ขอบคุณค่ะที่เข้ามาอ่าน^_^
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
12 มีนาคม 2552
 
All Blogs
 
จะเอายังไงกับโผ้มมมมมม

ไม่ได้เขียนบลอ๊คนานแล้วค่ะ

หลังจากที่คิดว่า ตัวเองทำใจได้แล้ว สบายใจแล้ว ก็หายแว๊บ

หลบไปทำบุญ ไม่สนใจความคิดตัวเองมากนัก ไม่ตามใจตัวเองให้ทำในสิ่งที่ต้องการ

ใครจะเป็นยังไงก็ช่างเค้าเถอะ บอกตัวเองแบบนี้เสมอ

เรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอ อย่าปล่อยให้ตัวเองเจ็บ ให้ตัวเองเสียใจอีกเลย

แต่วันนี้

มันเซ็งๆพาลไม่อยากทำอะไรสักอย่าง

มีหลายเรื่องต้องคิดจัง

พ่อทะเลาะกับแม่เลี้ยง ไม่มีบ้านจะอยู่

พ่อจะชวนกู้บ้าน ชวนผ่อนบ้าน เราเงินเดือนไม่เท่าไรเอง อายุ ก็ 24 เท่านั้น เงินเดือนไม่ได้มากมาย ก็กลัว กังวล กลัวหมุนเงินไม่ทัน แค่นี้ก็เดือนชนเดือน

เฮ้อ แฟน ไม่อยากเรียกว่าแฟนเลย ไม่รู้เราเป็นอะไรกัน กำลังลำบาก มายืมเงิน สงสารเลยให้ยืม แต่ตัวต้องมาลำบาก

ไม่น่าเลย เค้าบอกจะคืนเสาร์-อาทิตย์นี้

ถึงเค้าไม่คืน เรามีแผน 2 ไว้แล้วละ ไม่ให้ตัวเองลำบาก แต่สมควรทำเพื่อคนอื่นขนาดนั้นไม่น่า เรานี่

เราคุยกันตลอด กับเค้าช่วงนี้ก็จริง

เค้าก็ดูเหมือนจะดี แต่......

ยังไงๆเราก็ไม่มีความเชื่อใจอะไรในตัวเค้าสักอย่างเลย

เค้าโกหกเรารึเปล่า

เค้ามีคนอื่นรึเปล่า

เค้ายังรักเราอยู่เหรอ ไม่น่าใช่ เพราะเรามีเงิน มีงานทำมากกว่า

เรามีค่าแค่

มีงานทำมั่นคง

มีเงินเดือน

ละมั้ง

ทุเรศว่ะ

น่าเบื่อจัง ผู้ชายที่หวังเอาแต่ผลประโยชน์ จริงใจกับเราบ้างรึเปล่า

แค่เห็นเบอร์ที่เค้าโทรเข้ามา เราก็ถอนหายใจแล้ว ทั้งๆที่เค้าก็โทรมาคุยเล่นเฉยๆ แต่ในใจเราจะคิดกับเค้าตลอดว่า มีอะไรอีกละ คราวนี้

เบื่อ อยากหนีไปไกลๆ ผู้ชายเห็นแก่ตัว

อยากได้นั้น ได้นี่

อยากเอานั้น เอานี่

คิดว่าเราเป็นใครกัน โดเรมอนรึไง ไม่สิ ควายตัวหนึ่งมากกว่า

พอทีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ทำไมไม่ตัดๆไปสักที คิดว่าทำได้แล้วนะ

ก็กลับมาคุย กลับมาอีหรอบเดิมอีก รู้ก็รู้ ว่าเค้าเป็นคนยังไง

แต่ช่วงนี้ ก็ไม่ค่อยอยากพูดกับเค้าเท่าไร รู้สึกว่าเค้า จะรบกวนเรามากไปแล้ว

โอ้ย เหนื่อหน่าย

งานก็เบื่อ เดิมๆ

เพื่อนร่วมงานพูดมาก รำคาญจนจะตายอยู่แล้ว ไม่ยุ่งกับฉันสักเรื่องได้มั้ย ตั้งแต่นั่งใกล้เธอ ทำงานกับเธอ เราเป้นมีความอดทนอดกลั้นได้เยอะเลย

น่ารำคาญ

อารมณ์เราวุ่นวายจังเลย ช่วงนี้


Create Date : 12 มีนาคม 2552
Last Update : 12 มีนาคม 2552 20:04:12 น. 3 comments
Counter : 613 Pageviews.

 
อ่านแล้วหงุดหงิดใจแทนเลย...

แอบอารมณ์เสียตามเรื่องแฟน..เคยมีแฟนแบบที่คุณพูดมาเป๊ะๆเลยค่ะ...ไม่ใช่คนเดียวด้วย เจอแล้วเจออีก


โดย: MeJayya วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:21:16:08 น.  

 
บางทีชีวิตก็มะได้เป็งอย่างที่คิด
ขอให้มีความสุข เท่าที่หัวใจ อยากมีนะคับ

โจ...พลังชีวิต


โดย: พลังชีวิต วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:22:48:00 น.  

 
อ๊า...มีแฟนแบบนั้นก็ปวดหัวมากแน่ๆ
เรื่องแฟนบางทีถ้าเราก็ต้องพูดกันให้เข้าใจนะว่าช่วงนี้เราเป็นแบบนี้ถ้าเค้ายังรักยังเข้าใจเรา เค้าก็คงไม่หาเรื่องปวดหัวมาให้แหละค่ะ


โดย: d_regen วันที่: 12 มีนาคม 2552 เวลา:23:27:28 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

คุโระโกะ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add คุโระโกะ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.