Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
15 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

เมื่อลูกลิงพูดถึงปลาน้อย

เมื่อลูกลิงพูดถึงปลาน้อย

อีทึก-ดงแฮเหมือนเจ้าชายน้อยๆของซูจู และชอบพูดจาเป็นกันเองกับพี่ๆ ตอนนี้เป็นคนนึงที่ทุกคนรักที่สุด
ฮีชอล-ดงแฮเป็นน้องชายคนผมรัก และตอนนี้กำลังเทรนให้เป็นควีนคนต่อไป (ปล.ฮีชอลเป็นควีนของซูจู)
ฮันคยอง-ดงแฮเป็นคนที่เข้าใจง่าย และเขากังวลตลอดเวลาเกี่ยวกับฮีชอล (แปลเองงงเอง)
เยซอง-ดงแฮเป็นแดนเซอร์ผู้ยอดเยี่ยม และไม่มีใครเต้นได้อิสระและผ่อนคลาย เหมือนดงแฮบนเวที
คังอิน-ดงแฮจะเป็นฮีชอลคนต่อไป และเขาสามารถหัวเราะได้อย่างบ้าคลั่งโดยไม่มีเหตุผล
ชินดง-ดงแฮชอบกินอาหารทะเล แต่เค้ามักมาแย่งเนื้อกับผมเสมอ
ซองมิน-ดงแฮไม่ชอบให้ผมทำท่าน่ารัก ผมเลยทำท่าน่ารักต่อหน้าเค้าบ่อยๆ
อึนฮยอก-ดงแฮมักจะคลุกคลีอยู่กับผม เล่นฟุตบอล, เต้นกับผม,หัวเราะกับผม,เล่นเกมส์คอมพิวเตอร์กับผม, ......
ซีวอน-ดงแฮเป็นคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสบายใจที่สุดเวลากอดเขา
รยออุค-พี่ดงแฮเป็นพี่ที่ผมชอบที่สุดและถ้าผมเป็นเป็นผู้หญิงผมจะคบกับพี่ดงแฮ
คิบอม-ดงแฮเป็นคนหนึ่งที่ผมรู้สึกสนิทด้วย แต่เขาเป็นพี่ชายของผม ผมคิดว่าเค้าเป็นของผม
คยูฮยอน-พี่ดงแฮเหมือนเด็กชายที่สว่างไสวเวลาเขายิ้ม แต่เค้าดูเศร้าจริงๆเวลาเค้าไม่ยิ้ม

แปลเองงงเองค่ะ อ่านแล้วรักน้องๆจัง คนอื่นคงเคยอ่านแล้ว

แต่เราเพิ่งเคยอ่าน...อิอิ อัพวันเกิดน้องนี่เหละ








 

Create Date : 15 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 15 ตุลาคม 2552 18:35:57 น.
Counter : 2428 Pageviews.

 

ปลิว : ดงแฮเปรียบเสมือน พระอาทิตย์ รอยยิ้มที่ร่าเริงนั้น หยุดจังหวะการหายใจของฉันได้ 1 เสต็ป

แบบว่าอยากมีส่วนร่วมด้วยอ่า 555+

 

โดย: pliwpai 31 สิงหาคม 2554 14:41:54 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Tidachanee
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Tidachanee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.