : 782 Pageviews.

 


โดย: สมาชิกหมายเลข 3129048 วันที่: 21 เมษายน 2559 เวลา:13:51:35 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สมาชิกหมายเลข 3129048
Location :
ชลบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




完璧な人はいないⓚ
Nobody's perfect
Nobodyperfect
Group Blog
 
 
เมษายน 2559
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
21 เมษายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add สมาชิกหมายเลข 3129048's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.