ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
15 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
เรานี่มันแย่ คิดถึงแต่ตัวเอง

วันนี้ไปเจอเพื่อนมา

หลังจากที่ทำตัวปลีกวิเวกอยู่ 2-3 เดือน ตั้งแต่ปีใหม่มา

สาเหตุที่อยากห่างเพื่อน

เพราะว่า

เพื่อนเกาะติดเรามากเกินไป เรารู้สึกไม่ได้หายใจหายคอ กินเหล้า ปาร์ตี้ ตัวติดกันเกินไป

เราเบื่อ เพราะเรามันโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบให้ใครมาบอกให้ทำอย่างนั้นอย่างนี้ มากำหนดชีวิตเรา

เราเลยเกิดอาการ เบื่อหน่ายเพื่อนไปสักพัก
ตัวเราเองก็ไม่สบายใจเรื่องผู้ชายของเรา จิตใจเราช่วงนั้น หงุดหงิด เป็นตัวของตัวเองสูง แปนปรวน อยากทำอะไรก็ทำ

แล้วเผอิญได้ศึกษาธรรมะช่วงนั้น คราวนี้ หลุดจากวงโคจรเพื่อนไปเลย

ลึกๆเราก็รู้สึกผิด ที่ดูเหมือนทอดทิ้งมัน ทั้งๆที่เวลาเราทุกข์ เราแย่ มันจะเป็นคนแรกที่วิ่งมาหาเราทันที
แต่มันก็พาแต่เรากินเหล้า กินเบียร์ ความทุกข์ของเราไม่ต้องการสิ่งของพวกนี้เป็นที่ระบาย ยิ่งกินยิ่งทุกข์

เราเลยค่อยๆห่างมันออกมา จนวันหนึ่งตัดสินใจ เลิกกินเหล้า เลิกไปเลย มันก็จ้อยๆไป แต่ก็ไม่ได้ห้ามอะไร

จนวันนี้ มันชวนไปกินข้าวกลางวันกัน

เราก็ไป

ไม่เจอกันนาน ไม่ค่อยคุ้นกันนิดหน่อย แต่พอคุยกัน เรารู้สึกได้ว่า มีอะไรเปลี่ยนไป

ขอโทษนะเพื่อน

เราอาจไม่สนิทกันเท่าเดิม แต่ก็ขอให้รู้ ว่าเราจะไม่มีวันคิดร้ายกับเพื่อนเลย

เพื่อนเจอปัญหา แฟนมีคนอื่น แกเจ็บแกเสียใจอยู่เป็นอาทิตย์ แกไม่ได้เล่าให้ฉันฟัง เพราะแกคงน้อยใจฉัน ที่ฉันห่างแกอกมา
แกต้องไปร้องไห้กับเพื่อนอีกคน แทนที่จะเป็นฉัน ซึ่งสนิทกับแกที่สุด

ฉันไม่ได้น้อยใจ ที่ฉันรู้เรื่องนี้เป็นคนสุดท้าย แต่ฉันรู้สึกผิด ที่ฉันไม่ได้แชร์ความรู้สึกร่วมกับแกเลย เวลาแกเสียใจ
ทั้งๆที่เวลาฉันเสียใจ แกก็อยู่เคียงข้างตลอด

ฉันมันแย่ ที่คิดถึงแต่ตัวเองคนเดียว

แกดูสงบขึ้น นิ่งๆ บอกไม่ถูก แกไม่เอาแต่ใจเหมือนเคย

แม้ว่า เราจะไม่เหมือนเดิม

แต่สิ่งที่เหมือนเดิมนะนก

เรายังรักแกเหมือนเดิม เราเป็นห่วง ไม่อยากให้แกทุกข์ใจ ไม่อยากให้แกใจร้อน ไม่ยอมคน เอาแต่ใจตัวเอง
ไม่มีใครร้องไห้ หรือหัวเราะได้ตลอดไปหรอกนะนกนะ

วันนี้ เราต้องมีชีวิตที่อยู่คนเดียวซะส่วนใหญ่

เราไม่โทษใคร เราเองก็ต้องการให้มันเป็นแบบนี้เอง

เพราะเราเป็นคนมีภาระ เราเป็นคนที่มีสังคมตลอดเวลาไม่ได้เหมือนเมื่อก่อน

ส่วนเรื่องผู้ชาย เค้าคนนั้น เราแทบไม่อยากนึกถึง คนเห็นแก่ตัวคนนั้น

เค้าไม่ได้คืนเงินเราจริงๆด้วย เราว่าแล้ว

เราไม่สนใจเค้าอีกแล้ว คืนเมื่อไรก็คืน ไม่คืน เราก็จะได้จำไว้

และไม่ให้มันมีแบบนี้อีก

คราวนี้ เราจะตั้งใจทำอะไรสักอย่าง เพื่อคนที่รักเราจริงๆ พ่อของเราแม่ของเรา พี่สาวเรา ตัวเรา

เราจะซื้อบ้านที่ ตจว. ให้พ่อ เราจะผ่อนบ้านแล้ว คราวนี้ ไม่สามารถช่วยใครหน้าไหนได้อีกแล้ว

ต้องใช้ชีวิตให้รัดกุมขึ้น และเป็นไปตามแบบแผน

หลังจาก 1 ปีที่ผ่านมา ใช้ชีวิตไร้สาระมากๆๆๆๆๆๆ

พอทีเถอะ มีเป้าหมายได้แล้ว

เป้าหมาย คือ มีบ้านให้พ่อ มีบ้านที่แท้จริง เป็นของเรา ของเรา 4 ชีวิต พ่อ แม่ ลูก

แม้ว่าแม่จะแยกออกไปอยู่กับน้องสาว แต่บ้านหลังนี้ จะเป็นของแม่เช่นกัน

ใจจริง อยากตัดใจ บอกเลิกผู้ชายคนนั้นไปทันที

แต่ถ้าพูดไป เดี๋ยวกว่าจะได้งินคืน 5555

รอได้เงินคืนก่อน ค่อยบอกเลิก

ก็ไหนๆ ก็ไม่ได้รักกัน ไม่ได้รู้สึกดีต่อกันแล้ว จะทนกันอยู่ทำไม เรายิ่งเป็นฝ่ายเสียเปรียบอยู่เต็มๆประตู

รู้ทั้งรู้ ว่าคบกันอยู่ เพราะอะไร ไม่ใช่เพราะรักแน่ๆ

เราน่ะรัก แต่เค้าไม่รักเราแล้ว

ไม่ว่าเค้าจะทำอะไร เราก็ไม่เชื่อใจ มีแต่ความระแวดระวังกัน รักที่มี มันเลยเสื่อมไปตามระเบียบ

ไม่ต้องการรู้ว่าเค้ากำลังทำอะไรอยู่

ไม่ได้อยากคุยกับเค้า

ไม่อยากโทรไปหา

เค้าโทรมาก็เบื่อ ไม่อยากรับ คราวนี้มีเรื่องอะไรอีก

รู้สึกแบบนี้ จะคบกันไปเพื่ออะไร

ว่ามั้ย

เลิกๆกันดีกว่า

ชีวิตนี้ มีอะไรให้ทำตั้งเยอะตั้งแยะ

ว่าป่ะ????



Create Date : 15 มีนาคม 2552
Last Update : 15 มีนาคม 2552 19:28:15 น. 2 comments
Counter : 601 Pageviews.

 
เสียตัวดีกว่าเสียตัง


โดย: ni (ชีวิตจริง ) วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:19:58:50 น.  

 
สู้ๆค่า


แวะมาส่งเข้านอน อิอิ ฝันดีนะคะ


โดย: pamoopam วันที่: 15 มีนาคม 2552 เวลา:23:26:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.