After story~
Group Blog
 
<<
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
6 เมษายน 2552
 
All Blogs
 

Firefly story V9 The end

แสงอาทิตย์สะท้อนกับน้ำในลำคลองส่องประกายระยิบระยับ น้ำใส่จนสามารถมองเห็นปลาว่ายไปมา ที่พูดมาเนี่ย ไม่จริงสักนิด ต้องเป็น น้ำขุ่นเขียวเข้มไม่มีแม้แต่สิ่งมีชีวิตใดจะอยู่ได้ จะมีก็แต่แบคทีเรีย ไวรัส เชื้อรา ก็เท่านั้น

ฉันบินไปเรื่อยๆ เหนื่อยก็เหนื่อย ไม่รู้ว่าจะบินไปไหน ทำไมมนุษย์ถึงได้ชอบทำลายอย่างนี้นะ ทำลายธรรมชาติเสียจนพวกเราไม่มีที่อยู่ ฉันและพวกพ้องต้องบินไปหาที่ทำกินที่ใหม่

บ้านของเราถูกมนุษย์รุกราน เป็นผลให้ฉันต้องบิน บิน และบิน เหนื่อยเหลือเกิน พลังงานแทบจะหมดไปจากตัวแล้ว จนป่านนี้ ยังไม่เจอที่ใหม่เลย

แสงอาทิตย์จะหมดไปแล้ว กลางคืนกำลังจะมา ฉันพบกับต้นไม้ต้นใหญ่ฉันบินเข้าไปสำรวจ

เมื่อเข้าไปใกล้จริงๆ กลับพบว่า ต้นไม้แห่งนี้ เป็นบ้านหลังใหม่ของพวกเขาไม่ได้หรอก แต่กลับมีแรงดึงดูดอย่างประหลาด

ฉันบินรอบต้นไม้นั่น วนไปวนมา ความรู้สึกโหยหาแบบแปลกๆเกิดขึ้นโดยที่ฉันไม่ทันได้รู้ตัว รู้สึกอีกทีก็มืดเสียแล้ว

ขณะนั้นมีมนุษย์สองคนต่างเพศกันเดินเข้ามา ฉันบินหลบขึ้นไปแทรกอยู่ตามกิ่งไม้ที่แผ่ไพศาลนั่น

"ที่นี่เป็นสถานที่ที่มีความทรงจำดีๆ เป็นที่ที่สำคัญต่อผมมาก"

"ที่คัญของคุณก็เป็นที่สำคัญของฉันเหมือนกันค่ะ"

ฉันแอบฟังสองคนนั้นพูดโดยที่ไม่รู้ความหมาย ผู้ชายคนนี้ มีแรงดึงดูดเสียยิ่งกว่าต้นไม้เสียอีก ฉันบินเข้าไปวนเวียนที่เขา เขามองฉันด้วยสายตาที่ฉันก็อ่านไม่ออก ฉันไม่รู้จักภาษากายของมนุษย์หรอกนะ แต่ทำไมนะ ดวงตานั่น มันทำให้ฉันรู้สึกคิดถึง...

น่าแปลก ทั้งๆที่ที่นี่ไม่เหมาะจะเป็นบ้านของเรา แต่ฉันกลับส่งสัญญาณไฟที่มันติดอยู่ที่ก้นเรามานานแล้ว เรียกพี่น้องให้มารวมกันที่นี้
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

อีกฟากหนึ่งของสวนสาธารณขณะนี้ ถ้าคุณมองเข้าไป คุณจะพบคู่หนุ่มสาวคู่หนึ่ง ท่ามกลางหิ่งห้อยที่ส่องสว่างอยู่นับพัน




 

Create Date : 06 เมษายน 2552
2 comments
Last Update : 6 เมษายน 2552 19:32:14 น.
Counter : 470 Pageviews.

 

อ๋าาาาา

มาเกิดเปนหิ่งห้อยเหรอเนี่ย

โรแมนติกจัง!!! ฉากจบเนี่ย

 

โดย: Absorp IP: 202.149.25.197 7 เมษายน 2552 0:21:58 น.  

 

โอ้วววว อึ้ง
สรุปว่านี่มันเรื่องเกี่ยวกับอะไรเนี่ย 555

 

โดย: fahmui^^ IP: 222.123.8.179 7 เมษายน 2552 14:39:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


zeight~iN
Location :
มหาสารคาม Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่คนธรรมดา มีความรู้สึกบ้าง อะไรบ้าง
ชอบโลกส่วนตัว แต่ก็ไม่ได้อยู่คนเดียวบนโลก
รักโลก แต่ก็ยังใช้ถุงพลาสติกอยู่

สุดท้าย...

รักน้ำ รักปลา รักซากุระ (หะ= =)
Friends' blogs
[Add zeight~iN's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.