When I Loved Myself Enough I Began To Taste Freedom.
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2551
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
3 มิถุนายน 2551
 
All Blogs
 
ความหวังที่เป็นดาบสองคม

>


ด้านหนึ่งของความหวัง ทำให้เรามีแรงหายใจ
มีแรงต่อสู้กับความเหนื่อยความทุกข์
......แต่อีกด้านหนึ่ง.....
ความหวังก็ทำให้เราหายใจต่อไป ด้วยความทรมาน

"น่าแปลกที่ความรู้สึกที่ไม่มีตัวตน"
กลับทำให้ชีวิตเราหนักได้มากเหลือเกิน

บอกตัวเองว่า....หากจะมีความหวัง
ก็จงหวังด้วยความจริงที่จับต้องได้
อย่าหวังด้วยการหลอกตัวเอง
เพื่อหลีกเลี่ยงความเจ็บปวด
มันทำให้เราเสียเวลาเดินวนอยู่กับปัญหาเดิม
ที่เรารู้ว่ามันไม่มีวันจะดีขึ้น

และ
ไม่นึกว่า... วันหนึ่ง..ที่เราอยากจะลืมอะไรซักอย่าง
..........ออกไปจากความทรงจำ.........
มันต้องใช้พลังใจที่ยิ่งใหญ่มากๆ

..............แต่ตอนนี้............
......................................
เรามีพลังไม่พอ
..........ที่จะลืม.........










Create Date : 03 มิถุนายน 2551
Last Update : 5 มิถุนายน 2551 21:34:50 น. 1 comments
Counter : 3233 Pageviews.

 



..


พัก

และ

เวลา

จะช่วยเยียวยา
ให้ลืม ..


..


โดย: ทิ .. (Ka - Ti ) วันที่: 3 มิถุนายน 2551 เวลา:19:04:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แพรพระจันทร์
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นแค่ผู้หญิงตัวเล็กๆคนหนึ่ง ที่มีความเชื่อว่า
" จิตใจเป็นสิ่งมหัศจรรย์ "
ถ้าเราบันทึกอะไรลงไป มันจะเก็บไว้ในรอยจำ
แล้วทำให้เราเชื่อแบบนั้นจริงๆ
" ชีวิตเรา มีค่า คู่ควรกับสิ่งที่ดีเท่านั้น "

ขอบคุณสำหรับใคร...คนนั้น
คุณเห็นสิ่งที่ดีที่สุดในตัวฉัน
เพราะคุณเชื่อในสิ่งที่ฉันเป็น
Love Give You Wings
Friends' blogs
[Add แพรพระจันทร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.