Group Blog
 
 
เมษายน 2552
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
29 เมษายน 2552
 
All Blogs
 
ฟังเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน - กอล์ฟ & ไมค์



เนื้อเพลง ขอเพียงใจเรามีกัน

Golf-Mike - ขอเพียงใจเรามีกัน
คำร้อง สีห์ ธาราสด
ทำนอง อภิไชย เย็นพูนสุข


ต่างก็มีดวงใจผูกพัน ต่างก็ทำด้วยความหวังดี
จนบางครั้งก็เกินหน้าที่ ก็เพราะรัก กัน มากไป
ยิ่งผูกพันยิ่งเสียน้ำตา ยิ่งพูดจายิ่งไม่เข้าใจ
เธอก็น้อยใจ ฉันก็เสียใจ ที่บางครั้งต้องโกรธกัน

บางเวลาไม่ตั้งใจ จะทำร้ายกันเอง (คิดมากไปเอง)
ไม่ตั้งใจ จะทำไม่ดี ก็ชีวิตเราใกล้กัน แล้วจะแกล้งกัน เพื่ออะไร

อยากให้รู้ไว้นะ ให้รู้ไว้นะ ว่าเราเหมือนคนเดียวกัน
ไม่ว่าเธอหรือฉัน อยู่ข้างเดียวกัน ไม่เดินแยกไป

ขอ เพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้น มีกัน

อาจไม่เคยเอาใจเท่าไร อาจไม่มีคำพูดสวยสวย
มีแต่พูดแรงแรงเสียด้วย แต่ก็รัก เธอ ทั้งใจ
ต่างมีใจดีดีให้กัน แต่ไม่เคยได้พูดอะไร
ได้แต่น้อยใจ เดี๋ยวก็เสียใจ และสุดท้ายก็โกรธกัน

บางเวลาไม่ตั้งใจ จะทำร้ายกันเอง คิดมากไปเอง
ไม่ตั้งใจ จะทำไม่ดี ก็ชีวิตเราใกล้กัน แล้วจะแกล้งกัน เพื่ออะไร

อยากให้รู้ไว้นะ ให้รู้ไว้นะ ว่าเราเหมือนคนเดียวกัน
ไม่ว่าเธอหรือฉัน อยู่ข้างเดียวกัน ไม่เดินแยกไป

ขอ เพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้น มีกัน

ขอ เพียงให้เรารู้ ในเวลาที่เราเสียใจ
เราจะไม่เป็นไร เราไม่เป็นไร แค่ขอเพียงใจเรานั้น มีกัน






Create Date : 29 เมษายน 2552
Last Update : 29 เมษายน 2552 17:20:19 น. 1 comments
Counter : 283 Pageviews.

 
ใช่คะ พี่กอล์ พี่ไมค์
ไม่ว่าพี่จะเป็นยังไง

ใจของพวกหนุ่
กะจะ มีพี่ชาย
คนนี้ เสมอไป

รัก กอล์ฟ,ไมค์


โดย: น้องเมธ์ IP: 90.235.32.195 วันที่: 14 พฤษภาคม 2552 เวลา:22:49:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

NN - BB
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Blog ทั้งหมด
Friends' blogs
[Add NN - BB's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.